เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
... บางเวลาที่หัวใจแอบเหงา ...
... อยากพบเจอเธอเหลือเกิน ....

Image Hosted by ImageShack.us





...ไม่ได้เจอกันนานเท่าไรแล้วไม่รู้ ... รู้แต่ว่าชีวิตฉันวุ่ยวายยิ่งนัก.. มีเรื่องมากมายที่ต้องทำ.. แต่ก็ไม่ได้ทำ ..ด้วยเหตุผลของหลายๆสิ่ง ... ฉันพลาดในหลายๆเรื่อง...แอบเสียดายอยู่ลึกๆ ... แต่ไม่เป็นไร ...เดี๋ยวมันก็ผ่านเลย ... แล้วสิ่งใหม่ๆก็มาแทนที ... ฉันได้แต่คิดแบบนี้ ... แต่จริงๆแล้วมันไม่ผ่านไปได้ง่ายอย่างที่หวัง .. ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงอยู่ในส่วนลึกของความรู้สึก ... เอาเถอะ ...คงต้องใช้เวลา ... เดี๋ยวคงจะดีขึ้นในสักวัน ..

...เธอรู้มั้ย ... ฉันอยากมีเวลามากมายจังเลย ... อยากมีเวลาของวันให้มากขึ้น ... มีช่วงว่างของเวลา ... เพื่อไปพบเธอเหมือนใครๆ ... แต่แย่ตรงที่ชีวิตฉันวุ่นวายยิ่งนัก ... ภาระหน้าที่ฉันมีมากมายเหลือเกินช่วงนี้ ...ยังงัยต้องขอบคุณเธอ ... กับข้อความบางข้อความที่ฝากมาให้ .. รู้สึกดีมากมายในหัวใจ ... ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่ฝากมาในถ้อยความ ... รับรู้และรู้สึกได้ด้วยหัวใจ ...ขอบคุณมากเหลือเกินคนดีของความรู้สึก ...

...ในช่วงเวลานี้ได้แต่แอบหวัง ... วันว่างของฉันจะตรงกับเธอบ้างนะ ... อยากได้กำลังใจจากเธอเหลือเกินตอนนี้ ..แล้วฉันจะไปหาเธอในสักวันนะคนดีของหัวใจ ... ไปขอกำลังใจด้วยตัวของฉันเองงัยหล่ะ .. คนดีของความรู้สึก ...









Create Date : 15 เมษายน 2549
Last Update : 14 พฤษภาคม 2549 19:48:32 น.
Counter : 391 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mammo
Location :
<<ขออยู่ข้างกายเธอจะได้มั้ย>>  Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



... Wish you a big wonderful day ... ...ความทรงจำอันล้ำค่า ของฉััน…








Google