...."@@".....แม่ฮ่องสอน....เดินทางไปปายกันค่ะ...."@@"+++...

หลังจากที่นอนเชียงใหม่หนึ่งคืนเช้าวันที่ 02-01-09 กอกและเพื่อน ๆ ก็ออกเดินทางไปเที่ยวปาย จ.แม่ฮ่องสอนกัน เนื่องจากว่าทริปนี้ไปกันถึง 3 คืน 4 วัน และผู้ร่วมทริปครั้งนี้มีเยอะมาก (13คน) แต่ละคนก็มีกล้องถ่ายภาพแบบมืออาชีพทั้งนั้น กอกเลยมีรูปวิวสวย ๆ มาฝากเยอะแยะจริง ๆ แต่ก่อนที่จะไปดูภาพขอเริ่มจากการเดินทางไปก่อนดีกว่าค่ะ

พวกเรานัดกันที่สถานีขนส่ง จ. เชียงใหม่ เวลา 9.00 น.ซึ่งหัวหน้าทริปครั้งนี้ (ช่างอั๊วะ) ได้จองรถบัสคันสวยรออยู่แล้ว

หมายเหตุ กอกไปกับแผนก Technical หัวหมาก บมจ. อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ ผู้ร่วมทริปส่วนใหญ่เป็นวิศวกร กอกจึงมักเรียกว่าช่าง (เป็นคำที่ในบริษัทเรียกแทนตัววิศวกร)

รถโดยสารที่พวกเรานั่งไป - กลับ

ก่่อนออกเดินทางตื่นเต้นมาก กอกนั่งกับช่างจันทร์

หัวหน้าแผนก ช่างอาร์ตวันนี้ถอดหัวโขน นั่งดูรูปเพลิน ๆ

ประชันความสวย

ช่างป้อ ช่างเมย์ คนหลังหน่อยค่ะ

กิ้งกับจูน เพื่อนรวมทริป

นั่งรถไปได้ครึ่งทาง แวะพักที่โอเคมาร์ท มีของกินขายตามแบบฉบับเมืองไทยบ้านเรา

เดินไปเข้าห้องน้ำ โดนแอบถ่าย กอกว่ารูปดูเป็นธรรมชาติดี

ถ่ายกับช่างเมย์ ช่างจันทร์

บรรยากาศรอบ ๆ มีคนเยอะมากเลยค่ะ เพราะเป็นช่วงปีใหม่

ออกเดินทางกันต่อเลย ดูถนนทางไปสิคะ สุดยอดจริง ๆ

รูปนี้ชอบเป็นการส่วนตัวค่ะ สวยมากมาย ถ่ายจากรถดับเพลิงที่วิ่งสวนกัน

ถึงปายแล้วค่ะ ดูสัมภาระของพวกเราสิ เยอะมาก ๆ

ปายค่ะ

หลังจากไปถึงปาย เราก็ไปรอเอารถมอเตอร์ไซค์ที่เช่าไว้ที่ร้าน อายะ ร้านนี้กิจการรุ่งเรื่องมากมีรถให้เช่าหลายร้อยคัน ปายถือเป็นที่ ๆ เศรษฐกิจดีมาก ๆ ทำอะไรก็ขายได้หมด พูดง่าย ๆ ก็คือรวยนั่นเอง

ระหว่างรอรถพวกเราก็ไปหาของกินกัน ไปกินข้าวซอยที่ร้าน หิรัญ อยู่ใกล้ร้านอายะแหละค่่ะ ถูกและอร่อยถ้าใครจะไปเที่่ยวอย่าลืมแวะไปทานนะคะ

น้องอาร์คนสวย

ช่างเมย์กินใหญ่เลย

หลังจากทานข้าวเสร็จพวกเราก็ขับรถเข้ารีสอร์ท กอกจำชื่อไม่ได้แล้วค่ะ ต้องขอโทษจริง ๆ จำได้ว่ามีทั้งเต๊นส์แล้วก็บ้านหลังเล็ก ๆ ให้พัก วิวก็สวยดีค่ะ

ขอจบตอนแรกด้วยผู้ร่วมเดินทางทั้งหมดเรียงลำดับจากซ้ายไปขวาค่ะขอบคุณมาก ๆ ที่เข้ามาชมบล๊อก ขอบอกว่าทริปนี้ยาวมาก อย่าลืมติดตามดูนะคะ เผื่อจะสนใจไปเที่ยว สวยและประทับใจจริง ๆ ค่ะ

หมายเหตุ รายชื่อผู้ร่วมทริป จูน กิ้ง หน่อย ช่างต้น ช่างจันทร์ ช่างมะกอก ช่างเมย์ ช่างเนส ช่างเฟียส ช่างอั๊วะ น้องอาร์ ช่างป้อ ช่างอาร์ต

Last Update : 7 กรกฎาคม 2552 22:17:09 น. 10 comments

เจิมๆๆๆๆ

โดย: grippini วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:07:08 น.

ที่สอง หุหุ

โดย: grippini วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:07:51 น.

ดูรูปแล้วอยากไปมาก ท่าทางสนุกนะ เพื่อนๆ เยอะแยะเลย

ชอบรูปหัวใจบนรถดับเพลิง สวยแปลกตาดีจ้า

พี่นอนแล้วนะ จ๊บๆๆๆ

โดย: grippini วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:09:47 น.

สุดท้ายก่อนนอน

ทำไมน้องพี่สวยจังหว่า สวยที่สุดเลยนะนี่ ชมน้องตัวเองมากไปป่าวน้า

ไว้ผมยาวเหมือนเดิมได้แล้วนะคราวนี้ จะได้หวานแห๋วแต๋วจ๋าแบบเดิม อิอิ

โดย: grippini วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:14:57 น.

น่าเที่ยวมากๆเลยค่ะ

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:46:52 น.

น่าอิจฉาจิงๆ เลย อยากไปมั้งจัง

แต่หาเวลาไปไมได้เลย เศร้าๆ

มาเก็บเอาความสุข ไปนอนฝันดีกว่า

อิอิอิ

โดย: puiud วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:08:08 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ น่าไปอีกรอบจัง คราวที่แล้วไปเอง ขับรถเองได้รสชาติอีกแบบค่ะ

โดย: auau_pi วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:43:19 น.

อยากไปมั้งจังเลย ถ้ามีโอกาส

จากกระบี่ไปปาย ไกลมั้ยเนี่ย

โดย: JellyBlue วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:11:44 น.

เด็ดจิงๆ เรยจร้า... เด๋วทริปหน้าเราหาที่เท่วกานอีกน๊า..ช่าง หน่อยจาบอกว่า ชื่อกิ้ง เขียนแบบนี้น๊า..

โดย: นู๋หน่อยจร้า...ผู้ร่วมเดินทาง IP: 125.24.223.16 วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:37:58 น.

ข้าวซอยน่ากินมาก ไม่รู้ว่ารสชาติเป็นงัยบ้าง เห็นมีบางคนกินเบิ้ลด้วย คงจะอร่อยน่าดู อยากกินๆ

โดย: KT IP: 202.44.7.68 วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:38:21 น.

makok_82
นราธิวาส Thailand

ช่วงนี้อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ
ว่าง ๆ ก็นั่งเล่นบล๊อกบ้างดูหนังบ้าง
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาเยี่ยมนะคะ
.....มะกอก

Google
: Users Online

[Add makok_82's blog to your web]