กรกฏาคม 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ฝนตกตกไม่หยุด ในวันหยุด 9 วันของเรา เริ่มต้น #232Project


17 กรกฏาคม 2561 
หนึ่งวันก่อนวันเกิด ปีที่ 29 ของเรา 

หายไปนานๆอีกแล้ว ที่ผ่านมาเดือนกว่าๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยุ่งมากเลยล่ะสำหรับเรา 
งานถือว่าเป็นเวลาที่เหนื่อยมาก เหนือยแบบไม่รู้จริงๆว่ามันเหนื่อยเพราะอะไร 
อาจจะเป็นเพราะลูกค้ามากขึ้น ปัญหาเข้ามามากขึ้น ในขณะที่จำนวนคนออกนั้นมากขึ้น 
คนทำงานก้อสวนทางกันสุดๆ 

งวดนี้ได้หยุด 9 วันยาวๆเพราะว่า หัวท้าย 4 วันเป็นวันหยุดของเราอยู่แล้วเสาร์ทิด
แต่วันธรรมดา 5 วัน เราใช้ Vacation 2 วันสุดท้ายของเรา กับ  Family Leave 3 วันเต็มแม๊ก
เพราะว่าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้น้องชายแท้ๆเราบวช กลับบ้านไปรู้สึกว่าต้องวุ่นวายแน่นอน 
ตอนนี้วันอังคารเรายังไม่กลับบ้าน เพราะว่าเหนื่อยๆ อยากอยู้กะแฟนคุยเรื่องงานแต่งกันก่อน 
อยากใช้เวลาด้วยกันบ้าง ให้เราได้มีเวลามุ้งมิ้งๆ ดูแลกัน กินข้าวด้วยกันบ้าง 

เดือนที่แล้วที่หายไปหลังจากดูไดโนเสาร์ ก็เป็นทริปที่ไปเที่ยวพัทยามาแหละ 
ได้เปิดมุมมองอะไรใหม่ๆกันพอสมควรเลย ที่แน่ๆทริปนั้นเป็นทริปที่เราสนุกกับการถ่ายรูปมาก 
ถึงขั้นไปเช่า GoPro เพื่อไปถ่ายรูปตอนที่ไปเล่นน้ำกันเลยทีเดียวล่ะ 
มันก็เป็นความสุขเลกๆที่เราได้มาจากอะไรรอบๆตัวเราล่ะนะ :) 

ทริปนี้สนุกกันจนถงขั้นทำคลิปกันเลยล่ะ 555 บ้าบอกันไปอีก :P แต่ไม่อวดหรอก เขิน








อยากอวดน้องหมีตัวนี้ คือนางเคยเย็บให้เราเองตั้งแต่ตอนม.ปลาย คือเมื่อ 14 ปีที่แล้วล่ะ 
นางไม่คิดว่ามันยังอยู่ เราเคยบอกนางแล้วถึงแม้ว่าตอนนั้นไม่ได้คบกัน แต่เราก็เก็บมันไว้ตลอด 
ขนาดเราย้ายบ้าน เรายังเอากลับมา ยิ่งตอนที่เราถ่ายรุปส่งไปให้นางดู นางกรี๊ดเลยจ้า 555
นางบอกว่า เดี๋ยวมีลูก จะเย็นหมีตัวใหญ่ๆให้ลูก ส่วนแม่มันเอาตัวจิ๋วๆไปแหละดีแล้ว 


ที่ผ่านมาบ้านเรากะบ้านแฟนก็คุยกันเรื่องแต่งงานกันมาเรื่อยๆ เรื่องพิธี สินสอดบลาๆ 
จนเมื่อวันที่ 23 June ที่ผ่านมา ณ สวนอาหารบัวหลวง ลพบุรี 
เราก็ไปคุยกันอย่างจริงจังทั้ง 2 บ้าน เป็นการหมั้นหมายโดยผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายอย่างเป็นทางการแล้ว 
ิสินสอด วันจัดงาน ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ ส่วนเริ่องแขกๆผู้ใหญ่เป็นคนจัดการให้ 
ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องของเด้กๆ 2 คน จัดอะไรก็ได้อย่างที่ชอบ อย่างที่เป็นตัวเอง 
โดยที่ผู้ใหญ่ขอไว้อย่างเดียวคือ ขอเป็น indoor นะ เพราะ Outdoor สงสารผู้ใหญ่ 
ไหนจะฟ้าฝนที่คุมไม่ได้อีก โอเค ซึ่งอันนี้เรากะแฟนก็เข้าใจกันได้ ประกอบกับเราขี้ร้อนทั้งคู่ 
เดี๋ยวหน่้าละลายเดี๋ยวไม่สวยอีก 5555 

วันได้มาแล้ววว 23 กพ 62 ลพบุรี  :) 

ไอเดียเป็นตามด้านล่างนี้เลย ซึ่งเราเป็นคนที่ชอบใบไม้ ต้นไม้มากกว่าดอกไม้ 
เราค่อนข้างชอบสีเขียว ชอบความเป็น Christmas ชอบสีเขียวโทนนั้น ซึ่งแฟนเราก็แนวเดียวกัน 
เลยอยากให้งานออกมาเป็นโทนอบอุ่น เขียว ขาว ทอง ซึ่งสีทองไม่ใช่ความหรูหรานะ 
สีทองคือแสงไฟ ความอบอุ่นล้วนๆเลยจ้า 

Concept อยากให้เป็นแนว Simply ที่สุด แต่ต้องดูดีมีสไตล์ เก๋และต้องว๊าวแบบวัยรุ่น 
เอาจริงๆ Concept คือ Simply But Forever เรียบง่ายแต่ตลอดไป 
ซึ่งงานเราอยากให้มันเป็นอะไรที่เรียบแต่อยู่ได้ตลอดไป ไม่มี Out เช่นเดียวกับความรักของเรา
ที่มันเรื่อยๆ เรียบร้อยแต่มันยังอยู่ได้ตลอด เออ มันก็มีเรื่องสนุกๆบ้างแหละน่าา 








บอกเลย งานเรางานไฟต้องมา เรากะแฟนคลั่งมาก ชอบงานโทนฝรั่งมาก 
แต่ความพีคคือเราจะเอามันอยู่ใน indoor ในพื้นที่เพดานต่ำ :) 

ไว้จามาเล่าว่าอะไรยังไง แต่งานเราไม่ใช่งานร้อนแหละ มีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างนานอยู่ 
ที่สำคัญไปลดน้ำหนักซะ แก้มเป่ง พุงแตกสุดๆ 5555 




พรุ่งนี้วันเกิดเราล้าวววววว ไม่ตื่นเต้นเลย 555555 

บายยย ^^ 





Create Date : 17 กรกฎาคม 2561
Last Update : 17 กรกฎาคม 2561 17:56:23 น.
Counter : 487 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3487021
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่อยากจะเขียน อยากจะเล่า อยากจะทำอะไรที่อยากจะทำ :)
ขอให้ได้มีพื้นที่่ของตัวเองบ้างก็อพอละ

*** 29May18 : กลับมาดู ก็ยังคงอยากจะเขียน อยากจะเล่าเหมือนเดิมจริงๆ