มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
25
30
 
 
All Blog
หรือว่าเราจะป่วยทางโลก


วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่เรารู้สึกแย่มาก รู้สึกว่าแย่มากกว่าตอนเลิกกะแฟนอีก
เราไม่รู้จริงๆว่าเราเป็นอะไร อยู่ดีๆเราก็รู้สึกว่าชีวิตเรามัน down มาก 
มากจนเรารู้สึกว่าตอนนี้เราเป็นผัดกระเพราะ ที่สิ้นคิด เหม็น โง่และโคตรน่าเบื่อ 

รู้มั้ยว่าเมื่อก่อนนี้เราเป็นคนที่โลกสดใสมาก 
มีความสุข อารมดี มองโลกในแง่บวกสุดๆ เรามั่นใจเลยว่าเราเป็นคนที่มีพลังบวกเยอะมากเลยนะ 
เราไม่รู้เหมือนกันว่าเราเปลี่ยนไปเมื่อไร แต่เรารู้แค่ว่าเราเปลี่ยน และเปลี่ยนไปมาก 
เรากลายเป็นคนที่ดาร์คมา ไม่สนใจใคร ไม่สนใจความรุสึกอะไรใดๆเลย
เราปล่อยพลังด้านลบเยอะมาก ... 

มีคนบอกว่าเราเป็นคนอารมเปลี่ยนแปลงไวจนน่ากลัวนะ 
จนเราก็คิดนะว่าเราเป็นไบโพล่ารึเปล่านะ ... 

เราว่าวันนี้เราไม่โอเค เราต้องปรับละล่ะ เรากลัวตัวเองแล้ว 
เราไม่รู้ว่าเราเป็นอะไรจริงๆแหละ ตอนนี้เรากลัวจริงว่าเราจะเป็นโรคซึมเศร้านะ ... 
เราโคตรกลัวเลย เพราะเรารุสึกว่าพฤติกรรม ความคิดเราหลายๆอย่างมันเข้าข่ายนะ 
ฮือออ 

เราจะให้เวลาตัวเอง 3 วัน ถ้ามันไม่หาย เราว่าเราไม่ปรกติแล้วนะ 
เพราะปรกติตอนนี้เนี่ยมันใกล้ช่วง ปจด ละล่ะ ... 
เรามีปัญหาฮอร์โมนอยู่ละ ขึ้นสุดลงสุด แต่ครั้งนี้หนักจริง ... 

เฮ่อ ... ภาวนาขอให้เราไม่เป็นไร 
ขอให้เรากลับไปเป็นคนเดิม คนปรกติทีเถอะ .. 

ขอสั้นๆ เราไม่ไหว 
เราต้องนอน เราต้องปรับ เราต้องเป็นบ้า ........ บ้้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา




Create Date : 24 มิถุนายน 2560
Last Update : 24 มิถุนายน 2560 1:26:10 น.
Counter : 720 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3487021
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่อยากจะเขียน อยากจะเล่า อยากจะทำอะไรที่อยากจะทำ :)
ขอให้ได้มีพื้นที่่ของตัวเองบ้างก็อพอละ

*** 29May18 : กลับมาดู ก็ยังคงอยากจะเขียน อยากจะเล่าเหมือนเดิมจริงๆ