มิถุนายน 2561

 
 
 
 
 
3
4
5
6
7
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
HTB เออ มันก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด : BTS VS Pentel


 1 June 2018 : 00.59 AM 

คร่อมวันอีกแล้วค่ะ :)
เพิ่งสังเกตุ calendar ข้างๆ ว่าเรา up blog วันเว้นวัน 
ไม่นะ เราอัพทุกวันเลย แต่แค่ว่ามันคร่อมวันตลอด แค่นั้นเอง 5555 

วันนี้ไปเทรนด์คอร์สนรกมา เออ เอาจริงมันก็ไม่ยากนะ 
ดูง่ายกว่าหลายๆอย่างที่เราทำๆมาอีกนะ อย่างอื่นยากกว่าเยอะเลย 
แต่อันนี้มัน Challenge เราตรงที่จะ set priority อะไรขนาดไหน
คอร์สนี้ เราไม่สามารถที่จะแหกกฏอะไรได้เลย มันยากมากจริง ถ้าทำไม่ดีบัญชีตามแหกแน่ 

เดี๋ยวซักพักทำๆไป ก็คงชินแหละมั้ง 
เด๋วเราก็คงคิดทันมัน 5555 ชั้นต้องเจ๋งงงงงงงงง 

งานวันนี้ก็เรื่อยๆนะ จนเคสสุดท้ายที่รับ 
อยากจะโยนหูฟังแล้วก็ปิดคอมกลับบ้านกันเลยทีเดียว ลูกค้าหยาบนี่ไม่กลัวนะ 
แต่ลูกค้ากลัวกวนตีน ชั้นจะไม่ทน พวกหัวหมอไม่เข้าเรื่องอีก ฝันไปเถอะว่าจะมาเอาเปรียบได้ 
ถ้าเจอคนอื่นอาจจะได้ตามที่ต้องการ เจอเราฝันไปเลยจ้า 
complain มาให้พอใจ ยังไงชั้นก็ไม่ผิดแน่นอน ลูกค้า Tricky ขนาดนี้ 

ใส่ Dr. นำหน้าชื่อไว้ กะให้คนเกรงใจหรอ ? หรือบ่งบอกว่าตัวเองฉลาดและจะทำไรก็ได้ 
ฝันไปเถอะ คุยกะเรา ยังไงเราก็เรียนแม่งว่า YOU อยู่ดี 5555 
เอาเปรียบได้แบบไม่อายโลก ฝันไปค่ะ 

--------------------------------------------------- 

วันนี้พ่อแฟนไปที่บ้านตอนกลางวัน อยู่ในห้องรับแขกกับพ่อ
ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน ยังไม่มีข่าวอะไร Update จากทางที่บ้าน 
พรุ่งนี้วันหวยออก ชั้นเครียด 

คุยกะแฟน แฟนบอกว่ารู้แล้วว่าพ่อๆเค้าคุยอะไรกัน (พ่อเรากะพ่อแฟน เป็นเพื่อนกัน)
แฟนไม่ยอมเล่าให้ฟัง แต่แฟนบอกว่าไม่ต้องเครียด สิ้นเดือนหน้าไปลาออกได้แล้ว 
คำว่า สิ้นเดือนหน้า แปลว่า สิ้นมิถุนา หรือว่าสิ้นกรกฏา ? เราคุยกันตอน 31 May 18.00 
แม้ว่ายังไม่ข้ามวัน แต่ก็ไม่แน่ใจจริงๆเรื่องเวลา 

แฟนบอกว่าไว้เลิกงานเดี๋ยวเล่าให้ฟัง แต่ว่าวันนี้แฟนจาไปหาเพื่อน
ไปหาพี่จ่อย กะพี่ปอม เพื่อนสนิทที่ทั้งสองคนทำเมียท้องพร้อมๆกัน
นางบอกว่า เพื่อนๆจะไปสัมภาษณ์เรื่องเรา + การตัดสินใจในครั้งนี้ นี่ก็เครียดนะ 
นางบอกอีกว่าคืนนี้กว่าจะคุยเสร็จคงดึก ไม่ได้ไปรับที่ Office นะ 
แต่เด๋วจะแวะมานอนที่คอนโดด้วย ณ ขณะนี้ 1.21AM นางยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเม้ามอย 

ครั้งก่อนที่นางไปบ้านเพื่อน นางเม้ากะเพื่อนยันตี 4 เจริญจริงๆ 
คืนนี้เราคงไม่ได้รู้เรื่องว่าอะไรยังไง และที่สำคัญนางจะมากี่โมง ? 
พรุ่งนี้นางต้องขับรถกลับไปเปิดร้าน ขืนไปเปิดร้านสาย แม่นางด่าตายยยยย 

--------------------------------------------------- 

เมื่อตอนบ่ายไปทำงาน ฝากน้องที่เค้าเบรคตอนบ่ายต้นๆไปซื้อเตี๋ยวที่ตลาดข้างๆออฟฟิศ
เราชอบกินเตี๋ยวหมูตุ๋นมาก กินเกิน 3 วันต่ออาทิตย์แน่นอน (3/5 วันเลยนะ)
แต่เราว่าน้องเราไปก่อนร้านปิดเสมอ มันต้องเป็นน้ำซุปก้นหม้อแน่ๆ เค็มเรื่อยเลย 
แต่มันอร่อยจริงนะ ปรกติสั่งเส้นหมี่หมูตุ๋น ไม่เคยได้มีอารมณ์ถ่ายรูปเลย 
แต่วันก่อนสั่งเกาเหลาหมูตุ๋น กะข้าวเปล่า มันดีงามมากกกกกก



#เกาเหลาหมตุ๋น : ตลาด Rolex ตรงเพลินจิต 
#กล้องNote8 Auto Mode

ปรกติเราไม่ได้เป็นคนที่หิวอะไรง่ายๆนะกับรูปของกินอ่ะ 
แต่ว่าวันนี้ตอนเราเห็นรุปนี้เองแล้ว แม่งเอ้ยยยยยยยยย โคตรหิวเลย แต่ไม่ได้ล้าววว 
ขณะนี้คือเวลา 1.30 แล้ว ชั้นจะอยากกินไม่ได้ และชั้นเพิ่งกินข้าวต้มปลาไปนะเว้ยยย 

พรุ่งนี้เบรคไม่ช้ามา ตั้งใจไว้ละ ตอนนี้ต้นเดือน เราจะสั่งยำหอยนางรมมากินนนนนน 
อยากกินหอยนางรมมาก กินหอยอ้วนๆตัวใหญ่ๆไม่ได้ มันแพงเกินไป กินหอยตัวเล็กๆก็ได้ 
ขอแค่เป็นหอยก็เพียงพอ หอยจ๋าาา หอยยยยย 

ก็รอดูแล้วกันนะ ว่าจะได้กินมั้ย 

วันนี้ตอนเลิกงาน ขากลับเราก็กลับ BTS ตามปรกติแหละ 
แต่ว่าวันนี้ความรู้สึกเราคือมันไม่ปรกติ เพราะ BTS ขบวนที่เราขึ้นมันน่ารักมาก มาก มาก มากกกก


BTS vs Pentel 

เราว่าเค้าโฆษณาแบบนี้มันดูน่ารัก ดูสร้างสรรค์ ดูมีสาระมากกว่าที่ผ่านๆมาอีก 
แต่เอาเถอะ เค้าอาจจะทำแค่โฆษณาช่วงนี้ แต่เราก็อยากให้มันอยู่นานๆนะ 
ตอนนี้ตั้งใจเล็กๆ จะถ่ายรูป BTS ทุกวันเลย 

วันนี้อารมณ์ดี และก็กำลังจะงอนแฟน ดึกแล้วนะ 
ดึกแล้ว ดึกแล้ว ดึกแล้ว 
งอน งอน งอน 

น้ำสตรอเบอร์รี่ที่ซื้อมาให้ เด๋วแม่งก็กินเองซะเลย 

ฝันดีค่ะ 

:) 



Create Date : 01 มิถุนายน 2561
Last Update : 1 มิถุนายน 2561 1:36:38 น.
Counter : 447 Pageviews.

1 comments
  
ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นนี่ต้องตรงข้างโรงหนังลิโด้
ซึ่งตอนนี้ลิโด้ปิดตัวไปแล้วไม่รู้ว่าก๋วยเตี๋ยวตรงนั้นจะอยู่หรือเปล่า?
แกชื่อเจ๊ติม ให้เยอะมากกินกันให้ตายกันไปข้างหนึ่งไปเลย
เคยกินจนกระเพาะทะลุมาครั้งหนึ่งแล้วเพราะว่าไม่ค่อยกินน้ำเปล่า

โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 1 มิถุนายน 2561 เวลา:3:15:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3487021
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่อยากจะเขียน อยากจะเล่า อยากจะทำอะไรที่อยากจะทำ :)
ขอให้ได้มีพื้นที่่ของตัวเองบ้างก็อพอละ

*** 29May18 : กลับมาดู ก็ยังคงอยากจะเขียน อยากจะเล่าเหมือนเดิมจริงๆ