มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
25
30
 
 
All Blog
ห้องข้างๆมันกวนละ


วันก่อนที่เราเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากะอิฝรั่งห้องข้างๆ เราว่าเราเคลียร์กันรู้เรื่องละนะ
วันพุธเราก้ออยู่คนเดียวแล้ว ไม่มีใครอยุ๋ ไม่จำเป็นต้องกดกริ่งหาแมวอะไร 
เช้าวันนี้วันพฤหัสเราไปทำงานแต่เช้า ไม่มีใครอยู่ห้องเลย 

วันนี้เราเลิกงานกลับมาถึงประมาณ 2 ทุ่ม เจอไอ้นี่แปะอยู่หน้าห้องมัน 



อ้าวมึง .... มึงเป็นห่านอะไรคะ ?? ไหวมั้ย ???? มีปัญหากับจิตตัวเองหรอ 
เสพยาหนักแล้วหลอนหรอมึง ??? แน่จิงใช้ภาษาสากลสิวะไอ้กะโหลกก
ไปหาข้อมูลมา ค้นพบว่าเป็นภาษาอัมฮาริก .... 
Search ข้อมูลต่อไป ค้นพบว่าใช้ในประเทศเอธิโอเปีย จึงเอาไปแปลและได้ดังนี้ 



อ้าววว ไอ้ชาติ xx นี่ หาเรื่องละใช่มั้ย ????? 

ตอนแรกเราก้อเขียนตอบโต้ไปนะว่า 

Hey next door !!
What do you want ???? 
I believe that nobody ring the bell after Tuesday night that you not allow me to ring my own bell ! 

What's going on ???

ถามใครๆ ใครๆก้อบอกว่าอย่าเลย น่ากลัวนะเป็นแบบนี้ 
เราอยู่คนเดียวด้วย ไอ้บ้าินั่นดูไม่ปรกติ อาจจะเกิดอันตรายได้นะ แม้วันอาทิตย์นี้จะออกละก้อเถอะ 
ก้เลยไปแกะออก แต่ก้อถ่ายรูปไว้ชัดเจน เห็นเบอร์ห้องอะไรเรียบร้อย 

ถามน้องที่อยุ่ตึกเดียวกันทำไงดี น้องบอกว่าแจ้งนิติเลยแล้วก้อบอกเจ้าของห้องซะว่าเกิดงี้ๆ 
เราก้อบอกเจ้าของห้องเรียบร้อยล่ะ เค้าก้อถามเบอร์ห้อง รูปพรรสันดาน มาอยู่นานรึยังไรงี้ 
เราก้อบอกๆเค้าไป บอกเค้าว่าไปเปิดกล้องวงจรได้นะ วันอังคารไม่เกิน 20.45 เค้ามาเคาะตูด่าเราอยู่

เด๋วพรุุ่งนี่เราจะไปฟ้องนิติแล้ว สันดานหมาแบบนี้ 
เกลียด 

กุกดกริ่งห้องกุแล้วไปหนักหัวแม่งไงวะ ไอ้หลอนเอ้ยยยยยย 

รมเสียจริงนะวันนี้ ! Smiley



Create Date : 29 มิถุนายน 2560
Last Update : 29 มิถุนายน 2560 23:55:47 น.
Counter : 517 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3487021
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่อยากจะเขียน อยากจะเล่า อยากจะทำอะไรที่อยากจะทำ :)
ขอให้ได้มีพื้นที่่ของตัวเองบ้างก็อพอละ

*** 29May18 : กลับมาดู ก็ยังคงอยากจะเขียน อยากจะเล่าเหมือนเดิมจริงๆ