Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

นอนไม่หลับ

หวัดดีออ

ฉันว่าโรคนอนไม่หลับมันกำลังกลับมาคุกคามชีวิตการนอนของฉันอีกแล้วหละ ขนาดเมายังนอนแบบหลับๆตื่นๆ วันนี้ก็เช่นกันขนาดฉันกินยานอนหลับไปแล้วก็ยังรู้สึกตื่นขึ้นมากลางดึกได้ ตีสามเศษๆที่รู้สึกตัวมา พยามข่มตาให้หลับเพราะวันนี้ต้องทำงาน นอนพลิกไปพลิกมาในหัวก็คิดแต่เรื่องเธอ มาดูนาฬิกาอีกที เฮ้ยยยยยยยย จะหกแล้วเช้าแล้ว สรุปก็ได้นอนหลับไปประมาณ 5-6 ชั่วโมงก็คงเป็นเพราะฤทธิ์ยา พอยาหมดฤทธิ์ก็เลยตื่น โอยย ฉันอยากจะบ้า นี่ก็ยังง่วงอยู่เลยแต่ทำไงได้ก็มันไม่หลับนี่

คิดถึงเธอจังเลย อรวี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ที่ทำได้อย่างเดียวก็คือรอ รอให้เธอเป็นฝ่ายมาง้อ ฉันยังคงหวังนะ ว่าซักวันนึงเธอจะโทรหาฉันและบอกว่านี่เบอร์ใหม่ของเธอนะช่วยเซฟเก็บไว้ด้วย และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวันเกิดของฉัน เธอจะเสนอหน้ามาให้ฉันเห็นพร้อมกับผูกโบว์สีเขียวมาหาฉันและบอกกับฉันว่า สุขสันต์วันเกิดนะ พร้อมกับบอกฉันว่าจะค้างกับฉันที่บ้านหลังนี้ "บ้านของเรา"

แต่ถ้าเธอยังคงเงียบไปแบบนี้นั่นก็หมายความว่าเธอคิดจะตัดฉันจริงๆแล้ว และถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันคงต้องตัดเธออย่างเด็ดขาดตามที่พูดไว้ซักที

เริ่มง่วงแล้วหละ จะลองข่มตาหลับดูอีกทีนะ เผื่อได้งีบอีกสักสองชั่วโมงก่อนตื่นไปทำงาน




คิดถึงนะ
นีน่า




 

Create Date : 20 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 20 เมษายน 2553 17:52:31 น.
Counter : 198 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.