Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
เรื่อยเปื่อย

สวัสดีออ

วันนี้เป็นอีกวันนึงที่ถือว่าตื่นเช้าผิดปกติ ทั้งที่เมื่อคืนไปเมามา กว่าจะกลับถึงบ้านก็ปาไปตีสี่แน่ะ แถมยังนอนไม่ค่อยหลับด้วย ตื่นบ่อยมาก แทบจะทุกชั่วโมง และทุกครั้งที่ตื่นก็พบว่าตัวเองเพิ่งฝันถึงเธอ สรุปคืนที่ผ่านมาฉันฝันถึงเธอหลายรอบทั้งคืนจนเช้าเลยหละ เลยตัดสินใจลุกขึ้นมาเปิดคอมเล่นน่าจะดีกว่า เพราะมันไม่ใช่ฝันดีซักเท่าไร ตั้งแต่เธอย้ายออกไปฉันไม่เคยมีฝันดีๆเกี่ยวกับเธอเลยนะรู้มั้ย ทั้งที่ฉันเฝ้าแต่คิดถึงวันดีๆเก่าๆที่เราเคยมีด้วยกัน

มันก็ตลกดีนะฉันเฝ้าคิดถึงเธอด้วยความโหยหาเศร้าสร้อย ส่วนเธอกลับมีความสุขกับชีวิตใหม่และคงไม่มีเวลาคิดถึงฉันหรอก

เธอคงไม่รู้หรอกนะว่าตั้งแต่วันที่เธอย้ายออกไป ฉันก็ได้แต่เฝ้าคิดถึงเธอ เฝ้าคอยเปิดประตูห้องเธอทุกวันๆละหลายๆรอบ ก็ไม่ได้ทำอะไรหรอก ก็แค่มอง มอง แล้วก็มองข้าวของที่เธอทิ้งไว้เกลื่อนกลาดและบอกว่าจะทยอยมาเก็บทีหลัง และฉันก็เฝ้ารอเธอทุกๆวันหยุดของเธอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะกลับมาบ้านนี้บ้าง ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงไขกุญแจบ้าน ใจก็หวังอยากให้คนที่เปิดประตูเข้ามาเป็นเธอ ทุกครั้งที่เสียงโทรศัพท์ดัง ใจก็คิดว่าอาจเป็นเธอที่โทรมาแจ้งเบอร์ใหม่ของเธอ แต่ก็เปล่าเลย ฉันต้องผิดหวังกับกการรอคอยสิ่งเหล่านี้ซ้ำแล้้วซ้ำเล่า แต่ทำไมนะฉันยังคงรอมันต่อไป

เธอรู้มั้ยว่าวันที่ฉันไปเอาซิมการ์ดจากเธอมาฉันก็เมา ฉันเสียใจมากอยากเดินกลับเข้าไปในร้้าน ไปขอโทษเธอและคืนซิมการ์ดให้เธอ แต่ก็ไม่กล้า ละอายใจเหลือเกินกับสิ่งที่ได้พูดและทำลงไป และคิดว่าเธอคงจะโกรธฉันมาก น้ำตาฉันเริ่มไหลแบบควบคุมไม่ได้ เลยตัดสินใจเดินหาร้านไวน์และซื้อมาสองขวด ระหว่างทางกลับบ้านฉันเอาแต่ร้องไห้โดยไม่แคร์สายตาคนบนรถไฟทั้งขบวนว่าพวกเค้าจะมองฉันแบบไหน คืนนั้นฉันเมามากอ้วกรดที่นอน อ้วกรดคอมจุ๋ม(อันนี้จุ๋มมันคงโกรธแหละ) รุ่งเช้าพอรู้สึกตัวได้ก็รีบไปเปิดห้องเธอหวังว่าจะเห็นเธอนอนอยู่บนเตียงและฉันก็ต้องผิดหวังเมื่อห้องนั้นมีแค่ฝน เมื่อคืนฉันคงฝันไป ฝันว่าเธอมาหาและถามฝนว่านีน่าเป็นไงบ้าง หุหุ ช่างตลกดีแท้ และจากวันนั้นมา ฉันก็เมาทุกวัน

ปล.วันนี้เธอแวะเข้ามาทำความสะอาดบ้าน ฉันตกใจมากไม่คิดว่าเธอจะมาเหยียบที่นี่ในวันที่ฉันอยู่บ้านแบบนี้ และก็ทำเอามือฉันสั่นจนแทบหยิบจับอะไรไม่ได้ และดูจากการแต่งกายแล้วคิดว่าคงมารถส่วนตัวและคงมีคนมารออยู่หน้าบ้านรอรับเธอกลับไปทันทีที่เธอเสร็จธุระ และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ


Create Date : 20 เมษายน 2553
Last Update : 20 เมษายน 2553 17:36:09 น. 2 comments
Counter : 183 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:8:33:48 น.  

 


โดย: Life & Learn วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:11:10:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.