I AM WALANLOVE
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

ในวันที่ฉันไม่มีเธอ...ฉันเห็นโลกสวยงามกว่าที่เคย

บางคนอาจจะเถียงว่า “ไม่จริงหรอก”
วันที่สวยงามที่สุด ต้องเป็นวันที่มี “เธอ” สิ

สำหรับฉันแล้ว ถ้าวันนั้น “เธอ” ไม่ทำให้ฉันเสียใจอย่างแรง
ฉันคงจะเห็นเหมือนทุกวันว่า
ครอบครัวที่รักฉัน เป็น “เรื่องธรรมดา”
เพื่อนฉัน ก็แค่ “เพื่อนธรรดา”

แต่เพราะเธอ ฉันถึงรู้ว่า
ครอบครัวที่รักฉัน “ไม่ธรรมดา”
และ เพื่อนฉันก็ “ไม่ธรรมดา”

วันที่ฉันเคยมีเธอนั้น “ฉันมองเห็นแค่เธอ”
ในวันนั้น….มีแค่เธอกับฉัน
แต่ในวันนี้

ฉันมองเห็นครอบครัวที่รักฉัน
มองเห็นเพื่อนที่รักฉัน
แตกต่างไปจากเดิม
ทั้งๆที่ เค้าเหล่านั้น ก็เป็นคนเดิม ปฏิบัติกับฉันเหมือนเดิม

แต่น้ำตาที่เธอทำให้มันไหลออกมานี่สิ
ที่ล้างบางสิ่งที่บดบังสิ่งเหล่านั้นไป
ความรักจากคนในครอบครัวฉัน…ดูเจิดจรัสกว่าที่เคยเป็น
ความห่วงใยจากเพื่อนฉัน…มองเห็นได้ชัดกว่าเดิม
ฉันมองเห็นท้องฟ้า…สัมผัสได้ถึงสายลมรอบตัว
รับรู้ถึงการมีอยู่ของสรรพสิ่ง
……เพียงแค่เดินออกมาจากเธอ…….

ดีใจนะ…ที่เธอทำให้มีวันนี้
วันที่ฉัน…เห็นโลกสวยงามยิ่งกว่าเคย




 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2550
3 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2550 23:52:40 น.
Counter : 559 Pageviews.

 

มองโลกในแง่บวกเข้าไว้ ดีแล้วค่ะ

ของเราก็เหมือนกัน เพื่อนเราบอกว่า "ต่อให้ไม่มีเค้า ก็ยังมีเราอยู่นะ" ขณะที่แม่เราก็บอกว่า "เค้าไม่รักไม่เป็นไรลูก แม่รักน้องรัก" ทุกวันนี้ เราหันมารักมาใส่ใจกับเพื่อนและครอบครัว คนที่รักและอยู่เคียงข้างเราอย่างจริงใจ

 

โดย: little_ariel 23 พฤษภาคม 2550 0:51:05 น.  

 

ลืมบอกว่า ตัวอักษรสีขาวตัดกับแบ็คกราวด์สีชมพูนี้ สวยจังเลยค่ะ

 

โดย: little_ariel 23 พฤษภาคม 2550 0:51:31 น.  

 

มีคนเคยบอกป้าน้องว่าคนที่เป้นฝ่ายรักมักมีค่าน้อย...สำหรับคนที่ถูกรัก
แต่สำหรับป้าตอนที่เป้นฝ่ายรัก...มันเป็นรักที่ไม่แสดงออก
มันจึงเป็นแค่ความทรงจำที่แค่ได้รัก...อุอุอุ
แล้วในที่สุด...ป้าเลือกแต่งงานเมื่อแน่ใจว่าเป็นคนถูกรัก...อิอิอิอิ.......แม้ไม่เต็มอิ้มในรักนัก...แต่ก็รู้ว่าเป็นที่รัก......
และเมื่อมีลูกสาวสองคน...ตอนนี้เลยเต็มอิ่มกับการเป็นฝ่ายรัก...และเป็นฝ่ายถูกรัก

 

โดย: nong_taky 29 พฤษภาคม 2550 18:31:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


walanlove
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนทำอะไรมีสาระไม่เก่ง....
ที่ทำเก่ง...ก็แค่ฟอร์ม

อยากแค่มีชีวิตอยู่
และใช้ชีวิตให้มีความสุขเท่านั้น
Friends' blogs
[Add walanlove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.