schokolade...DD...happy ดี๊ด๊า!!...เส้นทางนี้ไม่มีเหงา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
2.**S'pore 24-27 May'07 -- ที่พักของเรา ..บริเวณโดยรอบ

เราทั้ง 3 คนที่ถึงที่หมายโดยปลอดภัย ...จาก budget terminal มีคนมารับพวกเราไปส่งยังที่พัก

ที่พักของเราเลือกพักย่าน Bugis ซึ่งใกล้กับจุดที่เรามาทำธุระ และสะดวกในเรื่องการเดินทางทุกอย่าง
(จริงๆ ที่ SG อยู่จุดไหน ก้อสะดวกหมดอยู่แล้วละมั้ง!)

...ตรงที่เราพักหากเดินทางโดย Taxi จาก airport ก้อตกราวๆ 12SGD ต่อเที่ยว
แต่ถ้าเดินทางด้วย subway อันนี้เราก้อไม่รู้ว่าราคาอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ไปลงที่สถานี Bugis

ที่พักของพวกเรา "South East Asia Hotel" อยู่ห่างจากสถานี Bugis ราวๆ 500 เมตร เห็นจะได้
ลองไปดูภายในโรงแรมกันดีกว่า ว่าที่พัก ok ป่าว.. (แต่สำหรับเรา ok น่ะ ^^)




- บรรยากาศรอบๆ โรงแรม ..ถ่ายบรรยากาศยามเช้ามาให้ชมกัน คนยังไม่เยอะเท่าไหร่
แต่ตรงวัด หรือศาลเจ้าเนี่ยะ คนมาไหว้กันตั้งแต่เช้า จุดนี้คนเลยจะเยอะหน่อย




- ถนนเล็กๆ สายเนี่ยะ เดินออกไปก้อจะไปทะลุเจอกับ Summer View Hotel
อยู่ใกล้ๆ กัน แต่ Summer View ติดถนนใหญ่..






Create Date : 16 กันยายน 2550
Last Update : 16 กันยายน 2550 11:27:57 น. 0 comments
Counter : 628 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yarraw
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




take me to your heart....last forever!!
Divider Images

Images for your blog codes

ยินดีที่ได้เจอกันคร้าบบ!

Welcome Neopets Words

Google

CACAO--CIAO..DD!! หาเพื่อนร่วมทาง...เรียนรู้สิ่งเก่าและใหม่ไปพร้อมๆ กัน ^-^

Friends' blogs
[Add yarraw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.