Group Blog
 
 
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
จุดเริ่มต้น

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องมันเลยเถิดขนาดนี้ได้ยังไงน้า~

ย้อนคิดแล้วก็อดประหลาดใจไม่ได้

 

เราได้รู้จักน้องสาวคนหนึ่งผ่านแค่ตัวอักษรครั้งละไม่เกิน140ตัวอักษรเท่านั้น

แต่ตัวอักษรพวกนั้นในแต่ละครั้งที่ได้คุยกันก็พาให้ประทับใจไม่น้อย

 

ไม่อาจบอกได้ว่ารู้จักน้องสาวคนนี้

แต่แง่มุมเวลาได้คุยกันหรือแง่มุมในตัวอักษรที่ได้อ่านผ่านตา

เราว่าเราชอบเด็กคนนี้นะ

 

คนที่ชอบอ่านคนผ่านตัวอักษรแบบเรา

ไม่จำเป็นต้องรู้จักทุกแง่ทุกมุมของใครหรอก

แค่มุมที่เขาเปิดให้เราเห็น

ถ้ามันตรงกับจริตก็คือตรง

 

คนเราไม่อาจรู้จักใครได้ไปซะทุกอย่างหรอกนะ

แม้กระทั่งพ่อแม่หรือพี่้น้องครอบครัวที่โตมาด้วยกันก็ตามเถอะ

เราก็จะรู้จักได้แค่บางแง่บางมุมก็เท่านั้น

 

คนเรามีมุมส่วนตัวกันทุกคน

ว่าไหมล่ะ

Smiley

 

และคนแบบเราก็พอใจอะไรง่ายๆกับการได้รู้จักคนในบางมุมของเขาก็พอ

 

พอมาเจอน้องซู @Iced_mocca

ตัวตนในตัวอักษรนำพาให้เรารู้สึกดีที่ได้รู้จักและชอบที่จะพูดคุยด้วยจริงๆ

 

ทั้งฟิคที่ได้อ่านผ่านตา

โดยเฉพาะเรื่องสั้นนั้นทำประทับใจในมุมมองของเด็กสาวคนนี้จริงๆ

 

ซูเขียนในแบบที่เราเขียนไม่ได้

ใช้ตัวอักษรดำเนินเรื่องในแบบที่เราทำไม่ได้

 

ทำให้เราก็อยากอ่านงานของสาวน้อยคนนี้

 

เพราะงี้บล็อกนี้จึงเกิดขึ้นสินะ

ทั้งๆที่อยากแค่ 'อ่าน' ตัวอักษรและุมุมมองของซูเท่านั้นเอง

โดยที่ตัวเองไม่ได้คิดจะทำเลยด้วยซ้ำ

แต่น้องก็มีวิธีต้อนโดยละม่อมเช่นเคย

 

จริงๆแล้วอยากบอกซูนะว่า

พี่แค่อยากอ่านงานของซูนะน้องเอ๋ย

Smiley

 

คนขี้เกียจอย่างพี่จะเอาตัวรอดไหมเนี่ยกับโปรเจคนี้ของพวกเราน่ะ

Smiley  Smiley  Smiley  Smiley  Smiley

 

 

 

 

 




Create Date : 04 มกราคม 2556
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2556 11:25:55 น. 0 comments
Counter : 720 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quaver
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เป็นคนหัวแข็งที่มาพร้อมรอยยิ้มอ่อนๆ
เป็นคนหัวอ่อนที่มาพร้อมท่าทางแข็งๆ




Friends' blogs
[Add Quaver's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.