Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เปิดแล้วจ้า

ตอนนี้เราอยู่ที่ร้าน SEA PLANET ของเรา 3 พี่น้องแล้วนะ
ตอนเช้าแม่ก็ทำพิธีไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ไปเป็นที่เรียบร้อย
ระหว่างนี้ก็รอฤกษ์ เปิดร้านอยู่ ตอนประมาณ 12.59-13.09 น. ไม่เกินนี้




ช่วงที่รอเปิดร้านอยู่ก็มีบรรดาลูกค้าเด็กๆ มาเทียวถามว่าเปิดร้านรึยัง แค่เห็นว่ามีคนมาถาม เราก็ชื่นใจแล้วนะสำหรับมือใหม่หัดทำธุรกิจอย่างเรา





ดูจากบรรยากาศแล้ว ลูกค้าร้านเรา คงจะมีแต่เด็กๆ แน่ๆ เลย



หลังจากเปิดร้าน ก็ดูเด็กๆ เล่น เกมส์ ไปมา ให้เด็กสอนเล่นเกมส์มั๊ง รู้เลยว่าโลกสมัยนี้เปลี่ยนไปแล้ว ถ้าย้อนกลับไปสมัยเราเด็กๆ ไม่รู้จักหรอกเกมส์พวกนี้ จนประมาณบ่าย 2 พ่อเริ่มอ้อนแม่อยากกลับบ้านแล้ว ก็เลยไม่อยากขัดใจ ก่อนกลับ ก็มาถ่ายรูปหน้าร้านนิดหนึ่ง ร้อนมากๆ แต่ก็ยังอยากถ่ายนะ ถือเป็นวันดีไง เอาทุกคนยิ้ม สู้ๆๆ





เนี้ยก็รูปหุ้นส่วนร้าน ก็มีเรา + พี่ต้น + ลูกปลา

ผ่านไปได้ด้วยดี ต่อไปก็คงต่องลุ้นว่ากิจการจะเป็นอย่างไร




 

Create Date : 10 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2550 11:54:07 น.
Counter : 682 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


little_tarn
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นเด็กต่างจังหวัดที่ต้องเข้ามาใช้ชีวิตดิ้นรนในเมืองหลวงเหมือนใครๆอีกหลายคน พูดได้เลยว่าไม่เคยหลงเสน่ห์เมืองกรุงเลย อยากกลับบ้านเราแล้วซิ มีโอกาสเมื่อไหร่กลับบ้านเราแน่ๆ แต่ว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสหล่ะ แป่ว !!!











Google




Friends' blogs
[Add little_tarn's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.