space
space
space
<<
สิงหาคม 2562
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
4 สิงหาคม 2562
space
space
space

ยุคเเห่งเทคโนโลยี +!เว็บไซต์คือ"สิ่งสำคัญ"ที่ขาดไม่ได้

เรื่องเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเดี่ยวนี้อะไรมันก็อินเตอร์เน็ตหมดเเล้วหล่ะ เป็นยุคเเห่งเทคโนโลยีครองสะเเล้ว ฉะนั้นคนที่เรียนทางนี้มักจะได้เปรียบเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นที่ต้องการของตลาด ไม่ว่าเขาจะเรียนทางด้านการเขียนเว็บไซต์ หรือเรียน wordpress เเม้กระทั่งการเรียนโปรแกรมเองก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องตกงานเมื่อเรียน”จบ”ออกมา เพราะมีบรรดาบริษัทพร้อมที่จะอ้าเเขนรับคนที่เรียนสายนี้อยู่เเล้ว

 

photoworkshop_03

เเต่สำหรับคนที่ต้องการเรียนพื้นฐานทั่วไปเดี่่ยวนี้มีสถาบันที่สอนเขียนเว็บไซต์ สอนเรียนWordpress อีกทั้งเราสามารถที่จะเรียนได้เพื่อปูพื้นฐานให้เราสามารถเรียนเรื่องเว็บไซต์ได้ เพื่อที่เราจะทำความเข้าใจหลักพื้นฐานเบื้องต้นก่อนว่าเราสามารถขั้นพื้นฐานนั้นเป็นอย่างไร เพราะว่าการเขียนเว็บไซต์นั้นเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรหากเราไม่เข้าใจ ต่อให้เราอ่านด้วยตนเองเราก็ไม่สามารถที่จะสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ เพราะต้องเรียนรู้จากคนที่มีความรู้มากกว่า การเรียน wordpress นั้นก็เช่นกัน บางที่สำหรับคนที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ของตนเอง ผมมองว่าการเขียนเว้บไซต์นั้นเราสามารถเขียนด้วย wordpress เพราะว่าการเขียนด้วย WordPress นั้นเราสามารถเขียนได้ง่ายๆ เพราะ wordpressนั้นมันมี plugin ข้อมูลอยู่เเล้ว เราเเค่ uploaod เข้ามาเท่านั้น
ส่วนการเขียนเว็บไซต์ด้วย PHP นั้นเราต้องเรียนกับผู้ที่ชำชอนในเรื่องการเขียน PHPตามสถาบันที่เขาเปิดสอนเขียนเว็บไซต์ หรือตามสถาบันต่างๆที่เขาเปิดทำเว็บไซต์ ซึ่งระยะเวลาในการเรียนนั้นส่วนมากเมื่อถามคนที่จริงจังในเรื่องนี้จริงๆเเล้วส่วนมากจะใช้เวลาเเค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.orange-thailand.com/workshop/




Create Date : 04 สิงหาคม 2562
Last Update : 4 สิงหาคม 2562 17:57:35 น. 0 comments
Counter : 454 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4838598
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4838598's blog to your web]
space
space
space
space
space