space
space
space
<<
มีนาคม 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
5 มีนาคม 2562
space
space
space

SEO เรื่องที่ควรทำสำหรับคนทำเว็บไซต์
เมื่อเราเอ่ยถึงเรื่องการทำ SEO  เเล้ว บางคนอาจจะเข้าใจ  เเต่บางคนอาจจะไม่เข้าใจก็เป็นได้ เพราะหากใครที่ไม่ได้เข้าค้นหาใน Google คงไม่เจอเเน่นอนว่า SEO นั้นมันหมายถึงอย่างไร
download
 
 
การทำ SEO  ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งสำหรับคนที่ทำเว็บไซต์เเล้ว เขาต้องทำก้น  เพราะ SEO  มันเป็นเรื่องของการโปรโมทสินค้าเเละบริการเว็บไซต์ของเขาให้เป็นที่รู้จักเเละเเพร่หลายทั้งประเทศ   การทำ SEOก็เหมือนกับการโปรโมทเว็บไซต์นั้นเเหละ   หรือโปรโมทร้าน สมมุตว่าเรามีร้านสักร้านหนึ่งเเต่เราไม่ได้ทำการโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก เเน่นอนว่าเราต้องเสียดุลทางการค้า
ฉะนั้นเเล้วสำหรับคนที่ทำเว็บไซต์จึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากว่าต้องการทำ SEO ให้เป็นที่รู้จัก
การทำ SEOเราต้องรู้ด้วยเเหล่ะว่าเว็บไซต์ของเรานั้นตรงต่อหลักการของ Google หรือไหม  เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าเมืองไทยเรานั้นจะใช้ Googleเป็นหลักในการค้นหาเเละซื้อขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์  ฉะนั้นเเล้วหากคุณมีเว็บไซต์จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการทำการโปรโมทเพื่อให้ติดในหน้าเเรกของ google ซึ่งเดี่ยวนี้ก็มีบริษัทมากมายที่เขารับทำ SEO  ในราคาที่เราสามารถยอมเสียเงินส่วนนี้เพื่อให้ผลประกอบการทางด้านกำไรสูงขึ้่น
โดยง่ายๆ เเล้วการทำ SEO  นั้นเป็นการให้คนที่เข้ามาค้นหาบนเว็บไซต์เเล้ว เห็นเว็บไซต์ของเรา  เมื่อเห็นเว็บไซต์ของเราเเล้ว เขาจะค้นหาสินค้าที่เราต้องการขายได้ง่ายขึ้น  นั้นเเหละข้อดีของการทำ SEO  สำหรับคนที่มีเว็บไซต์อยู่เเล้ว
เเหล่งที่มา    https://bit.ly/2F06fRh


Create Date : 05 มีนาคม 2562
Last Update : 5 มีนาคม 2562 14:19:27 น. 0 comments
Counter : 455 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4838598
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4838598's blog to your web]
space
space
space
space
space