space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
space
space
26 กุมภาพันธ์ 2562
space
space
space

เที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยง ! เเค่เช่ารถราคาถูกก็พอเพียงพอเเล้วไม่ต้องยุ่งยาก สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัว



1466440459082
        บางครั้งที่จริงเราก็อยากเที่ยวออกนอกจังหวัดน่ะ บางครั้งมันก็อึดอัดเนาะอยู่เเต่ กทม ต้องเจอสภาพกับปัญหาต่างๆ มากมายทั้งในเเง่ของรถติด เเละปัญหาการจราจรที่หนาเเน่น จะไปไหนมาไหนเเค่ระยะเวลาเเค่ไม่กี่เดือน เเต่มันกลับต้องเดินทางกว่า หนึ่งชั่วโมง สองชั่วโมง อีกทั้งยังต้องเจอกับความกดดันในงานที่ทำอยู่ทุกวี่วันอีก เห่อมันเซ้งน่าดู
การท่องเที่ยวนอกจังหวัด ถือว่าเป็นการผ่อนคลายมันสมองของเราได้อย่างเห็นได้ชัด ผ่อนคลายในเเง่ความรู้สึกอะไรต่างๆ ซึ่งนำมาความสุขไม่มากก็น้อยนั้นเเหละ 

        อย่างไรก็ตามการท่องเที่ยวบางที่เราก็ไม่อยากเดินทางกับรถสาธารณะน่ะ เพราะว่าเรื่องเวลาอะไรบ้าง อีกอย่างเวลาก็มีเเค่จำกัดเท่านั้น เพราะยังต้องกลับมาทำงานอีกต่างหาก
        หากเราต้องการท่องเที่ยว ผมว่าเวลาเดี่ยวนี้คงหารถเช่าสักคันไปเที่ยวเเล้วหล่ะ อาจจะวันหนึ่ง เเต่ที่เขาบริการรถเช่าสองวันอาจจะไม่เเน่ใจว่าเขาให้บริการรถเช่าราคาถูกๆ ให้เราหรือเปล่า คงต้องหาเเล้วหล่ะว่ามีจ้าวไหนที่เขาบริการรถเช่าราคาถูกบ้าง เพราะรถยนต์ของเรามันคงจะหาสักคันหนึ่งมาใช้คงอีกนาน อีกอย่างหากเราเช่ารถเเล้วเราก็จะไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ อยากไปเที่ยวโน่นนี้นั้นได้สบาย เว้นเเต่ให้เราขับรถเช่าที่เราได้เช่าให้มีความระวังบ้าง เเม้ว่าเดี่ยวนี้รถเช่าที่เขาบริการรถเช่าราคาถูกจะมีการรับประกันชั้นหนึ่งก็ตาม
          เออ ก็จริงนั้นเเหละ ว่าการที่เราได้ท่องเที่ยวน่าจะได้เปิดโลกทัศน์ของเราได้อย่างมากมายเลยที่เดียว สมองก็โล่ง มาอย่างเเน่นอน เเต่หลังจากนั้นสิ 555 ก็ต้องมานั่งวังวนอยู่ที่การทำงานอีก เนาะ วงจรชีวิตคนทำงานอย่างเราๆ เป็นเเบบนี้เเหล่ะ จะจบหลงต่อเมื่อโดนไล่ออกนั้นเเหล่ะ เห้ยไม่ใช่ @ เกษียณ สิ้นสุดเมื่อวัยเกษียณนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลรถเช่าราคาถูกที่  https://bit.ly/2RMlvTS




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2562
1 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2562 17:00:06 น.
Counter : 533 Pageviews.

 

ขอบคุณ

 

โดย: Kavanich96 27 กุมภาพันธ์ 2562 3:41:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4838598
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4838598's blog to your web]
space
space
space
space
space