space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
space
space
9 กุมภาพันธ์ 2562
space
space
space

สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมกับนักท่องเที่ยวเมื่อเที่ยวเชียงราย


เเล้วคุณจะหลงรัก เมื่อคุณเดินทางไปท่องเที่่ยวที่เมือง”เชียงราย ” อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่ว่าที่”เชียงราย”นั้นมีสถานที่มากมายที่ให้เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ เลือกสถานที่ท่องเที่ยวได้ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่สวยงามเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเมืองที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด มีทั้งภูเขา น้ำตก ผมเชื่อได้เลยว่าหากใครที่ต้องการเดินทางไปสัมผัสเมืองนี้น่าจะได้ความประทับใจมากที่สุด วันนี้ผมจะมาดูว่าหากใครต้องการเดินทางไปเที่ยวที่เชี่ยงรายเเล้ว มีสถานที่ท่องเที่ยวใดบ้างที่น่าไปเที่ยว


      ดอยผาตั้ง ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเลยที่เดี่ยว เพราะว่าเต็มไปด้วยเทือกเขา อีกทั้งเรายังสามารถที่จะชมวิวสองฝั่งของเเม่น้ำโขงอีกต่างหาก ไม่เพียงเเค่ได้ชมวิวของทั้งสองฝั่งเเม่น้ำเท่านั้น ลักษณะพิเศษอีกข้อหนึ่งนั้นคือการได้ชมพระอาทิตย์ตกเเละพระอาทิตย์ขั้นอีกด้วย อีกทั้งยังมีอากาศที่บริสุทธิ์ที่เราสามารถสูดดมได้ตลอดที่เราเดินทาง ณ ที่เเห่งนี้

ดอยผาตั้ง-800x534 (1)
      ภูชี้ฟ้า ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวไป สำหรับคนที่ชอบการเดินทางเเบบเเบกเป้ สะพายกระเป้า เเล้วเป็นคนที่ไม่กลัวเหนื่อย เพราะว่าการเดินทาง ณ ที่สถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้เเน่นอนว่ามันต้องพบกับความท้าทายเป้นอย่างมาก เพราะคนจะเหนื่อยน่าดูเลยเเน่นอน จุดเด่นของสถานที่เเห่งนี้นั้นคือการได้ชมวิวทิวทัศน์ตลอด 360 องศา ที่ล้อมรอบด้วยภูเขาเเละเทือกเขา หลายสิบๆๆลูกเรียงรายต่อกัน

ภูชี้ดาว-800x534
        น้ำตกปูเเกง สำหรับที่อยากได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นเเม่น้ำ ลำคลองเเล้ว ถือว่าน้ำตกปูเเกง ถือว่าเป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเเนวธรรมชาติมากที่สุด เพราะว่าเป็นน้ำตกเราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวเเห่งนี้ ได้ดูทิวทัศน์ของน้ำตกได้อย่างสวยงาม ได้ดูบรรยากาศของน้ำตกหลายๆขั้น ให้เราได้ดูสวยงามเเละสามารถเล่นน้ำได้อีกทั้งยังเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในตัวจังหวัดเชียงราย เเล้วยังสามารถชมเที่ยวทัศน์ของน้ำตกที่ตกมาจากหน้าผา

น้ำตกปูแกง2-800x534
“เชียงราย”ถือเป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่หลายต่อหลายคนน่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว เเม้ว่าจะห่างไกลจาก กทม เเต่เชื่อว่า หากเราเครียดๆจากการทำงานผมว่ามันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกเเห่งหนึ่งที่เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายบรรยากาศ อีกอย่างเชื่อว่าเราไม่จำเป็นต้องเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศนะผมว่า เพราะประเทศไทยเป็นเป็นประเทศที่เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปทั้งปีได้อยู่เเล้ว เเต่หากเราไปท่องเที่ยวไม่ถูก มีทัวร์เชียงรายมากมายที่บริการให้เราได้ในเวลานี้ เพื่อง่ายต่อการท่องเที่ยวของเราได้ด้วย

ทัวร์เชียงราย ทัวร์เเห่งปี สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร  รายละเอียดเพิ่มเติมของข้อมูลการท่องเที่ยวดูได้ที่
https://goo.gl/PrxhS6




Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2562 10:12:52 น. 1 comments
Counter : 390 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แบ่งปัน


โดย: Kavanich96 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:1:12:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4838598
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4838598's blog to your web]
space
space
space
space
space