space
space
space
<<
สิงหาคม 2562
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
23 สิงหาคม 2562
space
space
space

ผ่อนคลายเครียดหาสถานที่เที่ยว เที่ยวไทยไม่ต้องไป”นอก”

 

   เชียงรายถือเป็นอีกเมืองหนึ่งที่น่าสัมผัสยิ่งหนัก  หลายต่อหลายคนคงจะทราบกันดีว่าการท่องเที่ยวนั้นมีอะไรมากมายที่เป็นประโยชน์ ต่อความคิด และการปล่อยตัวความคิดของเราได้ อย่างเช่นการทัวร์เชียงราย การทัวร์ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ   เพราะว่าการท่องเที่ยวนั้นมันสามารถที่จะปลดปล่อยความคิดของเราได้ อย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

 

การท่องเที่ยวตามแหล่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวไปกับทัวร์ ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์เชียงราย ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์เชียงราย  ทัวร์ภูเก็ต  หรือทัวร์อื่นๆ  นั้นสามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสบายใจ เพราะอย่างน้อยเราไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทางไปเที่ยวได้

เอาหล่ะ เมื่อเราต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวมีอีกหลากหลายแหล่งที่เราสามารถเดินทาง บางที่เราไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเที่ยวที่นอกประเทศแต่อย่างใดเลย  เพราะว่าที่ประเทศไทยมีแหล่งธรรมชาติที่เป็นภูเขา แม่น้ำ ทะเล  ทะเลาหมอก และอื่นอีกมากมาย ซึ่งสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่ให้เราสามารถเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดพักผ่อนได้อย่างง่ายดายเลยที่เดี่ยว

การเดินทางไปท่องเที่ยวนั้น บางที่หากเราไม่ต้องการเดินทางไปกับทัวร์เราสามารถที่จะเดินทางไปเองได้ แต่อย่างไรก็ตามการเดินทางไปท่องเที่ยวเองนั้น บางที่เราไม่รุ้จักเส้นทางหรือแหล่งท่องเที่ยว    เราอาจจะไปไม่ถูกก็ได้ ถ้าเป็นไปได้ บางทีเราอาจท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนหรือกลุ่มทัวร์เพื่อให้เราสามารถรู้จักเหล่งท่องเที่ยวเพื่อที่เราสามารถที่จะเดินทางไปเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ในวันต่อไป

อ่านข้อมูลเเหล่งท่องเที่ยวได้ที่  https://bit.ly/2uU72vX




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2562
2 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2562 10:51:11 น.
Counter : 403 Pageviews.

 

ขอบคุณ

 

โดย: Kavanich96 24 สิงหาคม 2562 9:38:10 น.  

 

เห็นด้วยครับ...แหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทยของเรานี่แหละ มีดีไม่แพ้ที่อื่น
เป็นคนหนึ่งครับที่ไม่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ
เพราะยังมีที่เรายังไม่ได้ไปอีกเยอะมาก

 

โดย: พายุสุริยะ 25 สิงหาคม 2562 11:07:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4838598
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4838598's blog to your web]
space
space
space
space
space