Group Blog
กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
24
25
26
28
 
 
Mebika (เมบิก้า) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิว ด้วยสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น





ผมสาวๆนั้นสำคัญฉไน ก็สำคัญสิจ๊ะ เดินผ่านหนุ่มๆแล้วผมเหม็นไม่โอนะ ><

Smileyหันมาดูแลผมกันสักนิดแล้วชีวิตจะได้ไม่นกอีกต่อไป กุ้งเป็นคนนึงที่ขี้เกียจสระผม
เวลาสระก็ไม่ค่อยจะใช้ครีมนวดเพราะขี้เกียจผมยาวกว่าจะสระเสร็จนานมากเลยข้ามขั้นตอนนี้ไปเลย
พอถึงเวลานี้อยากจะร้องผมแห้งชี้ฟูเชียวเลยต้องหันมาบำรุงเส้นผมกันสักหน่อย 


ก็เลยได้ถือโอกาสลอง Mebika  (เมบิก้า) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิว 
ด้วยสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น คงความชุ่มชื้น ยาวนาน







แบรนด์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสาวญี่ปุ่นในยุค 3,000 ก่อนโน้น 
หรือที่เค้าเรียกว่า ยุคเฮอัน พวกสาวๆเค้าใช้น้ำซาวข้าวหรือเรียกเป็นภาษญี่ปุ่นว่า " ยูซูรุ "
มาใช้ในการหมักผม เส้นผมถึงได้สวยเงางามขาดนี้



ภาพประกอบจาก google

ตัวที่กุ้งได้มาลองใช้คือ MEBIKA MOIST SHAMPOO&CONDITIONER 1DAY TRIAL


แชมพูและคินดิชันเนอร์ขนาดพกพา มีสารสกัดจากโคเมะนุกะ (รำข้าวญี่ปุ่น) ปราศจากซิลิโคนจึงอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ 
ไม่ทำให้ผมพันกัน มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล และน้ำผึ้ง ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ชุมชื่นยาวนาน

ส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ : สารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 8 ชนิด, ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติกว่า 9 ชนิด(กลิ่นดอกไม้หอมอ่อนๆแต่ผ่อนคลายมากๆ), คอลลาเจนสด และสารสกัดจากอะมิโนกว่า 6 ชนิด



แชมพู 

- เป็นน้ำใสๆ แต่ฟองเยอะเชียวแหละ 
- หอมและผมนุ่มมากตอนล้างออก ล้างออกง่ายไม่ลื่น 




ครีมนวดผม
- เป็นเนื้อสีขาวขุ่น เหมือนครีมนวดทั่วไป



- ซองเดียวก็เยอะน้ากุ้งใช้เฉพาะปลายผม หมักผมทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วสระออก
- ล้างออกง่ายเหมือนกันไม่ลื่นๆเหมือนยี่ห้ออื่น




มาดูผลลัพธ์กันดีกว่า 

- ผมไม้กวาดน้อยลงนะจ๊ะ ดูมีน้ำหนักขึ้นนิดนึง
- ลดความชี้ฟูลงได้
- กลิ่นหอมติดผม
- ไม่คัน ไม่แพ้แต่อย่างใด





ติดใจเลยแหละคะหาซื้อและสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่เลย







Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2560 20:47:35 น.
Counter : 1302 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kungpunk_blog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]