Group Blog
ตุลาคม 2560

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
ปฎิบัติการเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยใน 7 วัน ด้วย BIOWOMAN



สวัสดีค่ะ บล๊อกนี้มาเอาใจสาวผมเสียกันซะหน่อย ไอเท็มนี้แค่เห็นสีก็สะดุดตาแล้ววววววว

เป็นเซทแชมพู ทรีทเม้นต์ และเซรั่มบำรุงผม ของแบรนด์ 

BIOWOMEN Magic series set

 ซึ่งเซ็ตบำรุงเส้นผมเซทนี้ แบรนด์เคลมว่าช่วย ซ่อมแซมเส้นผมให้นุ่มสวยมีชีวิตชีวา

และด้วยคำเคลมนี้จึงเป็นที่ดึงดูดใจให้กุ้งได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ




• Biowoman : Magic Series Set มหัศจรรย์ คืนผมสวยภายใน 7 วัน

อุดมด้วย Grape Seed Extract ช่วยปกป้องและจับอนุมูลอิสระที่ตกค้างบนเส้นผม 
มีส่วนผสมของ Argan Oil วิตามิน E ความเข้มข้นที่ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นเงางาม เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม 
มี Provitamin B5 บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดการแตกปลาย เพิ่ม Collagen & Elastin สร้างความยืดหยุนให้กับเส้นผม 
ให้เส้นผมคืนชีพความสวยอีกครั้ง ภายใน 7 วัน


• วิธีการใช้ พร้อมการสะบัดดผมให้คอเคล็ดกันไปข้างนึง ^^




ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู :

เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ชโลมบนเส้นผม ที่เปียกจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

**หอมมาก สระผมแล้วนุ่มหอมติดผมเลยค่ะ**



ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ :
ใช้หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วศรีษะ นวดให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก
เพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับการอบไอน้ำ

**หอมมาก  หมักทิ้งไว้แค่ 5 นาที ผมนุ่มสลวยดูมีน้ำหนักขึ้น**



ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม :
ลูบไล้ทั่วทั้งเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน หรือใช้ก่อนการหนีบ ไดร์ผม หรือผสมครีมเปลี่ยนสีผม
ยาดัด ยายืด สำหรับผมอ่อนแอ

**หอมอ่อนๆ  ใส่ผมตอนหมาดๆได้โดยไม่ต้องล้าง ไม่เหนียวเหนอหนะ ผมไม่ชี้ฟู**



ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 7 วัน



- ช่วยแก้ผมเสียทำให้ผมนุ่มสลวยมากขึ้นกว่าเดิม
- ปลายผมที่แห้ง ดูพลิ้วขึ้นมานิดหน่อยค่ะ
- กลิ่นหอมติดผมดีค่ะ
- ส่วนตัวกุ้งสระแชมพูครั้งเดียวแล้วคันหนังศรีษะ จึงใช้แค่ทรีทเม้นต์และเซรั่มเท่านั้นค่ะ


• ขนาดและราคา
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู : ขนาด 400 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ : ขนาด 250 ML ราคา 99 บาท/ขนาด 500 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม : ขนาด 30 ML ราคา 59 บาท/ขนาด 250 ML ราคา 159 บาท

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- https://www.facebook.com/biowomanth
- ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman)
- Tel.094-340-0099, 081-830-2400

• ติดตามส่วนลดราคาพิเศษ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.biowoman.co.th



Sponsored by



Create Date : 25 ตุลาคม 2560
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2560 20:29:31 น.
Counter : 2481 Pageviews.

1 comments
  
กำลังมองหาสีแต่งผมอยู่พอดีครับ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4149951 วันที่: 29 ตุลาคม 2560 เวลา:16:27:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kungpunk_blog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]