สบายใจหรอ?
หลายครั้งแล้วที่เรารู้สึกแปลกๆ ตอนแรกมันอาจเป็นเพราะเราเอง แต่ตอนนี้เหมือนว่าจะไม่ใช่แค่เรา
ที่รู้สึกไปคนเดียว เธอคนนั้นเพื่อนของเราเอง สนิทกันมาไม่นาน แต่ก็ถือว่าสนิทที่สุด จากวันนั้นจนวันนี้
ถ้าพูดในฐานะเพื่อน เธอได้แสดงให้เราเห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เป็นเรื่องที่ดีซะอีก ที่เพื่อนแสดงให้เราเห็นตัวตนที่แท้จริงของเขา มันอาจทำให้ดูเหมือนว่าเพื่อนคนนั้นจริงใจกับเรา
แต่สิ่งที่เธอแสดง มันเป็นเรื่องนิสัย ที่บางทีอาจดูเห็นแก่ตัวในบางครั้ง เราในฐานะเพื่อน มันก็รับได้นะ แต่บางทีมันเยอะไป เราเคยบอกนะ แต่เค้าก็ปรับตัว เราเองก็ไม่ใช่คนนิสัยดีมากมาย เพียงแต่ว่า เราอยู่กะเค้า 2 คน เลยทำให้เราเรียนรู้นิสัยของเค้าได้มากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ จนบางทีเค้าก็แสดงให้เพื่อนคนอื่นๆเห็นด้านที่ไม่ดีของเค้า  ตอนนี้เรากับเพื่อนคนนั้นเริ่มห่างกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ถึงที่สุด มีครั้งนึงเราอยากบอกเค้าตรงๆ แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง เพราะ เราเคยลองพูดแล้ว เค้าก็ยอมรับว่าเค้านิสัยไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เค้าก็ไม่แก้ เราเองก็ไม่ได้ดีอะไรขนาดนั้น เพียงแต่เราอยากบอกเค้าเพราะเราเป็นเพื่อน เราอยากพูดตรงๆ แต่กลัวเค้าจะรับไม่ได้ ตอนนี้ดูเหมือนเค้าจะทำประชดอะไรบางอย่าง จนเหมือนว่าการเป็นเพื่อนกันวันนี้ ใส่หน้ากากเข้าหากัน ไม่เหมือนตอนแรกที่มีแต่ความจริงใจให้ 

เราก็ได้แต่หาโอกาส ว่าสักวันในไม่ช้า เราจะต้องเปิดใจคุยกับเค้าสักครั้งนึง
เพราะเราว่าเค้าก็ต้องอึดอัดเหมือนกับเรา

แค่อยากระบายเฉยๆ - -



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2555 19:40:23 น.
Counter : 600 Pageviews.

4 comments
  
การได้คุยกันช่วยได้เยอะจริงๆครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:18:43 น.
  
สวัสดียามบ่ายค่ะ
ต้องขอบคุณมากที่แวะมาอวยพรวันเกิดนะคะ
สู้ๆ และให้กำลังใจค่ะ
โดย: นุ่น (วันฝัน วันซันเดย์ ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:12:39 น.
  
แวะมาเยี่ยมนะค่ะ ^^
บล็อกสีหวานมาก คิคิ

ข้อเสียของเพื่อนบางคนมันก็แก้ไม่ได้จริงๆค่ะ
เค้าอาจจะเป็นแบบนั้นมานานแล้ว
มันอยู่ที่ใจเราค่ะ ถ้ามันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ มองข้ามไปก็ได้ค่ะ เลือกโฟกัสด้านดีๆของเพื่อนดีกว่าค่ะ :)
โดย: ปังเย็นไมโล วันที่: 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:10:33 น.
  
เราเพิ่งสมัครพันทิพกับบล็อคเมื่อต้นเดือนเองค่ะ
แหะๆ จขบ.ชื่อไรค่ะ
เราชื่อจี๊ดนะ ยินดีที่รู้จักค่ะ :)
โดย: ปังเย็นไมโล วันที่: 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:18:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงแห่งความเหงา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



อาจระบายเรื่องบางเรื่องบ้างประปราย ^^ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ทำให้เราได้มาพบเจอแต่ความสุข :)
New Comments
Group Blog
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
12 พฤศจิกายน 2555
Friends Blog
[Add เจ้าหญิงแห่งความเหงา's blog to your weblog]