Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2558
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
หวลให้คิดถึง...ครั้งหนึ่งในวัยเยาว์

เราว่า เกย์ก็รักผู้หญิงได้นะ 

เพราะว่า....เราเคยมีความรักกับเกย์มาก่อน... คือ พี่เค้าเป็นพี่ชายเพื่อนเรา เราเป็นเด็กต่างจังหวัด เข้ามาเรียนใน กทม. อาศัยหอพัก ส่วนเพื่อนเราเป็นเด็ก กทม. จึงพักอยู่กับครอบครัว ครอบครัวเค้ามีพ่อ แม่ พี่ชาย 3 พี่สาว 1  
ครั้งแรกที่เราไปบ้านเพื่อน พวกเราไปกัน 4 คน เพื่อนเราก็แนะนำทุกคนในบ้านให้พวกเรารู้จัก พี่ชายคนโตมองเราสายตาแปลกๆ ออกแนวหวานๆ ชอบกล ทั้งๆ ที่เราหน้าตาแค่พอใช้ได้ มีเพื่อนอีกคน สวย สูง หุ่นดี แต่เค้าก็ไม่ได้สนใจมอง เอาแต่มองเรา เราไม่กล้าคิดอะไร เพราะพี่เค้าออกสาว ชอบสนุกสนาน เฮฮา ใจดี  และมักจัดปาร์ตี้ทุกเย็นวันศุกร์ (ตั้งวงเหล้าสังสรรค์ในครอบครัว)  เพื่อนเราบอกเลยว่า พี่ชายเธอเป็นเกย์....

เพื่อนเราชอบชวนเราไปบ้านเธอบ่อยๆ เราจึงสนิทกับทุกคนในครอบครัวนี้ และจะสนิทมากกับพี่ชายคนโตของบ้าน  และทุกครั้งที่เราไปบ้านเค้า พี่เค้ามักชอบดึงเราไปนั่งใกล้ๆ  ให้ไปอยู่ข้างๆ พอพี่เค้าเมาได้ที ก็มักจะชอบแอบหอมแก้มเรา กอดเรา พอเราจะลุกเดินออกมา เค้าก็จะคว้าตัวเราไว้ จนบางครั้งเราต้องบอกว่า ไปห้องน้ำ ...หรือไม่ก็เอาจานไปเก็บ พอเราไปในครัว เก็บล้างจานที่ไม่ใช้แล้ว พี่เค้าก็จะชอบมายืนอยู่ใกล้ๆ มาชวนคุยนั้นคุยนี่ แอบหนุงหนิงกับเรา

มีช่วงหนึ่ง พี่ชายคนเล็กของเพื่อนเรา มาจีบเรา พอพี่เค้ารู้ก็โวยวาย เรียกพี่คนเล็กไปต่อว่า และเรียกเราไปคุย เค้าบอกเราว่า เค้าชอบเรา  และรู้ว่า เรากำลังเลือก เค้าบอกให้เราเลือกดีๆ ระหว่างคนที่ดูแลเราได้ (ซึ่งนั่นก็คือเค้า) กับคนที่ยังไม่พร้อมจะดูแลใคร (คือพี่ชายคนเล็ก)   และเค้าก็รู้ว่าเราต้องเลือกเค้าแน่นอน   ในตอนนั้นเราตื่นเต้นมาก และคิดว่า เกย์จะชอบผู้หญิงได้หรือ?  พี่เค้าก็บอกว่า เค้าไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนมาก่อน แต่พอเจอเรา เค้าก็รู้สึกอยากกอด อยากหอม อยากเป็นเจ้าของ ...เราว่า มันก็แปลกๆ ดีนะ

มีครั้งหนึ่งที่เราแน่ใจว่าพี่เค้าชอบเราจริงๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงใกล้สิ้นปี ใน กทม. จะมีการประดับไฟเต็มเมืองไปหมด พอดีเพื่อนสมัยประุถมของเพื่อนที่อยู่หอพักเดียวกันกับเรามาเที่ยว  และเค้าก็แอบชอบเราอยู่ (เราเคยเจอกัน ตอนที่เราไปเที่ยวบ้านเพื่อนร่วมหอที่ต่างจังหวัด)  เค้าขอให้พวกเราพาไปเที่ยวดูไฟรอบๆ เมือง  

พอพี่เค้ารู้ ก็รีบตามมา จำได้แม่นว่า คืนนั้น พวกเราเหมาเท็กซี่ นั่งชมเมือง มีกัน 5 คน คือ เพื่อนที่อยู่หอเดียวกับเรา เพื่อนเรากับพี่ชาย เรา และ เพื่อนของเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัด   ตอนแรกเราจัดว่า จะให้พี่เค้านั่งด้านหน้า แล้วพวกเรา 4 คนเด็กๆ นั่งด้านหลัง เบียดกันหน่อยไม่เป็นไร แต่พี่เค้าไม่ยอม ดึงเราให้ไปนั่งหน้ากับเค้า โดยให้เรานั่งตักเค้าไป  เราเห็นเลยว่า พี่เค้าพยายามแสดงความเป็นเจ้าของเราอย่างชัดเจนมากๆ ตลอดทาง พูดคุย กอด หอม ทุกอย่าง ให้เพื่อนของเพื่อนเราเห็น

ช่วงนั้นยอมรับเลยว่า เรารู้สึกดีกับพี่เค้ามากขึ้นทุกวัน เวลาเราเลิกเรียน พี่เค้าก็ให้เราไปหาที่ออฟฟิศที่พี่เค้าทำงาน แล้วก็พาเราไปกินข้าว ดูหนัง ไม่ก็แวะไปบ้านญาติเค้า ไปปาร์ตี้ และจะแสดงความเป็นเจ้าของให้ทุกคนรับรู้เสมอๆ จนกระทั่ง....

วันนั้น ที่บ้านเค้า พ่อแม่ และน้องๆ พากันไปเที่ยวต่างจังหวัด เหลือพี่เค้า กับเพื่อนเราเฝ้าบ้าน เย็นวันนั้น พวกเราเลยวางแผนออกไปกินข้าวนอกบ้านกัน โดยมีแฟนของเพื่อนเราร่วมด้วย พวกเรา 4 คน 2 คู่ สนุกกันมาก กินข้าวเสร็จ ก็ไปต่อที่ร้านนั่งดื่มอีกนิดหน่อย  คืนนั้นพวกเรานอนที่บ้าน โดยเรานอนกับเพื่อนเรา ส่วนแฟนเพื่อนไปนอนกับพี่เค้า ...เช้าวันรุ่งขึ้น แฟนเพื่อนขอกลับพร้อมเรา และระหว่างทาง แฟนเพื่อนได้เล่าถึงเหตุการณ์ค่ำคืนที่ผ่านมา เค้าบอกว่า เค้าไม่ได้นอนเลย เพราะพี่เค้าก่อกวนทั้งคืน จับ ลูบ คลำ จนแฟนเพื่อนต้องหนีลงไปนอนที่พื้นห้อง....เราช๊อค....มาก

เรารู้สึกสับสน และรับไม่ได้ มันทำให้เราเริ่มห่างๆ กับพี่เค้า และผนวกกับเราเรียนจบพอดี เราจึงกลับมาบ้าน และไม่ได้ติดต่อพี่เค้าอีกเลย


จนเวลาผ่านไปหลายปี อยู่ๆ พี่เค้าก็มาเที่ยวแถวบ้านเรา  และแวะมากินข้าวที่บ้านเรา (บ้านเราทำกิจการร้านอาหาร) เราก็ตกใจนะ แต่ก็ดีใจ พี่เค้ารีบเข้ามากอด และหอมแก้มเรา แล้วคำถามแรกเลย เค้าถามเราว่า แต่งงานหรือยัง?  เราก็เลยตอบไปว่า  ยัง รอพี่มาขอ  พี่เค้าก็ยิ้มไม่หุบ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก พี่เค้าก็โดนลากไปนั่งทานอาหาร และก็เมา...(โดนเพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน มอมซะเมาหลับไปเลย)  แล้วเราก็ไม่ได้เจอกันอีกหลังจากวันนั้น  ...แม้ว่าเค้าจะขอเบอร์โทรศัพท์เราไป แต่พอดีเราทำเครื่องนั้นหายไป ก็เลยติดต่อกันไม่ได้ เค้าอาจคิดว่าเรารังเกียจเค้า จึงไม่ยอมติดต่อเค้าก็อาจเป็นได้ เนอะ...



***********




Create Date : 24 กรกฎาคม 2558
Last Update : 24 กรกฎาคม 2558 23:51:17 น. 0 comments
Counter : 867 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.