想い流星になり
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
ไปปาร์ตี้วันเกิดเซ็นเซย์

เมื่อวันอาทิตย์เซ็นเซย์น่ารักมาก ตั้งแต่นาทีแรกที่ได้เจอหน้ากัน
เห็นกอดเพื่อนผู้ชายแล้วขอบคุณที่มางานกันเกิด ก่อนที่หันมาทางเรา
แล้วก็พูดแบบเดียวกันว่าขอบคุณที่มา ยื่นมือมาหาเรา
เราก็ยื่นมือกลับนึกว่าจะเชคแฮน แต่เซ็นเซย์ก็กอดเราด้วย
^___________^

วันนั้นมีกขค.ถึงสองคนที่เอาแต่พูดมากจนเราแทบไม่ได้คุยกันเลย
แต่แค่เซ็นเซย์พยามพูดอะไรบ้างแค่นั้นก็ดีใจแล้ว
ชอบเวลาที่หันมามองเราบ่อยๆ แล้วก็บางได้มองตากันนานกว่าปกติ
แค่นึกภาพเซ็นเซย์มองตาเราตอนนั้น ใจก็ยังเต้นแรงขึ้นมาอีก
แอบยิ้มในใจที่เซ็นเซย์ขยับย้ายที่ไปมาอยู่นานกว่าจะมานั่งข้างเรา ฮ่าๆ

วันนั้นเซ็นเซย์ดูไฮเปอร์เป็นพิเศษ เหมือนตื่นเต้นกะอะไรเล็กๆ น้อยๆ
แต่ว่าแบบนั้นแหละน่ารักดี

แอบดีใจตอนที่บอกว่าอ่านบล็อกเรา แถมอ่านย้อนหลังบล็อกเก่าๆ ด้วย
แล้วยังจำได้อีก ว่าเราเขียนอะไร

ก่อนกลับก็ถามว่าเดินมาเหรอ กลับเองไม่เป็นไรใช่มั้ย
อยากให้อาสาเดินมาส่ง เสียดายที่เพื่อนคนอื่นก็กลับทางเดียวกัน

แต่ก็มีความสุข ก่อนแยกกันก็ได้กอดเซ็นเซย์อีกที
คราวนี้เราตั้งตัวทัน ก็เลยได้กอดแบบเต็มๆ แขนไป

เมื่อวาน เซ็นเชย์ทักมา ชวนไปทำทิรามิสุด้วยกัน
พอเราบอกว่า ไฮ่!! เซ็นเซย์ตอบมาว่า yatta~
แล้วถามว่าหลังมีตติ้งเสร็จมีธุระรึเปล่า
พอเราบอกว่าไม่มี ก็เลยชวนเราไปกินข้าวเย็นก่อนแล้วค่อยไปทำขนมที่บ้าน
แล้วก็ถามว่าเราอยากกินอะไร
เราก็ไม่รู้ อีกอย่าง ไม่ค่อยรู้จักร้านอาหาร
เลยให้เซ็นเซย์เลือก
ก็จบที่ร้านอาหารญี่ปุ่น

เช้ามาเซ็นเซย์ก็ไปอัพสเตตัสในเฟสว่าจะทำทิรามิสุไปที่อิเว้นต์
ก็คิดๆ อยู่น่ะสิ ถ้ามีใครถามขึ้นมาว่าทำกับใคร
หรือถ้าเซ็นเซย์บอกเค้าไปว่าเราไปทำด้วยกัน
เซ็นเซย์คนอื่นก็ไปด้วย ไม่ใช่แค่นร.
แบบนี้รู้กันทั้งคณะเลยนะฮะ

จะว่าไปแล้ว ไม่ได้กินมานานแค่ไหนแล้วเนี่ย อาหารญี่ปุ่นในร้านญี่ปุ่น...

วันนี้ได้เงินเดือนพอดี ลงทุนไปซื้อเสื้อผ้าใหม่เพื่องานนี้
หมดไปไม่ใช่น้อยๆ เลยนะ

อยากเจอหน้าเร็วๆ จัง


Create Date : 02 มีนาคม 2554
Last Update : 21 มีนาคม 2554 16:08:24 น. 1 comments
Counter : 437 Pageviews.

 
อ่านแล้วแอบยิ้มไปด้วย
ชอบความรู้สึกแบบนี้จัง^^


โดย: l2ouht66 IP: 183.89.128.3 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:17:44:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Koishiku Itoshiku
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




あなたの夢は何ですか。
流星になり
|
Friends' blogs
[Add Koishiku Itoshiku's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.