想い流星になり
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

เดทกับเท็ตสึเซ็นเซย์(เกริ่น)

ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ และผ่านไปได้อาทิตย์กว่าๆ แล้ว

ตั้งแต่วันที่เท็ตสึชวนเราก็ตื่นเต้น นับวัน รอให้ถึงวันศุกร์
จำได้ว่าเช้าวันนั้นตื่นแต่เช้าเพื่อแต่แต่งตัวแต่งหน้า
ใส่เสื้อผ้าตัวใหม่ที่เตรียมไว้อย่างดี
พอเสร็จใกล้ออกจากบ้าน ดันทำขวดที่ทาปากหกใส่เสื้อตัวเอง
แต่เนื่องจากไม่มีเสื้อตัวอื่นเพราะยังไม่ได้ซักผ้า
ก็จำเป็นต้องถอดเสื้อมาล้างน้ำ แล้วก็รอจนแห้ง
ใส่ไปเรียนแบบชื้นๆ แล้วก็ยังมีคราบชมพูๆ
โชคดีที่เสื้อเป็นลาย เลยเห็นไม่ชัดมากนัก

ก็เป็นไปตามคาด เราไปถึงห้องก่อนเวลา
เพราะรู้ว่าคาบก่อนหน้านั้นเท็ตสึเป็นคนสอน
พอหมดคาบ รอนร.ออกมา เหลือเท็ตสึแค่คนเดียว
เราก็เดินเข้าไป วันนี้แต่งตัวหล่อกว่าวันอื่นๆ เลย
ภาพยังติดตา เราเดินเข้าประตูห้องเรียนตามหลังเพื่อนสองคน
เห็นเท็ตสึยืนที่โต๊ะครูหันหน้ามาทางประตูที่เราเดินเข้ามา
เหมือนกับว่ารอให้เราเดินเข้ามา ด้วยรอยยิ้ม
เราก็ทักไปอย่างร่าเริงว่า โอฮาโยะ!
เท็ตสึเซ็นเซย์ก็ตอบว่าณิชาซัง โอะฮาโยะ

แต่จากนั้นก็ไม่มีพูดจาอะไรกันอีก (แอบเข้าข้างตัวเองว่าเค้าคงเขิน)
เราเดินไปนั่งที่ พอเงยหน้าขึ้นมามองเท็ตสึอีกที่
เธอก็ส่งรอยยิ้มให้เรามา รู้สึกอุ่นไปถึงในใจ
ก่อนที่จะเดินออกไปก็บอกเราก่อนว่า มะตะเนะ
แค่นี้ก็รู้สึกแล้วว่า วันนี้จะเป็นวันที่่ดี...^___^

พอเรียนเสร็จ เดินออกมาก็เจอเซ็นเซย์อีกที
จังหวะช่างเหมาะเจาะอะไรเช่นนี้
เซ็นเซย์โบกมือให้แล้วก็เดินเข้ามาหา
ถามว่าเรียนเสร็จแล้วเหรอ เค้ายังเหลือสอนอีกสองคาบ
ดีใจจังเลยที่เธออุตส่าห์เดินเข้ามาเพื่อคุยกับเรา
ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องเรียนเพื่อสอนคาบต่อไป

ได้เจอกันอีกทีตอนบ่ายสี่ตอนไปมีตติ้ง
วันนั้นเป็นมีตติ้งสุดท้ายของเทอม
เราเลือกเขียนคำว่า haru wo matsu
ในใจแอบนึกประมาณว่า เรากำลังรอความรักอยู่
แต่ก็ไม่ค่อยเป็นอันจะจดจะจ่อเท่าไหร่
เพราะในใจเอาแต่อยากให้เสร็จเร็วๆ
จะได้ไปกินข้าวกับเซ็นเซย์ซะที!!

ไปเรื่อยๆ อ.คนอื่นก็เข้ามาดูด้วย
เค้าก็คุยกัน แล้วเท็ตสึก็บอกคนอื่นไปว่า
จะทำทิรามิสุกับเรา ก็แอบดีใจเล็กน้อยแหละ
แต่อีกใจนึงก็รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่รู้ว่าคนอื่นคิดอะไรอยู่

แต่เรื่องสำคัญมันไม่ใช่ตรงนั้นหรอก
มันอยู่ที่ว่าเรากับเท็ตสึจะทำขนมด้วยกันต่างหาก...




 

Create Date : 15 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2554 14:04:02 น.
Counter : 470 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Koishiku Itoshiku
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




あなたの夢は何ですか。
流星になり
|
Friends' blogs
[Add Koishiku Itoshiku's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.