想い流星になり
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
ทำทิรามิสุกับเซ็นเซย์

หลังจากดินเนอร์ที่ร้านซูชิที่ดาวน์ทาวน์ก็ถึงเวลาไปที่บ้านของเซ็นเซย์
ก่อนกลับก็ได้แวะซื้อถ้วยตวงสำหรับงานนี้ด้วย

ในรถเราคุยอะไรกันบ้างก็จำไม่ได้
ส่วนใหญ่เท็ตสึจะเป็นคนเล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ฟังมากกว่า
จำได้เรื่องนึงคือเรื่องดาวบนท้องฟ้า
ทำไมเท็ตสึถึงชอบดาวนักเราก็ไม่รู้
แต่ว่ายิ่งฟัง ก็ทำให้เรารู้สึกชอบตามไปด้วย
เพิ่งรู้ว่าบนหัวเราทุกคืนถ้าแหงนขึ้นไป
ท้องฟ้ามันเต็มไปด้วยดาว

มาถึงบ้านของเท็ตสึเซ็นเซย์
ดูน่าอยู่มาก เข้าใจเลยว่าทำไมเซ็นเซย์ถึงได้ย้ายออกจากอพาร์ตเม้นของมหาลัย
ก็มันทั้งถูกกว่า ทั้งน่าอยู่กว่า กว้างกว่า ฯลฯ

เข้าไปข้างใน ท่าทางรูมเมทของเท็ตสึจะไม่อยู่
เราก็ไม่ลืมที่จะพูดว่า ojamashimasu อย่างที่เคยเห็นในซีรี่ย์
เท็ตสึบอกว่า ข้างล่างไม่ต้องถอดรองเท้า ถอดแค่เวลาขึ้นข้างบน

เราก็ไม่รีรอ เริ่มทำทิรามิสุ!
เท็ตสึก็หยิบแม็คบุ๊คออกมาเพื่อดูสูตร แล้วก็เปิดเพลงฟัง
ส่วนเท็ตสึเป็นคนอ่านสูตรทำขนม แล้วค่อยบอกให้เราทำนู่นทำนี่ตาม


ออกแนวโปร

เราก็เอาแต่ถ่ายรูป แต่โชคดีที่เท็ตสึไม่ว่าอะไร ฮ่ะๆ
นึกว่าจะโดนด่าว่าให้มาทำขนมไม่ใช่ถ่ายรูป
แถมเท็ตสึบอกอีกว่าโทรศัพท์น่ารัก (LG ไอติมสีชมพู ไม่มีขายที่อเมริกา)
จากนั้นพอเราเริ่มลงมือบ้าง เท็ตสึก็เลยเอามือถือเราไปถ่ายบ้าง



เราได้ค้นพบว่าเราฟังเพลงแนวเดียวๆ กันด้วย
เราน่ะแอบดีใจมากเลยที่เท็ตสึก็ชอบเพลงที่เราชอบ
เราชอบเสียงเท็ตสึเวลาร้องเพลงจังเลย
จากตอนแรกก็ชอบเสียงตอนพูดธรรมดาอยู่แล้ว
ได้ยินเท็ตสึร้องเพลง ก็ยิ่งชอบทั้งเสียงทั้งเท็ตสึ!!

ทุกอย่างมันเหมือนฝันจริงๆ เลย
ไม่เคยคิดฝันว่าเราจะได้ใกล้กันขนาดนี้
เพราะตอนแรก เท็ตสึก็เป็นแค่คามิยะเซ็นเซย์ที่คอยอธิบายว่าต้องคัดตัวคันจิยังไง
แล้วก็คอยติชมตัวหนังสือของเราเท่านั้น โดยที่เราไม่ได้พูดอะไรกับเธอมากกว่า "ไฮ่"
ยิ่งคิดก็ยิ่งเหมือนเรื่องแต่ง ยิ่งคิดก็ยิ่งมีความสุข
ที่สำคัญ ทุกนาทีที่ผ่านไป เราก็ยิ่งชอบเธอ


รูปตอนทำเสร็จ


ถ่ายด้วย

หลังจากทำทิรามิสุเสร็จ เท็ตสึก็ชวนว่าอยากเล่นเปียโนมั้ย
พอดีวันนั้นเราพกโน้ตเพลง River Flows in You ไว้ในกระเป๋าด้วย
เนื่องจากตั้งใจไปเล่นที่ห้อง common ก่อนที่จะไปมีตติ้งวันนั้น
ก็เลยเอาโน้ตขึ้นไปเล่นบนห้องเท็ตสึ

ดีใจจัง เท็ตสึพาขึ้นไปดูห้องนอน
ค่อนข้างโล่งๆ เพราะเพิ่งย้ายเข้ามาได้แค่อาทิตย์เดียว
มีคีย์บอร์ดวางกับพื้น ทำให้เราเล่นไม่ถนัด
รู้สึกหน้าแตกเลยเพราะบอกเอาไว้ว่าเล่นง่าย
แต่พอนั่งกับพื้น+เป็นคีย์บอร์ดซึ่งความรู้สึกต่างจากเปียโน
ทำให้เล่นไม่ได้ 555

เราก็เลยให้เท็ตสึลองเล่นเพลงนี้บ้าง
รู้สึกมีความสุขจัง แค่ได้นั่งข้างๆ เธอก็อยากจะให้เวลาหยุดอยู่ตรงนั้นจริงๆ

เท็ตสึบอกว่า จะเล่นให้ได้ภายในสองอาทิตย์
หลังจากคุยๆ กันแป๊บนึง เท็ตสึก็บอกว่าจะพาเราไปส่งบ้าน
ตอนนั้นก็ประมาณสี่ทุ่มละ
ตอนเดินออกมาก็คุยเรื่องดาวอีก
มันก็สวยจริงๆ แหละ ทำให้เรานึกถึงเพลงของ Otsuka Ai
เพลง Planetarium ซึ่งเป็นเพลงโปรดของเรา
แล้วก็เป็นเพลงริงโทนของเราด้วย
เราก็ได้เปิดริงโทนให้เท็ตสึฟังด้วย

กลับมาถึงอพาร์ตเม้น เราก็เอาทิรามิสุถ้วยเล็กที่เท็ตสึให้มา แช่ตู้เย็น
พรุ่งนี้เช้าจะได้กินเป็นอย่างแรก
นั่นสิ วันรุ่งขึ้นก็จะได้เจอกันอีก

มีความสุขจังเลย อยากเจอเธออีก
อยากทำขนมด้วยกันอีก
อยากใช้เวลาร่วมกันอีกเยอะๆ จังเลย

วันนี้ เราได้อยู่ใกล้ๆ เท็ตสึตั้งแต่สี่โมงตั้งแต่มีตติ้ง
จนกลับบ้านตอนสี่ทุ่ม
มีอะไรดีกว่านี้อีกมั้ย
มันเป็นความทรงจำที่มีค่าสำหรับเรามากๆ เลยนะเซ็นเซย์
ขอบคุณที่สร้างมัน ทุกครั้งที่ดูรูปที่ถ่ายมามันทำให้เรามีความสุข
ทุกนาทีที่ผ่านไป เราชอบเซ็นเซย์มากขึ้นเรื่อยๆ

Daisuki desu


Create Date : 21 มีนาคม 2554
Last Update : 21 มีนาคม 2554 15:42:23 น. 0 comments
Counter : 2536 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Koishiku Itoshiku
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




あなたの夢は何ですか。
流星になり
|
Friends' blogs
[Add Koishiku Itoshiku's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.