想い流星になり
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

เดทกับเท็ตสึเซ็นเซย์(ร้านซูชิ)

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่รอคอย

หลังจากที่แยกย้ายกับเพื่อนคนอื่นๆ
เราก็ได้อยู่กับเท็ตสึสองต่อสองซะที
ขึ้นรถ เท็ตสึขับออกจากมหาลัยเพื่อไปร้านเอโดะมาสะที่อยู่ดาวน์ทาวน์
ขณะขับรถอยู่มีข้อความมือถือเข้ามา
จากเพื่อนที่เพิ่งแยกกันมะกี๊ ถามเท็ตสึว่ามีอะไร
เพราะเท็ตสึเพิ่งบอกไปตอนอยู่ในห้องว่ามีเรื่องจะคุย
เท็ตสึบอกเราว่าเป็นเรื่องเพิ่งเลิกกับแฟนที่อยู่ญี่ปุ่น...

เราอึ้งเล็กน้อย เพราะไม่รู้ว่าเธอมีแฟนด้วย!!!
แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรไป ฟังเค้าเล่ามา
บอกว่าเห็นการคล้ายๆ ของเรา ที่เพิ่งเลิกกับแฟนที่อยู่เมืองไทยเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว
ในใจแอบสับสนว่ามันเป็นยังไงกันแน่
แต่ก็ไม่ได้ให้มันทำลายบรรยากาศดีๆ ตลอดเย็นนั้น

เรานั่งรถไปถึงส่วนนึงของดาวน์ทาวน์
จอดรถใกล้ๆ ร้านขายเครื่องดนตรี เท็ตสึก็เลยชวนเข้าไปดูของ
เท็ตสึดีดเครื่องดนตรีที่เรียกว่า ukulele ดูด้วย
ไม่เคยได้ยินเสียงแบบนั้นมาก่อนเลย
มันก็ฟังดูเพราะดี อยากให้ดีดให้ฟังอีก แต่เดี๋ยวต้องไปกินข้าว

เราก็เดินออกมาแล้วก็เข้าไปในร้านอาหาร
คนค่อนข้างเยอะ แต่รอไม่นานมาก
บรรยากาศญี่ปุ่นจริงๆ พนักงานเป็นญี่ปุ่นหมด
แถมเท็ตสึก็คุยกับเค้าเป็นภาษาญี่ปุ่น
ไอ้เราก็ฟังรู้เรื่องอยู่หรอก แต่ไม่กล้าพูดอะไร หุๆๆ

เราก็นั่งกินที่เค้าน์เตอร์ ให้เท็ตสึเป็นคนสั่งให้เพราะไม่รู้กินอะไรดี
ก็พอถามเราว่าจะเอาอะไร เราก็ถามกลับว่าเซ็นเซย์ชอบอะไร
ดันตอบมาว่าชอบหมดเลย...
แต่สุดท้ายก็ได้สั่งซูชิปลาไหล ซึ่งเท็ตสึชอบ
จริงๆ แล้วนั่นอ่ะของโปรดเราเลย เย้ๆ เราชอบของเหมือนกันด้วย

เราให้เท็ตสึกินให้ดูว่าคนญี่ปุ่นเค้ากินกันยังไง 555
จริงๆ ก็กินกันปกติไม่มีพิธีอะไรหรอก
แต่รู้สึกว่าไอ้ซูชิก้อนบะเริ่มนั่น ยัดเข้าไปคำเดียวเลย
เรานี่แทบเคี้ยวไม่ได้เพราะมันใหญ่มาก
แต่ขำตอนที่เท็ตสึเอาซูชิจุ่มโชยุแล้วข้าวแตก
นึกถึงเดี่ยว8ของโน้ตอุดมเลย

จากนั้นก็ตามด้วยเท็มปุระ กับโรลอะไรแปลกๆ แต่ก็อร่อยดี
เรากินซะอิ่มเลย ตอนนั้นรู้สึกว่า
แม้กระทั่งน้ำชาร้อนๆ ก็อร่อยจนมีความสุข ^____^

เจอเพื่อนที่เป็นคนญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ที่ร้านนั้นด้วย
เค้าบอกว่าพรุ่งนี้ก็จะไปอิเว้นที่มหาลัย
แล้วค่อยเจอกัน (แต่สุดท้ายรู้สึกว่าไม่ได้ไปเพราะไม่เจอ)

จากนั้นเราก็เตรียมตัวเช็คบิล
เท็ตสึเอาใบขับขี่ของที่ญี่ปุ่นให้ดู
บอกว่าบนบัตรเค้ามีแถบสีทองเพราะไม่เคยมีอุบัติเหตุ
เพราะว่ามาเรียนอเมริกาเลยไม่ได้ขับรถที่ญี่ปุ่น
เราก็เอาสติ๊กเกอร์ปุริคุระให้ดู
เท็ตสึก็เล่าว่าเค้าเองก็ชอบถ่าย
แต่ที่ญี่ปุ่นบางทีผู้ชายก็โดนห้ามเข้าเพราะมีพวกโรคจิตชอบไปแอบถ่าย
ถ้าอยากเข้าต้องไปกับแฟนถึงเข้าได้

ก็เลยมาถึงเรื่องแฟนคนนึงของเท็ตสึที่เคยคบกันสามปี
เท็ตสึชอบถ่ายปุริคุระอยู่ แต่ว่าแฟนคนนั้นไม่ชอบถ่ายรูป
ตลอดสามปีเลยไม่มีรูปถ่ายกันเลย
ไม่มีรูปให้ดูหลังจากเลิกกัน

เราชอบที่เท็ตสึเล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ฟัง
เรื่องที่ชอบดูดาว ซึ่งตอนนี้ก็ทำให้เราต้องแหงนหน้าขึ้นฟ้าทุกครั้งที่ออกไปข้างนอกตอนกลางคืน

อยากรู้เรื่องของเท็ตสึ อยากรู้จักเท็ตสึมากกว่านี้จัง




 

Create Date : 17 มีนาคม 2554
1 comments
Last Update : 17 มีนาคม 2554 5:41:17 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

งั้นต้องชวนเซ็นเซย์ถ่ายแล้วล่ะคะ
จะได้มีความทรงจำดีๆร่วมกันเนาะ^^

 

โดย: l2ouht66 IP: 183.89.194.90 17 มีนาคม 2554 8:42:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Koishiku Itoshiku
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




あなたの夢は何ですか。
流星になり
|
Friends' blogs
[Add Koishiku Itoshiku's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.