Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
Sad Tango by Rain

Sad Tango (English Version)
by Rain



What I got to do to make you mine?
Where should I begin my search to find?
Any clue that you might left behind
Baby please give me a sigh
I can never walk away like this
Giving up on you


And it's true
It's the only one thing that I'm sure
Only one thing that is so pure
Pure enough my heart can cure
There so much I can endure
Baby can you please come back to me
To my arms please


**Finding ways to get you back
Everyday I'm asking to myself
What's the reason that you turned your back to me?
How am I supposed to live?
Searching places you might be
Anywhere I'll go if I can meet
You and tell you how I need you here with me
I can't live without your love


Why can't I just give up and let go
When it's over and I know
Everywhere I looked for high and low
Couldn't find you and it shows
That you don't want me to come to you
Come to you again


So I tried
Try to live my life without you here
But what I run into is more fear
Can you hear my words it's so sincere
That I really need you near
Baby why can't you see this is real
Please come back, baby.

(**)

It's too late to say
These words of redemption
I should known better


If I can turn back the clock
I'll do anything and everything
All I need is just one more chance
Let me prove my love to you
Let me show you
Let me tell you how much I miss you
You're all that I need, girl

(**)


คงงงกันล่ะสิ ว่าวันนี้ทำไมอัพบลอคเป็นเพลงภาษาอังกฤษ สำเนียงเกาหลี เผอิญช่วงนี้ korea fever น่ะ จริงๆก็เคยฟังเพลงของ Rain มาตั้งนานแระ ชอบที่เค้าเต้นเก่ง แล้วตอนนี้กำลังมีอัลบั้มใหม่ ลุคส์ใหม่ เพิ่งได้ดู MV" I'm coming" โอววว พระเจ้าจอร์จ ซิกแพ็ค เห็นแล้วซับน้ำลายไม่ทัน เท่ห์ดีอ่ะ ช๊อบชอบ อยากให้ใครบางคนเต้นเก่งแบบนี้บ้างจัง คงฮือฮาไม่น้อย หุหุ เคยเจอน้องๆแซวว่าชีวิตนี้จะฟังแต่แดนบีมหรือไง ก็เลย เปิดใจฟังเพลงคนอื่นซะบ้าง เลยเอาเพลงนี้มาฝากกัน จริงๆ ซิงเกิ้ลนี้ออกมานานแล้วล่ะ แต่เค้าทำหลายเวอร์ชั่น ญี่ปุ่น กะอังกฤษ ไม่แน่ใจมีเกาหลีด้วยป่ะ เราชอบนะ พยายามหัดร้องเวอร์ชั่นญี่ปุ่นอยู่อ่ะ เห็นปู้จายยเราไปดูคอนฯ ดงบังฯ เราว่านะ มาดูพัฒนาการร้องเพลง ทำเพลง แต่งเพลง และเต้น ของ Rain น่าจะ work กว่า เค้าโกอินเตอร์แล้ว เป็นคนที่น่าจับตามองมากกว่าอีก และที่สำคัญ ตาตี่ได้ใจคุณพี่จริงๆ ชอบอ่ะ เราว่าเค้า performance ดีนะ น่าเอาเยี่ยงอย่างมากกว่า นักร้อง 5 คนนั้นอีก เอาเป็นว่า ช่วงนี้คุณพี่ปลื้ม Rain จบ!!


เพราะเค้ารักหมานี่เองเราถึงชอบ หุหุ เกี่ยวมั้ยเนี่ย




Rain's New Looks





Thanks for Pic. from Rain's FC. Board


สมาชิก Nice Club No. 1

คุณพี่ปลื้มเรน จบ เหอะๆ แต่ช่วงนี้ก็เกาหลีฟีเวอร์จิงๆอ่าแหละพี่นุช ไหนจะชายยูล ชินแล้วจะซัมซิกอีก หุๆๆ

โดย: ฝัน (dreamyfunny ) วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:20:06:35 น.

สมาชิก Nice Club No. 2

แก้วว่าแก้วได้ดูเอ็มวีตัวนี้แล้วแหละ
เต้นแบบว่า สุดๆๆเลย แบบบางท่ายังแอบขำๆๆ คริคริ

โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:20:18:49 น.

สมาชิก Nice Club No. 3

ซิกแพกไม่เคยปรานีใคร หุหุ...

โดย: i_am_tutu วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:0:19:24 น.


ป.ล. เนื่องจากย้ายกลุ่มบลอค เลยต้อง copy มาทั้งหมด หุหุ




Create Date : 24 ตุลาคม 2549
Last Update : 24 ตุลาคม 2549 20:18:19 น. 8 comments
Counter : 762 Pageviews.

 


โดย: Juk63 วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:3:06:25 น.  

 
แวะมาน้ำลายหก


โดย: zmen วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:11:41:13 น.  

 
โอ้ว ชอบผู้ชายตาตี๋หรอคะเนี่ย อิอิ
ซิกแพ็คทรมานใจสาว


โดย: ฮะโหน่ง วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:19:19:46 น.  

 
โอ้ว!!!!


โดย: nUmaY~* (MayMe~* ) วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:20:47:21 น.  

 
กรี๊ดดดดด กิ๊บเก๋มากๆ ไม่เคยฟังเวอร์ชั่นอังกฤษเลยนะเนี่ย ฟังแต่ของญี่ปุ่น ชอบมากๆๆๆๆๆๆ มันรวมอยู่ในอัลบั้ม Eternal Rain ด้วยเหยอ


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:6:02:06 น.  

 
มีเพื่อนเป้น fc เรนเหมอืนกัน .. มี หนัง คอนเพียบเลย สนใจม่ะเคอะ เหมียวก็ว่าเค้าเก่งดีอ่ะ ชอบตรงนี้แหละ


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน วันที่: 26 ตุลาคม 2549 เวลา:16:02:51 น.  

 
...โอ้ววว เพ่นุชโกอินเตอร์แว้ววว


โดย: ตุ๊กตา (รักน้องเวช ) วันที่: 28 ตุลาคม 2549 เวลา:20:44:24 น.  

 
แวะมากรี๊ดเรนอีกรอบ


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:8:34:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

khunjay
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Rain Smile ^________^

Free Counter
Friends' blogs
[Add khunjay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.