Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

Hanna's Diary ( Rain's sister)





พอดีได้ไปอ่านเจอคำแปลไดอารี่ของน้องสาว Rain ที่ชื่อ Hanna มา เค้าคงเขียนมานานแล้วล่ะ เลยอยากเอามาแปะไว้ในบลอคของเรา อ่านแล้วก็รู้สึกดีกับผู้ชายคนนี้มากขึ้น รู้จักนายชองจีฮุนมากขึ้น เรารับรู้ได้ถึงความพยายามมากมาย กว่าที่เค้าจะก้าวมาเป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆ จะมีสักกี่คนนะที่จะเป็นได้แบบเค้า

"Hanna's diary"


" ถึงแม้ว่าว่าเขาจะพยายามอย่างหนักแค่ไหน เขาก็ยังโดนตำหนิอยู่ดี เขาไม่เคยพูดซักคำเวลาเขาไม่สบายใจ ฉันเพิ่งรู้ความจริงเมื่อวานนี้เอง เขาไม่เคยบอกเลยซักครั้งว่าเขาเหนื่อยมากแค่ไหน แล้วเขาก็บอกฉัน... เขาสารภาพกับฉันถึงความเหน็ดเหนื่อยที่เขามี ฉันไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้เลย ฉันรู้สึกเศร้ามากๆ



ฉันปวดหัวมาก นั่นอาจเป็นเพราะเมื่อวานฉันร้องไห้มากมาย ตาฉันบวมไปหมดเลย ฉันเห็นความเห็นของแฟนๆ ในฟอรั่ม เขาเหล่านั้นไม่สนใจอะไรหรอก แต่ฉันนี่สิ แค่อ่านก็รู้สึกแย่แล้ว เขาทำงานหนักมาก เสียเหงื่อไปไม่รู้เท่าไหร่ แทบจะไม่ได้นอนเลย ข้าวปลาก็ไม่ค่อยได้กิน ตอนนี้..เขาแทบไม่มีเสียง จริงๆ นะ..การปกป้องเขาทำให้ฉันเหนื่อยจริงๆ เขาจะบอกใครไม่ได้เลยหรอ ว่าเขาเจ็บป่วยแค่ไหน



ฉันก็รู้สึกแย่ไม่ต่างไปจากเขาเท่าไหร่เลย เขาไม่เคยบ่นซักคำว่าเขาเหนื่อยแค่ไหนแต่..เขาบอกฉันในห้องนั่งเล่น..

"ฉันเหนื่อยมากๆๆ "



ฉันก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่อีกตามเคย หลังจากที่เขากลับมาจากทำงานเขาดูเหมือนคนที่กำลังแย่เอามากๆ แต่..เขาก็ปฏิเสธที่จะพัก และเปิดคอมพิวเตอร์ ไม่รู้ว่ามันเป็นความบังเอิญรึป่าว..เขาเปิดมาที่หน้าฟอรั่มและอ่านความคิดเห็นจากแฟนๆ บางที..มันอาจจะเป็นความเห็นแบบแย่ๆ อีกก็ได้..นั่นแหละที่ทำให้ฉันกลัว



เขาจะเป็นยังไง...ถ้าได้อ่านความเห็นที่แย่ๆ พวกนั้น แล้วฉันล่ะ..ควรจะทำยังไงดี เขาน่าสงสารมากๆ ดูเหน็ดเหนื่อยและเหงา เขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ร้ายๆ แต่..เขาก็ไม่เคยเลยซักครั้งที่จะยอมแพ้...

ฉันช่วยอะไรเขาไม่ได้เลย..ฉันทำได้เพียงร้องไห้



ความเห็นแย่ๆ พวกนั้นทำให้ฉันเจ็บปวดเหมือนกัน สำหรับเขาแล้ว..มันแย่ซะยิ่งกว่า...ไม่ว่าเขาจะพยายามทำงานหนักแค่ไหน..แต่ความเห็นพวกนั้นมันทำให้เขาเจ็บ... ทั้งพ่อและฉันต่างเสียใจ...



สำหรับพ่อ..
พ่อดูทีวีด้วยความรู้สึกที่ปวดร้าว ฉันสังเกตได้จากใบหน้าของพ่อ


"เด็กคนนี้ต้องผ่านความลำบากมามากแค่ไหน ถึงได้เกิดความผิดพลาดเหล่านี้"



ฉันถอนหายใจ...และปวดใจมากมาย

แน่นอน..อาชีพนี้..การทำงานที่อยู่บนความพึงพอใจของผู้อื่นเพื่อให้สามารถดำเนินอาชีพต่อไป แต่ความจริง..มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย



ฉันไม่รู้จะพูดอะไร...ฉันได้แต่เสียใจ



ตอนนี้..ฉันอยากจะดูแลสุขภาพของเขา สุขภาพเขาดูแย่ลงไปมาก ในฐานะตัวแทนของแม่..ฉันจะดูและเขา ให้กำลังใจเขา ฉันต้องทำให้ได้ ฉันรู้สึกเสียใจและเศร้าใจกับเขามาก ไม่ว่าจะอย่างไร...ฉันจะเป็นผู้ติดตามเขาตลอดไป ฉันจะปกป้องเขา..สู้ๆๆๆ ...เฮ้อ..แล้วฉันก็ถอนหายใจอีกครั้ง "



พ่อและน้องสาวคงจะภูมิใจในตัวของลูกชายและพี่ชายคนนี้มากๆ
you're the best, JiHoon!!


รอยยิ้มแบบนี้คงได้เห็นไปอีกนานๆ นะ



ถ้าแม่เค้ายังอยู่ก็คงภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากๆ เช่นกัน
Fighting!! JiHoon





credit : Rayndrop@sexy-bi,nind@JJHTH / on pic.




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2550
4 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2550 9:20:01 น.
Counter : 1215 Pageviews.

 

SU SU ! na JIHOON~ เปงกำลังใจให้และรักตลอดไปนะ Bi

 

โดย: chompooh IP: 58.9.31.112 14 มีนาคม 2550 11:33:53 น.  

 

ขอบคุณมากๆ เรยนะคะที่เอามาแปะให้อ่าน ขอบคุณมากจิงๆ เราชอบเรนมากเรย ชอบมานานมากกกกกก ^^

 

โดย: pui IP: 202.28.35.3 14 ธันวาคม 2551 0:14:34 น.  

 

จะเป็นกำลังใจให้Rainตลอดไป สู้ สู้
Love u JiHoon ^^

 

โดย: Rainny IP: 117.47.179.160 3 กันยายน 2552 16:08:27 น.  

 

I love you and I will love you forever,Jihoon oppa. I promise!! =]

 

โดย: minnyrain IP: 101.109.41.226 22 กันยายน 2554 15:42:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


khunjay
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Rain Smile ^________^

Free Counter
Friends' blogs
[Add khunjay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.