I will be doing anything For the one you love ... Except love them again.
ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อคนที่ฉันรัก ยกเว้น รักเขาอีกครั้ง
Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

ชั่วนิจนิรันดร

ฉันรักเธอแม้เทียบเสมอ กับดวงชีวิต
รักเธอ ชั่วนิจนิรันดร
แม้ เธอห่างไกลใจก็หวงห่วง นิวรณ์
ถึงแม้ม้วยมรณ์ไม่ถอน รักที่มี
รักฉันนั้นเหมือนดังตะวันมั่นรักฟากฟ้า
รักดัง หมู่ปลารักวารี
เหมือนดังกับแหวนแสนจะรัก แก้วมณี
เหมือนขุนคีรีสวาทพื้น ดินเดียวกัน
มากมาย ราวกับห้วงมหรรณพ
มิรู้จบ ดังกับมีทำนบกั้น
แต่มั่นคง เหมือนดั่งสิงขรซ้อนแผ่นดินนั้น
ทั้งความซื่อสัตย์ มัดใจคงมั่น ดั่ง ตะวันซื่อต่อฟ้า
ฉันรักเธอ แท้จริงเสมอ ไม่ลวงให้หลง
รักฉัน มั่นคงดังวาจา
เห็นใจเถิดหนอ ขอมอบไว้ให้ สัญญา
ฉันจะบูชา ชั่วนิจนิรันดร
.. ฉันรักเธอ แท้จริงเสมอ ไม่ลวงให้หลง
รักฉัน มั่นคงดังวาจา
เห็นใจเถิดหนอขอมอบไว้ให้ สัญญา
ฉันจะบูชา ชั่วนิจนิรันดร
ชั่วนิจนิรันดร ชั่วนิจนิรันดร














เฮอ...เสร็จซ่ะที่...

เริ่มจากม่านเกิดอาการเหงาๆ นอนม่ะหลับ

ลุกขึ้นมานั่งซึมๆอีกแระ..

ทำร่ายดีหว่า สุดท้าย..ลองแต่ง Blog ไปเรื่อยๆ

อารมณ์ เหงาๆ...ม่านหายป่ายหน่ายหว่า....

กว่าจาเส็ด...ง่วงนอนชะมัดเลย...

อิอิ...เพิ่งรู้นะเนี้ย...ทำ Blog.. หายเหงา...ง่วงนอน..




 

Create Date : 23 มีนาคม 2549
2 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2549 6:26:35 น.
Counter : 655 Pageviews.

 

พี่ตาหานฯ ถ้าเหงาอีก ก็ไปช่วยน้องแต่งบล๊อกมั่งนะ

 

โดย: น้องเลฯ 24 มีนาคม 2549 12:19:21 น.  

 

ขอบคุณคร๊าบพ้ม...ที่แวะมาเยี่ยม...ลูกชายน่ารักจังอิอิ.

 

โดย: Tahannam 27 มีนาคม 2549 3:33:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Tahannam
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://khonggru.bloggang.com/

 

Friends' blogs
[Add Tahannam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.