~...อยากรู้จังว่าเทอคิดถึงกันจิงๆ หรือแค่เคยชินที่เอ่ยคำว่า " คิดถึง" กัน.ก้เท่านั้นเอง...~
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

!....~+ รักเธอเสมอ+~....!





วันคืนที่เนิ่นนาน อาจผ่านชีวิตคน

อาจเปลี่ยนใจคนให้เวียนหมุนไป

ทำเราจากกันห่าง ไม่เคยโทษใคร

มันเป็นเงื่อนไขของกาลเวลา


วันวานของเรา แม้มันไม่คืนกลับมา

แต่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า

ฉันยัง...ห่วงใย ใจก็ยังคิดถึงเธอ

เหมือนแต่ก่อนเป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป

ฉันยัง...เฝ้าดู และอยากจะรู้ความเป็นไป

เพราะว่าฉัน รักเธอดังเดิม







เธอคงจะได้เจอ เจอคนอีกหลายหลาก

ต้องเจอกับรัก อีกสักเท่าไหร่

มีวันที่ดีกว่า และวันช้ำใจ

จนเจอกับใครที่ดีสักคนนั้น


ยังไงยังไง ก็คงไม่คืนกลับมา

แต่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า

ฉันยัง...ห่วงใย ใจก็ยังคิดถึงเธอ

เหมือนแต่ก่อนเป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป

ฉันยัง...เฝ้าดู และอยากจะรู้ความเป็นไป

เพราะว่าฉัน รักเธอดังเดิม






ถึงจะนาน...นานเท่าไร

ฉันขอพอใจขอเป็นอย่างเดิม

ไม่ต้องการจะทนเห็นเธอต้องเหนื่อย

ไม่ต้องการจะทนเห็นเธอลำบาก

ได้แต่คอยเอาใจช่วยเธอทุกอย่าง

อยากให้เธอมีคนที่สวยงาม

---....----
























 

Create Date : 14 สิงหาคม 2550
3 comments
Last Update : 14 สิงหาคม 2550 14:35:34 น.
Counter : 500 Pageviews.

 

จ๊ะเอ๋
หนี่ฯ แวะมาทักทายคะ
บล๊อกน่ารักมาก ๆ นะคะ

แอบบบบ กระซิบ
หนี่ฯ ชอบดอกลั่นทมมากคะ
ที่บ้านปลูกไว้ด้วย เลิฟ เลิฟ นะคะ


 

โดย: หนี่หนีหนี (แพรวขวัญ ) 14 สิงหาคม 2550 18:18:12 น.  

 

อัพบล๊อกเปลี่ยนเพลงเร็วจัง คือเข้ามาแอบฟังเพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผลหลายรอบแล้วน่ะค่ะ ยังติดใจอยู่เลยน้า

 

โดย: ทั้งหมดใจ 15 สิงหาคม 2550 12:50:14 น.  

 

อาจจะห่างแค่กาย แต่ใจของเรา ไม่เคยห่างกันเลย
เพราะรู้ว่า ใจของเธอ มีคุณค่าดั่งเดิมเสมอ

 

โดย: หมอกควัน 17 สิงหาคม 2550 3:21:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวังดีเสมอ
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ ..เราก้แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง.
ที่รักและก้หวังดีกะคุณเสมอ..~








" อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก้ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง

เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก้คงสว่างและทำ
ให้เราได้เข้าใจว่า
มันคุ้มค่าแค่ไหน
ที่เฝ้ารอ "

Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Friends' blogs
[Add หวังดีเสมอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.