~...อยากรู้จังว่าเทอคิดถึงกันจิงๆ หรือแค่เคยชินที่เอ่ยคำว่า " คิดถึง" กัน.ก้เท่านั้นเอง...~
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
~ +ก้อรู้เป็นไปไม่ได้....ยังฝืนในความรู้สึก ในส่วนลึกฉันรู้เทอมีใครอยุ่ +~

~ ความลับ ~




ก็รู้เป็นไปไม่ได้ ยังฝืนในความรู้สึก
ในส่วนลึกฉันรู้เธอมีใครอยู่
ก็รู้ในความเป็นจริง แต่ก็ยังจะแอบเฝ้าดู
ทั้งๆ ที่รู้เป็นได้แค่เพียงเท่านั้น

แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้
จะเก็บไว้ให้คนที่เธอรักกันมานาน
ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง
เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน
แอบฝันเล็กๆ ในใจ ไม่ได้มีความหมาย
ให้เราผูกพันและรักกันไปอย่างนั้น

ผิดที่เราเจอกันช้าไป ไม่มีทางจะมารักกัน
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร
เมื่อผลสุดท้ายคนที่ต้องเจ็บคือฉันคนเดียว

แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้
จะเก็บไว้ให้คนที่เธอรักกันมานาน
ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง
เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน

แอบฝันเล็กๆ ในใจ ไม่ได้มีความหมาย
ให้เราผูกพันและรักกันไปอย่างนั้น
ผิดที่เราเจอกันช้าไป ไม่มีทางจะมารักกัน
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร
เมื่อผลสุดท้ายคนที่ต้องเจ็บคือฉันคนเดียว

ผิดที่เราเจอกันช้าไป ไม่มีทางจะมารักกัน
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร
เมื่อผลสุดท้ายคนที่ต้องเจ็บคือฉันคนเดียว




เพื่อนส่งเพลงนี้มาให้ เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกเหงาๆ ดี ก้รู้เป็นไปไม่ได้ แต่ก้ขอหล่ะกัน ขอคิดและเก็บไว้ในใจ เฝ้าดูความเป็นไป แค่นี้ก้สุขใจแล้วสำหรับคนอย่างฉัน อิอิ









Create Date : 26 มิถุนายน 2549
Last Update : 14 สิงหาคม 2549 17:18:24 น. 3 comments
Counter : 1006 Pageviews.

 
เดี๋ยวต้องฝากเพื่อนซื้อมาฟังบ้างอะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:17:35:34 น.  

 

แ อ บ ฝั น เ ล็ ก ๆ ใ น ใ จ ไ ม่ ไ ด้ มี ค ว า ม ห ม า ย

ใ ห้ เ ร า ผู ก พั น แ ล ะ รั ก กั น ไ ป อ ย่ า ง นั้ น



แค่นี้ก้อพอขอแค่ฝันเล็ก ๆ ในใจค่ะ ชอบเพลงนี้จังค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:22:33:00 น.  

 
เพลงนี้โดนมากๆเลย


โดย: yoko วันที่: 5 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:22:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวังดีเสมอ
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ ..เราก้แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง.
ที่รักและก้หวังดีกะคุณเสมอ..~








" อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก้ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง

เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก้คงสว่างและทำ
ให้เราได้เข้าใจว่า
มันคุ้มค่าแค่ไหน
ที่เฝ้ารอ "

Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Friends' blogs
[Add หวังดีเสมอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.