~...อยากรู้จังว่าเทอคิดถึงกันจิงๆ หรือแค่เคยชินที่เอ่ยคำว่า " คิดถึง" กัน.ก้เท่านั้นเอง...~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
~ ++ จนกว่าที่ฟ้าจะมีเวลาให้เรารักกัน ++ ~

~ ♬ จนกว่าฟ้าจะมีเวลา ♬~


ใครๆว่าฟ้าให้คนได้รักกัน
ก็น่าให้ฉันกับเธอชิดใกล้
ทำไมล่ะใจที่ให้เธอไป
ไม่เคยถึงเธอซักที

ไม่โทษว่าฟ้าไม่ให้เรารักกัน
ไม่โทษอย่างนั้นเพราะว่ามันไม่ดี
คงเพราะว่าฟ้าไม่ค่อยจะมี
เวลาให้เราผูกพัน

แต่จะนานแค่ไหน
และเท่าไร ในหัวใจไม่ท้อ

จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ
ขอรอ รอจนกว่า
จนกว่าที่ฟ้าจะมีเวลาให้เรารักกัน
(ให้เราได้รักกัน)
เก็บคำว่ารักที่ฉันมี
ไม่ให้ใครตราบนานเท่านาน
ไม่เคยหยุดหวัง
วันไหนสักวันจะให้กับเธอ

ในความอดทน ไม่เคยลดไป
ในความตั้งใจ ไม่เคยสิ้นสุด
ในความห่วงใยไม่เคยจะหยุด
ในใจที่มีแต่รัก

แต่จะนานแค่ไหน
และเท่าไร ในหัวใจไม่ท้อ

จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ
ขอรอ รอจนกว่า
จนกว่าที่ฟ้าจะมีเวลาให้เรารักกัน
(ให้เราได้รักกัน)
เก็บคำว่ารักที่ฉันมี
ไม่ให้ใครตราบนานเท่านาน
ไม่เคยหยุดหวัง
วันไหนสักวันจะให้กับเธอ

จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ
ขอรอ รอจนกว่า
จนกว่าที่ฟ้าจะมีเวลาให้เรารักกัน
(ให้เราได้รักกัน)
เก็บคำว่ารักที่ฉันมี
ไม่ให้ใครตราบนานเท่านาน
ไม่เคยหยุดหวัง
วันไหนสักวันจะให้กับเธอ







"แค่ฟ้าที่กั้นไว้
ไม่อาจขวางใจที่ใกล้กว่า
แม้ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา
แต่ก้คิดถึงตลอดเวลาที่หายใจ...."


















Create Date : 18 กรกฎาคม 2549
Last Update : 20 กรกฎาคม 2549 8:31:42 น. 4 comments
Counter : 809 Pageviews.

 


รอเวลาจากฟ้าค่ะ...

แวะมากูดไนท์ค่ะ


โดย: Love U forever. วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:28:22 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ


โดย: Goret วันที่: 20 กรกฎาคม 2549 เวลา:2:09:16 น.  

 

เพลงเพราะ ฟังแล้วรู้สึกดีเนอะ

แค่รักไม่รีบ รักกันไปเรื่อย ๆ วอร์ม ๆ ไว้

ถ้าฟ้ามีเวลาเราค่อยรักกันจริง ๆ จัง ๆเนอะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 20 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:19:34 น.  

 
ชอบค่ะเพลงนี้ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ src=https://www.bloggang.com/emo/emo6.gif>


โดย: Harmonic Major วันที่: 21 กรกฎาคม 2549 เวลา:2:33:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวังดีเสมอ
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ ..เราก้แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง.
ที่รักและก้หวังดีกะคุณเสมอ..~








" อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก้ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง

เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก้คงสว่างและทำ
ให้เราได้เข้าใจว่า
มันคุ้มค่าแค่ไหน
ที่เฝ้ารอ "

Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Friends' blogs
[Add หวังดีเสมอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.