~...อยากรู้จังว่าเทอคิดถึงกันจิงๆ หรือแค่เคยชินที่เอ่ยคำว่า " คิดถึง" กัน.ก้เท่านั้นเอง...~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
~++อธิษฐานและขอดวงดาว ช่วยฉันสักที++~

~ ♬ ดาว - คริสติน - ♬~







หากคืนนี้ มีดาวอยู่ล้านดวง
ฉันขอได้ไหมสักดวงหนึ่ง ช่วยฟังฉันที
เพราะว่าคืนนี้ ฉันมีเรื่องร้อนใจ
อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว
อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้
เพราะฉันเพิ่งบอก....รักไป
และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ

เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก...( ที )

หากว่าตัวเขา มีใจให้ฉันจริง
ฉันขอได้ไหมให้ทุกสิ่ง เป็นจริงเรื่อยไป
ให้ต่อจากวันนี้ เขามีแต่ฉันในหัวใจ
อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว
อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้
เพราะฉันเพิ่งบอก....รักไป
และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ

เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก...( ที )

ช่วยบอกให้ฉันรู้...ให้มั่นใจ
การรอคอย มันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉัน และตอบหน่อยได้ไหม
ว่าพรุ่งนี้เขากับฉัน นั้นจะเป็นยังไง

เพราะฉันเพิ่งบอก....รักไป
และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ
เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก...( ที )






ดาวจ๋า ฝากบอกถึงคนไกลที ว่าคิดถึง เอิ๊ก เอิ๊ก เพ้อเจ้ออีกแว้ว..ว เรา..







Create Date : 06 กรกฎาคม 2549
Last Update : 13 กรกฎาคม 2549 17:00:49 น. 3 comments
Counter : 692 Pageviews.

 

ม่ายเห็นเพ้อเจ้อเล้ยยย

คิดถึง ก้อบอกกันว่าคิดถึง บอกดัง ๆน๊า

คนที่เราคิดถึงเค้าจะได้รู้อ่ะ แบบเนี้ย "คิดถึงน๊า"


โดย: NinG_CDC วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:15:41 น.  

 
บอกมาเลยน๊าคิดถึงใคร
แต่ก็คิดถึงเค้าบ้างนะตัวเอง
เค้าก็ชอบเพลงนี้เพราะดีเนอะ


โดย: ผู้หญิงใจดี วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:10:53 น.  

 
การรอคอย มันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉัน และตอบหน่อยได้ไหม
ว่าพรุ่งนี้เขากับฉัน นั้นจะเป็นยังไง

โดนอ่ะ


โดย: yoko วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:21:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวังดีเสมอ
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ ..เราก้แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง.
ที่รักและก้หวังดีกะคุณเสมอ..~








" อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก้ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง

เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก้คงสว่างและทำ
ให้เราได้เข้าใจว่า
มันคุ้มค่าแค่ไหน
ที่เฝ้ารอ "

Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Friends' blogs
[Add หวังดีเสมอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.