สิ่งที่เราเห็น ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ก็แค่อยากไป...ภูหลวง + ภูเรือ จ.เลย # 2



หลังจากที่คณะเราเดินทางลงมาจากภูหลวงกันแล้ว พวกเราก็มาแวะเที่ยวที่ภูเรือกันต่อค่ะ เนื่องจากอยู่ไม่ห่างกันมากนัก และเนื่องด้วยช่วงเวลาที่พวกเราไปกัน ไม่ใช่ฤดูการท่องเที่ยว จึงไม่ค่อยมีคนมากนัก ดอกไม้ ต้นไม้ส่วนใหญ่ก็มีให้เห็นไม่ค่อยเยอะ แต่ก็ยังพอมีให้เราได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจไว้ได้บ้าง อย่างน้อย ครั้งหนึ่งเราก็ได้มาถึงที่นี่ค่ะ


รูปที่ภูเรืออาจจะมีไม่มากนักนะคะ เพราะพวกเราแวะเที่ยวกันพักเดียว หลังจากนั้นเราก็ไปไหว้พระกันต่อ ไปดูรูปกันดีกว่าค่ะ (มะมีคำบรรยายแระ อิอิ
)


































หลังจากที่พวกเรากลับมาถึงกรุงเทพฯ กันแล้ว ก็ได้คุยกันเบื้องต้นว่า ประมาณต้นปี 2554 พวกเราน่าจะเดินทางกลับมาที่ภูหลวงกันอีก เพื่อที่จะมาดูกุหลาบพันปีออกดอกทั่วภูหลวง (ความคิดของแคท วูบหนึ่งก็ปรากฏกุหลาบพันปีสีแดงออกดอกไปทั่วทุกแห่งหน หูยยยย... คงสวยน่าดู เอาวะ มาก็มา 555) ซึ่งจะเป็นช่วงเดือน ม.ค.-ก.พ. ถ้าพวกเราได้ไปกันอีก จะเก็บรูปภาพสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ


จบการเดินทางสำหรับทริปนี้ แล้วเจอกันใหม่ในทริปถัดไป แฮปปี้ๆ ค่ะ


มีความสุขนะคะ




 

Create Date : 23 กันยายน 2553
4 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 17:31:16 น.
Counter : 994 Pageviews.

 

ดอกไม้สวยๆทั้งนั้นเลย...... รอดูกุหลาบพันปีอยู่น่ะคับ.............. มีความสุขมากๆคับผม

 

โดย: N. 21 (liv_liver ) 14 ตุลาคม 2553 23:11:34 น.  

 

ที่เที่ยวสวยจังนะจ๊ะหนู

 

โดย: อิจฉา (แม่เปิ้ลกับน้องปลื้ม ) 23 เมษายน 2554 20:13:07 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณ kat16 ขอบคุณที่แวะเข้าไปเยี่ยมที่blog พร้อมคำชมนะค่ะ
ดอกไม้สวยจัง แต่ปูสงสัยรูปที่3 ที่ว่ามันคือศิลปะ มันคือรูปอะไรค่ะ หน้ากากรึป่าวค่ะ แต่ว่าดูน่ากลัวอ่ะค่ะ

 

โดย: Poo&Aom (Poo&Aom ) 28 มิถุนายน 2554 14:11:39 น.  

 

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

 

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 1:37:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


tika_katty
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อ แคท นะคะ เข้ามาในเวบ Bloggang ด้วยความบังเอิญค่ะ เนื่องจากแต่ก่อนเข้าแต่ห้องก้นครัวของเวบพันทิปบ่อยๆ ไปๆ มาๆ ก็มาโผล่ในห้องนี้และแอบหลงรักเข้าอย่างจังกับการทำเบเกอรี่ เพราะติดใจกับสูตรขนมต่างๆ ที่ไม่เก็บ ไม่กั๊ก ความอร่อยกันเลย ทำให้แคทแอบจดสูตรไปทำหลายๆ อย่าง จนต้องขอทำ Blog เป็นของตัวเองบ้าง (ทั้งๆ ที่ทำไม่ค่อยจะเป็น แต่ก็จะพยายามค่ะ) ขอบคุณมากๆ นะคะสำหรับสูตรขนมทุกสูตร

Friends' blogs
[Add tika_katty's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.