ด้านมืดของดวงจันทร์
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

Wish you were here





เพื่อนๆ ครับ ผมมีความจำเป็นที่จะต้องไปปฏิบัติภารกิจในดินแดนอันไกลโพ้นในระบบอื่น เป็นเหตุให้ไม่สามารถเข้ามาในโลกไซเบอร์แห่งนี้ได้บ่อยนัก หรือวันหนึ่งอาจจะไม่สามารถเข้ามาที่นี่ได้อีกเลย ช่วงเวลาสองปีเศษที่ผมได้จากไปในครั้งนั้น พบว่ายังมีเพื่อนๆ แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนกันอยู่ ผมก็ขอขอบคุณทุกมิตรภาพและต้องขอโทษด้วยที่บางครั้งไม่มีโอกาสเข้าไปหาเพื่อนๆ ที่บ้านได้ แต่ก็ขอให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่าผมยังคิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนเสมอ

ถึงเวลาจะต้องเดินทางต่อไปอีกแล้ว สักวันหนึ่งคงได้พบกัน...








 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2554
90 comments
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2554 22:12:18 น.
Counter : 10357 Pageviews.

 

ข้อความสั้นๆแต่มันเศร้าจัง ..... 

 

โดย: เตยจ๋า 22 กุมภาพันธ์ 2554 21:26:31 น.  

 

สวัสดีครับคุณ เตยจ๋า
แหม..ชื่อของคุณนี่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าผมเป็นคนออดอ้อนออเซาะยังไงก็ไม่รู้ “เตยจ๋า” ฮ่าๆ งั้นผมขอเรียกว่า “เตย” คำเดียวจะดีกว่านะ เผื่อว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายก็จะได้ไม่รู้สึกหวิวเกินไป

ขอบคุณคุณเตยที่เข้ามาเจิมบล็อกนี้ของผมนะครับ บล็อกผมเจิมง่ายไม่ต้องแย่งกันเหมือนบล็อกอื่น (เพราะไม่มีใครเข้ามา) ทีแรกผมคิดว่าคุณโอพีจะเข้ามาเจิมเสียอีก เพราะเธอเป็นคนขอให้ผมอัพบล็อกใหม่ แต่สงสัยผมจะกลับมาช้าเกินไป เธอไปบวชเสียแล้วล่ะ แต่ยังไงเธอก็น่าจะเข้ามาขออโหสิกรรมกับผมก่อนจะลาไปบวชนะ ผมไปหาเธอถึงบ้าน เธอก็ไม่ยอมเปิดกล่องคอมเม้นท์ให้ผม

คุณ Kerida ก็ไปเป็นดีเจจัดเพลงอยู่สถานีไหนก็ไม่รู้ คงไม่มีเวลาว่างสักเท่าไหร่

คุณเริงฤดี ตอนนี้รู้สึกว่าเธออยู่เมืองนอก ทำข่าวดาราฝรั่งอยู่

คุณ Why England ไปถ่ายแบบอยู่แถบยุโรป ไม่รู้ประเทศไหน

ส่วนตัวผมเองก็กำลังปฏิบัติภารกิจเร่งรีบที่สำคัญ ไม่มีเวลาเป็นของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังแว็บมาเป็นครั้งคราวครับ

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 23 กุมภาพันธ์ 2554 13:39:00 น.  

 


นักข่าว ตปท.เช่นเรา ตามที่ จขบ.จัดตั้งให้
ตอนนี้กำลัง up blog เซเล็บอยู่ค่ะ
เซเล็บ ที่มีบ้านอยู่ปราณบุรีมีคนสวยคุณหมวยเคียงข้าง
นอกจากนั้นยังลงไปใน facebook แล้วด้วย
ช่วยเปิดดู..



แล้วก็มีถ้วย"สาวปอดบวม" และอื่นๆอีกมากมายอยู่ที่หิ้ง
ดีใจที่บ้านนี้มีการเคลื่อนไหว
เพื่อนๆรู้แล้วว่างานชุม..ทีนนี้ 1 ปี up blog 1 หนแล้วกันนะคะ
2 ปี หน อย่างที่ผ่านมามันนานไป...จบข่าว

 

โดย: เริงฤดีนะ 23 กุมภาพันธ์ 2554 23:11:32 น.  

 


อ้าวผมกลายเป็นเซเล็บไปแล้วหรือนี่ เจี๊ยก....

ได้ขึ้นบล็อกคุณเริงฤดีอยู่กับพวกดาราฮอลลีวู๊ด นับว่าเป็นเกียรติอย่างสูงเลยนะครับเนี่ย เหอๆ อย่างนี้ต่อไปผมคงขึ้นค่าตัว (ค่าวาดรูป) ได้แล้วล่ะ ฮ่าๆ

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 24 กุมภาพันธ์ 2554 3:28:30 น.  

 

สวัสดีคับคุณ ตู้เพลงฯ (ขอเรียกตามเพื่อนๆ)นะคับ คือว่าแฟนผม(เตยจ๋า)เป็นเจ้าของชื่อและบล็กส่วนมากเธอเป็นคนอัพบล็อก
เตยจ๋า กับ โอพี เขาเป็นเพื่อนกันคับแต่ช่วงนี้สองสาวไม่อยู่บ้าน..ผมสบโอกาสเลยเข้ามาเดินเล่นในบล็อกคุณ ...หวังว่าคุณคงไม่รังเกียจนะคับ ....

ก่อนอื่น ผมชอบภาพที่คุณลงไว้ในบล็อกหน้านี้จังคับ ดูๆเข้าใจว่าภาพนี้เป็นคุณใช้เปล่าคับ ผมชอบแววตาและเคราของคนในภาพจัง..มองคล้ายชาว Hebrew ! ภาพมองดูมีพลังส่วนคนในภาพดูขลังและใจดีฮ่าๆ
สำหรับวันนี้ผมขอคุยแค่นี้ก่อนนะคับ ...

 

โดย: ทาคาชิ อิมูระ (เตยจ๋า ) 24 กุมภาพันธ์ 2554 6:19:37 น.  

 


ยินดีเลยครับ คุณทาคาชิ อิมูระ เข้ามาเที่ยวเล่นที่นี่ได้เสมอครับถ้าไม่เบื่อเสียก่อน ก่อนอื่นผมขอยกย่องความมีสปีริทของคุณที่เป็นคนเปิดเผย (เหมือนผม) และบอกความจริงว่าคุณคือใคร ไม่มั่วสวมรอยเป็นคนอื่น

ในเมื่อคุณจริงใจและเปิดเผยกับผม ผมก็จะจริงใจและเปิดเผยกับคุณได้ว่า คนในรูปนั่นก็คือผมเองครับ อันนี้เป็นความลับนะครับ ที่จริงเขาจ้างให้ผมวาดรูปชายชาวซาเบียนคนหนึ่งที่ไม่เคยมีใครเห็นหน้ามาก่อน บอกแต่ว่าเป็นผู้อาวุโสใจดี มีความสุขุมนุ่มลึก เป็นผู้ปราดเปรื่องทางปรัชญา ผมนั่งคิดออกแบบอยู่นาน คิดไปคิดมา...”ก็ตรูนี่แหละฟ่ะ!”


ก็เลยบังอาจวาดรูปตัวเอง ใส่หนวดใส่เคราเข้าไปคิดว่าไม่น่าจะมีใครจำได้ นายจ้างเห็นภาพนี้แล้วก็บอกว่าใช่เลย คนนี้ใช่เลย อาจเป็นเพราะนายจ้างกับผมไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เราติดต่อส่งงานกันทางอินเตอร์เน็ตครับ

คุณโอพีไม่อยู่บ้านนี่เอง ถึงได้ปิดกล่องคอมเม้นท์ไว้ งั้นผมก็ฝากส่งความคิดถึงไปให้ผ่านคุณทาคาชิ อิมูระ ด้วยนะครับ คุณคงอยู่ที่ Minnesota แถวบ้านคุณโอพีมั้งครับ สังเกตได้จากบล็อกคุณเตยจ๋าและคุณโอพีมีความคล้ายคลึงกัน คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:40:00 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตู้เพลงฯ แอบตามมาจากบ้านคุณอ้อ
เห็นภาพวาด เทียบกับรูปคุณตู้เพลงฯ เหมือนจริงๆด้วยค่ะ

ขอให้ปฏิบัติภาระกิจให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีนะคะ

 

โดย: vanilla_ole 24 กุมภาพันธ์ 2554 13:58:01 น.  

 


เห็นแล้วตั้งแต่เมื่อคืน ตอน have ไปแปะบล็อคว่า..
วาดเหมือนตัวเองเลย..แต่มิกล้ากล่าววาจาเช่นนั้น
ให้เจ้าตัวเขาบอกเอง คริ คริ..



มีเพื่อนๆเข้าไปเยี่ยบ้าน"เซเล็บ ตู้เพลงฯ" ที่บล็อค 34/2554
ของ"เริงฤดีนะ" มากมาย ด้วยความชื่นชอบ/ชื่นชมค่ะ
ว่างๆเข้าไปอ่านเพื่อเป็นการ chart battery ให้ตัวเองต่อไปนะคะ..

 

โดย: เริงฤดีนะ 24 กุมภาพันธ์ 2554 17:37:24 น.  

 


ไปดูมาแล้วครับคุณเริงฤดี ปลื้มมากเลยครับ แล้วก็เขินด้วย ผมไม่ชินกับการเป็นเซเล็บเลยครับ ทำตัวไม่ถูก ผมว่าคุณเริงฤดีอัพบล็อกดาราไปจะดีกว่านะครับ ส่วนความปรารถนาดีในครั้งนี้ ผมรับมาเต็มเปี่ยมแล้วครับ และขอขอบคุณที่ช่วยส่งเสริมครับ ถ้าวันไหนผมได้เป็นศิลปินดัง ช่วยทำบล็อกให้ผมอีกทีนะครับ ฮ่าๆ

 

โดย: ตู้เพลงคนซน 25 กุมภาพันธ์ 2554 3:52:39 น.  

 

สวัสดียามเช้าสำหรับเมืองไทยครับ ...วันนี้ต้องรีบเข้ามาอ่านคอมเม้นท์ของคุณ...
อ่านแล้วก็ทึ่งกับไอเดียดีดีของคุณ ...ไอเดียเจ๋งครับ

ผมอาจจะเว้นวรรคมาเยี่ยมคุณ ช่วงนี้เรียนหนักครับ แต่สัญญาว่าจะขออนุญาต(เตยจ๋า)เข้ามาคุยกับคุณตามเวลาอำนวยครับ...
อ้อทุกวันเสาร์และจันทร์ โอพี เธอจะเว้นไปที่คณะแพทย์ฯที่มหาลัยมินิโซต้าที่เตยจ๋าแฟนผมศึกษาอยู่ครับ พวกเราเจอกันบ่อย..ไว้วันเสาร์นี้หากมีเวลาได้เจอโอพีผมจะเล่าให้เธอฟังครับว่าผมแอบเข้ามาเที่ยวบล็อกคุณ....รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ไว้ผมมาคุยด้วยใหม่วันหน้าครับ... 

 

โดย: ทาคาชิ อิมูระ (เตยจ๋า ) 25 กุมภาพันธ์ 2554 9:42:18 น.  

 

ปล. ขอโทษครับ เม้นท์วรรคนี่คุณอ่านแล้วอาจจะงง ...."อ้อทุกวันเสาร์และจันทร์ โอพี เธอจะเว้นไปที่คณะแพทย์ฯ " ผมต้องบอกว่า "แวะ" ไม่ใช่ "เว้น" ฮ่าๆ อารมณ์ที่รีบเขียน ...สำหรับ วันนี้ คงคุยแค่นี้ก่อนนะครับ ....

 

โดย: ทาคาชิ อิมูระ (เตยจ๋า ) 25 กุมภาพันธ์ 2554 9:49:09 น.  

 


คุณทาคาชิ อิมูระ โอเคผมเข้าใจแล้วครับ งั้นพรุ่งนี้ (ประเทศไทย) คุณคงได้เจอคุณโอพี ฝากบอกเธอด้วยว่าผมอัพบล็อกตามคำเรียกร้องของเธอแล้วนะครับ

ช่วงนี้เรียนหนักก็ไม่ต้องเข้าบล็อกแก็งหรอกครับ เดี๋ยวจะเสียการเรียน เข้าเน็ตก็ไปทำเรื่องที่เป็นสาระดีกว่า ผมเองต้องเข้าเน็ตทุกวัน แต่ไม่มีเวลาพอที่จะเข้าบล็อกแก็งได้ทุกวันเหมือนกันครับ

อ๋อ..คุณทาคาชิ กับแฟน เรียนหมอกันอยู่ที่ UM เหรอครับ ใกล้จบหรือยัง กลับมาทำงานเมืองไทยเมื่อไหร่จะให้แฟนผมไปอุดหนุน ฮ่าๆ เธอเป็นคนที่ไม่สบายบ่อยมากกกกก... ส่วนตัวผมนั้นจะไม่สบายแค่ปีละครั้ง คือเป็นหวัด บางปีก็ไม่เป็น แต่ปีนี้..ตอนนี้กำลังเป็นอยู่เลยครับ กินยาทิฟฟี่ 4-5 วันก็หาย ไม่เหมือนแฟนผม เธอคงมีภูมิต้านทานเชื้อโรคต่ำมาก ประเภทที่เขาเรียกว่า “สามวันดีสี่วันไข้” ประมาณนั้นแหละครับ

ผมต้องไปแล้วครับ แล้วเจอกัน บาย..

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 25 กุมภาพันธ์ 2554 14:40:09 น.  

 




ขอบคุณที่เข้าไปอวยพรวันเกิดก่อนใคร
ก่อนเราทำ Blog เสร็จซะอีก
ไปนอนก่อนนะคะ..คงจะหลับฝันดี
ตื่นมาไปทำบุญกับแฟนที่วัด
แล้วไปรวญาต พ่อแม่พี่น้องค่ะ
Thank again...

 

โดย: เริงฤดีนะ 26 กุมภาพันธ์ 2554 0:29:27 น.  

 

รูปสวยมากๆเลยคุณตู้..ส่วนที่บอกว่านัทไปถ่ายแบบ นั่นน่ะ คิดได้ไงค๊ะ..ฮ่าๆ

นัทเองช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เข้ามาในบล๊อกแก๊งเหมือนกัน..แต่พยามไม่ทิ้ง เพราะเพื่อนๆหลายคน คุยกันหนิดหนม จนรู้สึกเหมือนรู้จักกันมานาน..มิตรภาพไม่มีวันตาย..อิๆ ยืมเค๊ามาพูด

มีความสุขมากๆนะค๊ะ

 

โดย: Why England 26 กุมภาพันธ์ 2554 0:33:51 น.  

 

แอบอ่านที่คุ๊ตู้กับคุณอ้อ คุยกัน เลยวิ่งไปดูมั่ง ด้วยความแจ๊น..ฮ่าๆ

บ้านคุณตู้อบอุ่น และอบอวลไปด้วยความรัก ชื่นใจๆแทน..แฟนคุณตู้น่ารักแถมทำงานออกมาสวยมากๆ..

ถ้าเลือกได้ก็อยากมีชีวิตแบบนี้แหล่ะคุณตู้ มีที่พักพิงเป็นเรื่องเป็นราว ตะลอนๆไป ตะลอนมาแบบนัทไม่สนุกสักหน่อย..แต่ก็สนุกบางครั้ง อิๆ ลืม..
ไปแล๊ว..แวะมาแซวเฉยๆ

 

โดย: Why England 26 กุมภาพันธ์ 2554 1:01:29 น.  

 

Orkut Scraps - Good Morning




อรุณสวัสดิ์เช้าวันอาทิตย์ จิตแจ่มใส หัวใจเบิกบาน ได้พักผ่อนอยู่กับบ้าน สบ๊าย สบาย แวะเข้ามาทักทายค่ะ

 

โดย: KeRiDa 27 กุมภาพันธ์ 2554 4:40:57 น.  

 

สวัสดีวันหยุดจ้ะคุณ ตู้เพลงฯ ...ขอบคุณมากมายค่ะสำหรับบล็อกหน้าใหม่

และภาพสวยคมเหมือนคนวาด ดูองอาจกล้าหาญเหมือนตัวจริงมากมากจ้ะ&nsp;

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย (Opey ) 27 กุมภาพันธ์ 2554 10:14:36 น.  

 


มาแล้วเหรอครับคุณโอพี ผมคิดว่าคุณจะสละโลกไปเดินทางธรรมเสียแล้ว หายหน้าไปนานเลยนะ กลับมาคราวนี้เป็นแม่มดน้อยๆ ซะงั้น ไม่เป็นกูลิโกะป๊อกกี้เด้งได้แล้วเหรอ?

นี่ผมรีบมาเขียนเมสเสจถึงคุณก่อนเลยนะ งานเร่งผมเพียบเลย ผมต้องไปทำก่อนแล้วล่ะ คืนนี้ถ้างานเสร็จแล้วผมจะมาใหม่

อ้อ..คราวนี้คุณโอพีทิ้งปริศนาไว้ให้ผมอีกแล้ว “nsp” แปลว่าอะไร ผมยอมแล้วครับ ช่วยเฉลยด้วยครับ

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 27 กุมภาพันธ์ 2554 14:45:33 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตู้...เห็นเม้นไว้ว่างานแยะ.. ยังไงก็อย่าเครียดเน้อ..สองแรงแข็งขัน แกล้งทำเผลอๆเดี๋ยวก็เรียบร้อย..(จริงอ่ะ อันนี้ถามตัวเอง..ฮ่าๆ)

นัทเปลี่ยนระบบของการสมัครสามาชิกแล้วนะคุณตู้ คราวนี้น่าจะไม่มีปัญหาแล้วค่ะ..

มีความสุขมากๆค๊า

 

โดย: Why England 2 มีนาคม 2554 18:39:08 น.  

 

สวัสดีครับคุณตู้เพลงคนซน
อ่านเรื่องราวที่มาของรูปซาเบียนข้างบนแล้ว ดูล้ำลึกมีที่มาแบบนี้เองครับ นึกว่าคุณตู้เพลงฯจะเลิกเล่นบล้อกไปแล้วซะอีก
เห็นบอกว่ามีภาระกิจด้านอื่นมากมาย

ขอขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้นะครับ พอดีคอมเมนต์ของคุณตู้เพลงฯ ผมไปกู้เอามาจากที่โดนแบบเพิ่งเห็นเมื่อไม่กี่วันนี่แหละ อาจจะติดคำไม่สุภาพตามโปรแกรมของพันทิปเค้าน่ะครับ

เรื่องไปดูคอนเสิร์ตวงดนตรีต่างประเทศพักหลังผมก็ซาๆ ไปแล้วล่ะครับ ไม่ได้อยากดูมากเหมือนแต่ก่อน

ยิ่งสมัยนี้ราคาตั๋วขั้นต่ำๆ สองพัน ยังอยู่หลังๆ ไกลมากเลย ก็ทำใจได้ครับ ไม่เอาดีกว่า ถ้าแพงมากก็ไม่ดู ถ้าว่างจากงานถึงดู ดูแล้วอยู่ไกลมาก ผมก็ไม่ชอบอีก

แต่เห็นของศิลปินไทยก็ราคาไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนะครับ บางครั้งไปดูเราก็คิดเหมือนกันว่า ทำไมคนอื่นมันรวยกันจังวะ
อย่างไปดู ดิ อีเกิ้ลส์ เห็นคนซื้อบัตร 7500 สามใบ พ่อแม่ลูก ต่อให้ผมรวย ผมก็ยังคิดว่า ราคามันแพงเกินไปสำหรับการดูคอนเสิร์ตครับ

เอาไว้เข้ามาคุยใหม่นะครับ

 

โดย: dj booboo 7 มีนาคม 2554 20:33:38 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตู้...ตกลงไปสมัครเว็ปไหนค๊า...เพราะนัท.co.uk
ม่ายช่ายดอทคอม..อิๆ

มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงค๊า

 

โดย: Why England 10 มีนาคม 2554 21:52:52 น.  

 

Orkut Scraps - Good Morning





สวัสดีตอนเช้าวันศุกร์ ฝนตกอากาศหนาวเย็น หมั่นดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

 

โดย: KeRiDa 18 มีนาคม 2554 3:59:53 น.  

 





อรุณสวัสดิ์วันเสาร์ อากาศหนาวเย็น
แม้ฝนจะหยุดตกแล้ว หมั่นรักษาสุขภาพ
ทำความอบอุ่นให้กับร่างกายน๊า
แน๊ะ..หันไปกอดคนข้าง ๆ ก็ได้ อุ่นไอรักดี อิอิ



 

โดย: KeRiDa 19 มีนาคม 2554 5:35:17 น.  

 

สวัสดีค่ะ..คุณอั๋น...มั้ยล่ะ..นัทเพิ่งจะเห็นว่าเข้าไปโพสแนะนำตัวในเว็ปเมื่อคืนนี้เอง..เต่ามากๆ..

ขอบคุณมากๆนะค๊ะ..เขียนได้ถูกใจ เสียดายอ่านแป๊ปเดียวจบแล้ว..น่าเสียดาย มีความสุขมากๆและก็ขอบคุณอีกครั้งค่ะที่แวะไป

 

โดย: Why England 22 มีนาคม 2554 18:36:47 น.  

 

คุณตู้งานยุ่งล่ะสิเนี่ย..เงียบไปเลย...แวะมาส่งข่าวว่า วันนี้เอาคุณตู้ไปขาย เอ้ยไปอัพบล๊อก อิๆ ไม่ว่ากันนะค๊า

 

โดย: Why England 23 มีนาคม 2554 22:43:15 น.  

 

แวะมาส่งความระลึกถึงค๊า...

 

โดย: Why England 31 มีนาคม 2554 17:58:19 น.  

 


สงสัยจะครบร้อยวันแล้วนะเนี่ย มีคนระลึกถึงผม
ฮิๆ ล้อเล่น ขอบคุณครับคุณนัท

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 1 เมษายน 2554 19:48:27 น.  

 

สวัสดีจ้ะ คุณ ตู้เพลงฯ ต้องขอโทษด้วยค่ะ ไม่ได้เข้ามาอ่านข้อควาามที่คุณเขียนตอบ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณม๊ากมากสำหรับความกรุณาแม้ว่างานคุณออกจะยุ่ง

"แม่มดน้อยน้อย" มาจากชื่อตัวเอกในการ์ตูนค่ะ ...และโอพีก็มีความรู้สึกว่าตัวเราเอง บางครั้งอารมณ์ออกจะดี๊ดี แต่บางอารมณ์ก็ออกจะเป็นแม่มด

nsp นั้นหรือจ้ะก็ไม่มีอะไร ..คือว่ามันเป็นโค๊ตที่โอพี ใช้ประจำสำหรับเว้นข้อความ

แต่ตอนส่งเม้นท์ให้คุณเกิดเขียนพลาด ก็มันแก้ไม่ได้นิ ...ปล่อยเลยตามเลย

เรื่องนั่งธรรมะก็คงไปอยู่ประจำค่ะที่วัดสาขา ..ของรัฐที่โอพีอยู่

เมื่อเดือนก่อนยังไปถวายผ้าป่า (เป็นประธาน)เองด้วย ขอแบ่งบุญให้คุณ ตู้เพลงฯด้วยนะคะ

อยากได้อะไร ? ก็ขอให้ระลึกถึงบุญที่คุณเคยสร้างมานับภพนับชาติไม่ถ้วนจบปัจจุบันนี้ แล้วก็ขอให้มาช่วย ..สิ่งนั้นๆ ...รับรองว่าสำเร็จแน่นอนค่ะ
สำหรับคืนนี้ขอส่งคุณเข้านอน ณ.ทีนี่ หลับฝันดีนะคะ ...กู๊ดไนท์  

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย (Opey ) 2 เมษายน 2554 1:00:10 น.  

 


คุณโอพี ขอบคุณที่ช่วยเฉลยปริศนา nsp นะครับ งั้นผมก็ต้องตอบว่า nsp เช่นกันครับ

ส่วนเรื่องแม่มดน้อยๆ ก็แปลกดีครับ เพราะคนที่เขียนคำพยากรณ์รูปภาพซาเบียนที่ผมวาด ใช้นามปากกาว่า “แม่มดน้อย” ครับ เป็นความบังเอิญที่ทำให้ผมแปลกใจดีครับ

คุณโอพีไปเป็นพระประทานทอดผ้าป่า โฆตรเจ๋งเลยครับ ผมไม่ยักกะรู้ว่าที่เมืองนอกเขามีแจกซองผ้าป่ากันด้วย แล้วก็ต้องขอขอบคุณมากๆ เรื่องที่ได้แบ่งบุญให้ผม แต่คงไม่ใช่แบบว่าผมไปขอส่วนบุญอะนะ เพราะฟังดูแล้วมันแหม่งๆ ยังไงก็ไม่รู้

เทคนิคการ อยากได้อะไร? ที่คุณโอพีบอกมา ผมจะลองนำไปใช้ครับ แต่สงสัยว่าขอได้กี่อย่างอะคับ 3 อย่างใช่ปะ หรือว่าขอได้เรื่อยๆ ?

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 7 เมษายน 2554 0:28:11 น.  

 

ไม่มีซองผ้าป่าจ้ะคุณตู้เพลงฯพวกเรารักวัด ใครมีกำลังก็ทำกันสุดๆจ้ะ
โอพีถวายไป.. ก็ได้เป็น"ประธาน" ...นี้ก็สร้างองค์พระอีก 2 องค์ 3 หมื่นบาท ...แบ่งบุญให้คุณด้วยจ้ะ
อันที่จริงองค์พระ ที่มหาธรรมกายเจดีย์" โอพีสร้างไปราว 20 องค์คงจะได้

บอกบุญด้วย(เชิญชวนญาติ)สร้างองค์พระอีกก็เยอะ ...ก็ขอให้คุณได้บุญทุกบุญที่โอพีทำมาด้วยนะคะ...

การอธิฐาน ได้ทุกวันจ้ะ เพราะการอธิฐานก็จัดอยู่ใน บารมี 10 ทัด???? โอพี ทำบุญทุกวันก็อธิฐานทุกวัน

บางครั้งอธิฐานวันละหลายรอบ ...แต่มีข้อแม้ว่าการขอและอธิฐานนั้นไม่ผิดศิล 5 ...

อ้าวจริงหรือค่ะ ชื่อมาตรงกันแปลกดี ...ชื่อนี่"แม่มดน้อยน้อย" พอดีว่าโอพีเอาลงบล็อกการ์ตูน
เห็นชื่อตัวเอกมันลักษณะคล้ายๆเรา ..เลยนำมาใช้ ...

เด๋วเจอชื่ออื่น ที่โดนใจ ก็อาจจะนำมาใช้ในโอกาสหน้า ...แต่ตอนนี้ยังไม่เจอก็ใช้ชื่อนี้ไปก่อน

อ้อเรื่องการแกะสลัก ไว้ครั้งหน้าจะนำภาพมาฝากจ้ะ ...ครั้งนี้มันยุ่งด้วย

หากล้องตัวเล็กไม่เจอ มีกล้องตัวใหญ่มันเกะกะ โอพีก็คงต้องรับบุญทำแกะสลักทุกเดือนจ้ะ

เพราะไม่มีคนทำ ... มีหลายคนที่นี่อยากให้เราสอน เราก็บอกว่าดีเหมือนกัน แกะเป็นแล้วจะได้ช่วยผ่อนแรง

ประหยัดเวลาเราด้วย แต่คุณว่ามะ เรื่องการแกะสลักมันไม่ใช่เรื่องหมูๆ
หากใจไม่รักจริงและมุ่งมั่น ทำออกมาแล้วก็ขยะดีดีนี่เอง
วันนี้คุยแค่นี้ก่อนนะคะ ...ไปละ...   

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย (Opey ) 7 เมษายน 2554 5:45:28 น.  

 

สร้างพระ 2 องค์ 3 หมื่นบาทเหรอครับ?! โห...แพงเหมือนกันนะครับเนี่ย
แบ่งบุญให้ผมด้วยจริงเหรอครับ โอ้ว้าว ผมเกรงใจจังเลย อุตส่าห์ลงทุนไปตั้งเยอะ แล้วยังต้องมาแบ่งผมอีก คราวหน้าคราวหลังไม่ต้องก็ได้ครับ เก็บเอาไว้เองเถอะครับ เพราะชาตินี้ผมคงไม่มีโอกาสได้ตอบแทน ผมทำบุญบ่อยเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่มีตังค์พอที่จะทำเยอะๆ อย่างคุณโอพี ส่วนมากก็แค่เสียบพุ่มผ้าป่า 20 บาท

แล้วนี่คุณโอพีไปสร้างพระที่ มหากายเจดีย์ 20 องค์ มิปาเข้าไป 3 แสนบาทเชียวเหรอครับ ผมอยากรวยๆ จะได้ทำอย่างนั้นบ้าง ผมลองอธิษฐาน 10 ทัด อย่างที่คุณโอพีบอก ผมขอให้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งชุดใหญ่ และได้ควบแจ็คพ็อตด้วย แต่ปรากฏว่าโดนแด่มเรี่ยมเลยครับ โธ่...คงเป็นเพราะผมเผลอผิดศีล 5 ไปแน่เลย ผมบอกกับเพื่อนว่าถ้าผมถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งจะพาไปเลี้ยงเหล้าครับ ผมเผลอผิดข้อสุราเมระยะฯครับ ฮึ่ม..ชวดเลย เสียดายจัง

เรื่องการแกะสลักของคุณโอพี แน่นอนไม่ใช่เรื่องหมูครับ ผมเคยลองเอาแครอทมาแกะสลักเป็นอุลตร้าแมน แต่ออกมากลายเป็นปลัดขิก เซ็งเลย

ผมต้องไปก่อนแล้วครับ วันหลังค่อยคุยกันใหม่นะ บาย...

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 11 เมษายน 2554 22:19:51 น.  

 

แวะเข้ามาอ่านเม้นท์คุณ..มันก็ทำให้อารมณ์ดีขึ้นมานิดนึง...คือเหตุมีว่าสองวันติดๆ

มีพวกวิ่งแปะโฆษณา ตามหน้าบล็อกของคนอื่น สำหรับโอพีโดนไปเยอะหลายๆสิบหน้า

ที่เดือดร้อนก็คือ เม้นท์ของเพื่อนๆหายหมด..แถมเม้นท์ของเพื่อนที่เข้ามาเม้นท์เกียวกับเนื้อหาในบล็อกแต่ละบล็อกก็หาย

นี่โอพีก็เพิ่ง เขียนกระทู้ประกาศ ว่าอย่าเข้ามาแปะวิ่งอีกเลย....แย่จังเลย เนอะ ....

อืมม์ คุยเรื่องที่คุณขอดีกว่า..ฮ่าตลกจัง ตกลงว่าซื้อหมดไปเท่าไหร่ค่ะ

อ้าวคุณไม่รับบุญหรือค่ะฮ่า 10เปอร์เซนต์นะคะ หากว่ารับ ดูสิไม่ได้ทำยังได้ไปฟรีๆ

ว่าแต่ให้แล้วก็ไม่รับคืนหรอกค่าาาาา

ไปละนะ...สำหรับคืนนี้ขอให้คุณหลับฝันดีนะคะ...  

 

โดย: Opey 12 เมษายน 2554 2:35:03 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าว่างๆแวะไปเยี่ยมblogเราบ้างนะ bigeye

 

โดย: NSA (tewtor ) 13 เมษายน 2554 10:25:05 น.  

 

สุขสันต์วันสงกรานต์จ้ะ คุณตู้เพลง ฯ ...หยุดไปเที่ยวไหนจ้ะ ..อืมม์

มีหลังไมค์ด้วยนะคะ

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย (Opey ) 14 เมษายน 2554 9:35:15 น.  

 




เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความสุภาพและความสุขนะคะ

Happy Thai New Year..หนุ่มตู้เพลงฯและคุณหมวยค่ะ
ป่านนี้คงไปตั้งเครื่องเสียงให้เด็กในค่ายแน่เลย

 

โดย: เริงฤดีนะ 14 เมษายน 2554 10:36:13 น.  

 




อรุณสวัสดิ์วันศุกร์ วันนี้ทางเชียงใหม่เขา
เรียกว่าเป็นวันพญาวัน พวกเขาจะนำอาหารคาวหวานมาทำบุญที่วัดโดยวางรวมกันบนโต๊ะที่
ทางวัดจัดให้ สายหน่อยร่วมกันฟังเทศน์
ฟังธรรมและทำบุญสืบชาตา
เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว เป็นประเพณีทางเหนืออย่างหนึ่งที่สืบทอดกันมาช้านาน



 

โดย: KeRiDa 15 เมษายน 2554 5:00:54 น.  

 

กำลังจะเข้านอนพอดีค่ะ ...เหนื่อยจากที่ทำงานเช่นเคย สมองเริ่มเดินช้าลงๆ ( มันง่วง ) อันที่จริงวันนี้ ที่ ๑๕ เมษา เป็นวันเกิดของโอพี ...

ไม่ได้ไปฉลองที่ไหนเลยจ้ะ ...ยุ่งหัวฟูเช่นเดิม ...ที่เข้ามาเม้นท์เพราะเกรงว่าหายไป

เกรงคุณจะเคือง.. คุณงานยุ่งหรือค่ะ ...คิดว่าคุณนะออกไปเล่นสงกรานต์เหมือนทุกปีซะอีก

เรื่องนักกีฬาที่เข้าไปวิ่งแปะบล็อกโอพี ก็ใช่เหมือนที่คุณพูดค่ะ ..เขาอาจจะโดนหัวหน้าบังคับให้ทำก็ได้

หรืออาจจะได้ค่าหัว พอจะมีค่าขนมไปเลี้ยงดูน้องๆ พ่อ แม่ หรือครอบครัว..เรื่องนี่ก็น่าคิด
ที่แรกๆก็โมโหมาก ( ลากเสียงยาวกว่าปกติ)ฮ่า ....

....เข้าใจว่าเดือนหน้า ..โอพีคงไม่มีเวลาเล่นบล็อกแล้วละคะ ..เพราะต้องเรียน

หากเรียนด้วยเล่นบล็อกด้วย คงสมาธิแตก ใจคงไปเกาะกะเรื่องอื่น

ยิ่งอายุเยอะแล้ว ..ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ หัวก็ไม่ดี ต้องขยัน...มากหน่อย ..แต่งัยก็จะมาคุยเล่นกะคุณ....

วันนี้ขอเขียนแค่นี้ก่อนนะคะ ...ง่วงมากมายจริงๆ...เขียนเหมือนวนไปวนมาวนมาวนไป คุณว่ามะ ?ไปละบ๊ายยยยยย

 

โดย: Opey 15 เมษายน 2554 11:18:17 น.  

 

นอนยังจ้ะคุณตู้เพลงฯ โอพีงานเสร็จแล้ว เลยแวะมาใหม่ ...เอาละจะเฉลยนิดนึง เรื่องฝัน ..เจอคุณเริ่มทายมั่วฮ่า

หากว่าคุณจะคิดว่า T. เข้าใจว่าเป็นชื่อย่อของ ทาคาชิ ...เด็กสองคนนั่น (เตยจ๋า - ทาคาชิ) พวกเขาเพิ่ง อายุ 18 และ 20 เองจ้ะ ...คุณอย่าคิดมากสิ..

ทาคาชิ เขาเป็น นักเรียนแลกเปลียน ...โอพี เรียกคุณแม่เขาว่าพี่ ...

ขี้กียจเล่าเรื่องของน้องเขา ...ไว้เดี๋ยว หากเขามีเวลาคงเข้ามาคุยด้วยเอง แต่พวกเขานิสัยดี สนุก ..เป็นคนใสใส ..โอพี ก็ไม่ทราบทัศน ของนักเด็กรุ่นใหม่มากนัก
หลายเรื่องเราก็คุยกับเขาไม่รู้เรื่อง...

ว่าแต่ สงกรานต์ปีนี้คุณมาภาพมาฝากเปล่าจ้ะ ....หากมีก็รออยู่นะจ้ะ ....

สำหรับคืนนี้ นอนหลับฝันดีนะคะ กู๊ดไนท์  

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย (Opey ) 16 เมษายน 2554 3:14:00 น.  

 

โอ้...วันนี้เกิดคุณเหรอครับคุณโอพี ไม่ใช่สิ..เมื่อสองวันที่ผ่านมา แหม..ช่วงนั้นผมไม่ได้เข้าเน็ตซะด้วยสิ ไม่งั้นจะได้อวยพรวันเกิดให้สวยๆ เลย พลาดวันเกิดคุณโอพีไปได้ไง?? ครั้งล่าสุดที่เขียนเม้นท์ถึงคุณแล้วผมก็ไม่ได้เข้าเน็ตเลยครับ เพิ่งมาเปิดเจอว่าเป็นวันเกิดคุณ จะอวยพรย้อนหลังก็กระไรอยู่ งั้นปีหน้าผมไม่พลาดแน่ จดใส่ปฏิทินเอาไว้แระ

คุณโอพียังเรียนหนังสืออยู่อีกเหรอครับ เรียนอะไรอะคับ เท่าที่ผมรู้มา คุณโอพีน่าจะพ้นวัยเรียนแล้วนะครับ

เรื่องผู้ชายในฝันของคุณโอพี ฮ่าๆ คราวนี้คุณทายผมผิดบ้างแล้วละครับ คุณ T. ที่ผมใบ้ให้นั้นไม่ใช่คุณทาคาชิครับ เหอๆ ผมใบ้เพิ่มให้อีกตัวอักษรนึงก็ได้ครับ Te คราวนี้หวังว่าคงทายถูกนะว่าผมหมายถึงใคร?

ส่วนเรื่องวันสงกรานต์ของผมนะ ปีนี้ผมว่าผมแก่ลงไปเยอะเลยครับ ผมรู้สึกเป็นห่วงงานจนไม่เป็นอันจะไปเฮ้วกับใคร ผมอยู่บ้านทำงานเฉยเลยครับ วันที่ 15 ผมออกไปพบปะเฮฮากับเพื่อนๆ แค่เล็กน้อยเองครับ ตัวไม่เปียกน้ำซักกะหยด วันนี้รู้สึกแฮ้งค์เล็กน้อย นอนไปครึ่งวัน พอตื่นขึ้นมาก็มาทำงานต่อทั้งวันครับ

ตอนนี้ผมก็รู้สึกง่วงอีกแล้ว ไปนอนก่อนนะครับ กู๊ดไนท์

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 17 เมษายน 2554 1:44:49 น.  

 

5555คุณตู้เพลงฯเมาอีกแล้ว..เรียนหรือค่ะ ...ที่จริงอันที่จะเรียนนี!!!ตั้งใจไว้นานหลายปี รอจนแก่อย่างคุณว่า .....
เพิ่งจะมาได้มีโอกาส ....ไปแอบมอง นักเรียนที่มหาลัยมินเนโซต้า มาหลายเที่ยว
เฮ้อที่แก่กว่าเราก็มีเยอะ โดยเฉพาะคณะแพทย์ คงมาทำเอก (ดร)(ดักจริด/ คงไม่ใช่) งั้นเรียนก็เรียน ...
ไม่ได้เรียนแพทย์หรอกนะคะ เพราะโง่แบบโอพีคงได้แค่แพทย์สมุนไพรฮ่า ...
ยังไม่บอกหรอกค่ะ เกรงว่าคุณจะดักคอ...

อ้อ TE หรือค่ะ ET มนุษย์ต่างดาวคงจะดีกว่าเยอะฮ่า.....คิดออกแล้วละคุณหมายถึงใครฮ่า ....อ๊ากกกกกก
คุณนี่คิดได้งัย...ไม่เอาหรอกค่า เป็นนักกีฬาวิ่งแปะแบบนั้น ...ไม่ไหว
พูดไปเดี๋ยวเกิดมาแปะบล็อกโอพีอีกปวดหัวตายเลยฮ่า ......
เรื่องวันเกิดหรือค่ะ ไม่เป็นไรจ้า เพราะวันเกิดคุณโอพีเองก็จำไม่ได้ ห้ามน้อยใจเน้อ ...คุยแค่นี่ก่อนนะคะ พักผ่อนเยอะๆนะคุณ เดียวล้มป่วยไปโอพีไมมีเพื่อนคุยด้วยฮ่า สำหรับวันนี้ไปละ สุขสันต์วันหยุดนะคะ   

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย (Opey ) 17 เมษายน 2554 8:15:54 น.  

 

คุณ ตู้เพลงฯ ยังไม่กลับมาจากเที่ยวสงกรานต์อีกหรือค่ะ หรือว่าป่วยเป็นไข้ยังไม่หายฮ่าๆ...หายป่วยเร็วๆนะคะ 

 

โดย: abcd-xyz (Opey ) 25 เมษายน 2554 10:27:27 น.  

 


คุณโอพีครับ ผมสบายดีครับ ที่ผมหายหน้าไปคือ ช่วงนี้ผมต้องวิ่งเต้นเพื่ออัพเกรดอุปกรณ์การทำงานของผมครับ แบบว่าอุปกรณ์ของผมที่ใช้อยู่มันเอ้าท์เดทมากเกินไป จนคนอื่นๆ เขาไม่สามารถอ่านไฟล์ของผมได้ ผมจึงต้องหาทางแปลงไฟล์งานเวอร์ชั่นเก่า ให้มาเป็นเวอร์ชั่นใหม่ และซื้อคอมพิวเตอร์ชุดใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังที่ผ่านมา

คุณโอพีได้ชื่อใหม่แล้วเหรอครับ abc-xyz ชื่อเก๋ดีนะครับ นั่นคงเป็นชื่อเต็ม เรียกสั้นๆ ได้ว่า A thru Z ฮ่าๆ

นี่คุณ ตกลงคุณกำลังเรียนอะไรกันแน่ฮึ ผมอ่านแล้วสรุปว่าคุณยังไม่ได้บอกเลย ผมคิดไปคิดมาแล้วอยากรู้จัง ช่วยบอกด้วยนะ ใบ้ให้ผมทายก็ได้ ส่วนเรื่อง ผู้ชายในฝัน ผมยอมคุณก็ได้ งั้นเฉลยมาเลยนะ ว่าเป็นใคร

ผมต้องรีบไปล่ะนะ มีเรื่องร้ายเกิดขึ้นอีกแล้ว ผมต้องรีบไปเคลียร์ก่อน แล้วคุยกันใหม่นะครับ บาย....

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 27 เมษายน 2554 14:35:02 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตู้...ขอโทษมากมายที่มาตอบช้า...ช่วงนี้ยุ่งๆปนขี้เกียจนิดๆ..เลยไม่ค่อยได้เข้ามาใช้อินเตอร์เน็ทเท่าไหร่...ขอบคุณมากๆที่แวะไปทักทายกันทั้งที่บล๊อกแก๊งค์และก็ที่เว็ปมุทิตานะค๊ะ..มีความสุขมากค๊าคุณตู้

 

โดย: Why England 3 พฤษภาคม 2554 15:17:35 น.  

 



แวะมานั่งเล่นแล้วกันค่ะ
ไม่ได้เข้ามานานพอประมาณ
ผิดวิสัยคนคุ้นเคย
ฝนตกไปตกมาอยู่ค่ะตอนนี้


MySpace Layouts
/a>&

 

โดย: เริงฤดีนะ 7 พฤษภาคม 2554 22:34:51 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตู้ งานยุ่งเหมือนเดิม ถ้าให้เดา มีความสุขมากๆค่ะ

 

โดย: Why England 9 พฤษภาคม 2554 0:03:00 น.  

 

แวะมาทักทาย..คุณตู้เป็นยังไงมั่ง..สบายดีนะค๊ะ

 

โดย: Why England 19 พฤษภาคม 2554 18:06:10 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ส่งโปสการ์ดไปให้ได้รับอ่ะป่าวครับ?

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง 27 พฤษภาคม 2554 14:45:48 น.  

 

โห..ชมกันซะขนาดนั้น ขอบคุณมากๆนะค๊ะคุณตู้

ช่วงนี้เจ้าภูมิแพ้เล่นงานนัทไม่เว้นวัน น้ำมูกไหล ตาบวมทุกวันแย่จัง...ส่วนเรื่องสมาชิกในเว็ปมุทิตา นัทแก้ไขความเข้มงวดของการสมัครแล้วค่ะ ทดลองใหม่นะค๊ะ..

 

โดย: Why England 27 พฤษภาคม 2554 15:53:30 น.  

 


แหล่มมากค่ะ

และปิดประกาศหน้าจอแจ้งข่าวให้ทราบว่า
พี่อ้อ เริงฤดีนะ ถูกรถชนจนหัวแตก
และไหปลาร้าหัก
ขณะซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์
จะไปทำบุญที่วัดมูลกับแฟน
รถฟอร์จูนเนอร์สีดำขับมาชนข้างหลังอย่างแรง
แล้วขับหนีไป

เป็นเหตุให้หมวกกันน็อคพี่อ้อหลุดกระเด็น
ส่งผลให้หัวแตกและไหปลาร้าหัก
โชคดีที่ อฟปร.นำส่งโรงพยาบาล
เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ค่ะ
ตอนนี้หมอให้พี่อ้อกลับมาพักฟื้นที่บ้านพี่อ้อ
รอดูอาการค่ะ
ส่วนแฟนพี่อ้อบาดเจ็บเล็กน้อย...จบข่าว

 

โดย: อุ้มสี 29 พฤษภาคม 2554 1:26:57 น.  

 





อรุณสวัสดิ์ค่ะ ห่างหายไปนาน แต่ไม่เคยลืมเลยสักครานะ
ยังคิดถึงเสมอค่ะ วันนี้นำหลานชายสุด Love มาทักทายด้วยค่ะ

 

โดย: KeRiDa 31 พฤษภาคม 2554 9:24:14 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตู้...โหเว็ปนัทเปลี่ยนการสมัครให้ง่ายขึ้น ปรากฏว่าแสปมเข้าไปโพสท่วมเว็ปเลยค่ะ..จำเป็นต้องกลับไปใช้ระบบเก่าที่เคร่งครัดเรื่องการสมัครสมาชิกเหมือนเดิม ขอโทษนะค๊ะ

มีความสุขมากๆค๊า

 

โดย: Why England 31 พฤษภาคม 2554 16:11:55 น.  

 

ภาพชายชาวซาเบียน เหมือนพี่มาก ผู้ใหญ่ใจดีและเก่ง

อับบล็อกใหม่ 19 ก.พ. 54 เหรอครับ ตั้ง 4 เดือนแล้วนิ

แหะๆๆๆ ผมไม่ได้เข้าบล็อกตั้งนานเลย แบบว่ามีหลายเรื่องหลายราวประดังเข้ามา ก็เลยห่างหายขาดการติดต่อ

พี่เป็นไงบ้างครับ บายดีนะ งานคงยุ่งเหมือนเดิมใช่ป่ะ ส่วนผมก็ยังเหมือนเดิม แต่ช่วงที่ผ่านมา ไม่ค่อยได้เดินทางมากนัก เนื่องจากงานจะอยู่ใกล้ๆที่ตั้งมากกว่า ไม่ได้ไปใหนไกล

แต่มีแววว่าจะได้ขึ้นไปไกลถึงปราณมั้งแล้ว ถ้าได้ไปจะแวะไปเยี่ยมหานะครับ ยังนึกถึงอยู่เสมอ

 

โดย: sitsapan 20 มิถุนายน 2554 22:02:20 น.  

 

ช่วงนี้นัทไม่ค่อยได้เข้ามาในบล๊อกแก๊งค์ มีเรื่องต้องทำมากมาย คุณตู้ก็คงจะยุ่งๆเช่นเดียวกัน..มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะค๊ะ

 

โดย: Why England 24 มิถุนายน 2554 0:06:02 น.  

 

คุณตู้เป็นยังไงบ้าง งานยังยุ่งอยู่เหมือนเดิมรึเปล่าค๊ะ..นัทเองช่วงนี้มีอะไรต้องทำหลายอย่าง บางช่วงก็เลยไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายกัน ยังไงก็มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะค๊ะ

 

โดย: Why England 13 กรกฎาคม 2554 3:28:50 น.  

 

ขอบคุณมากๆค๊าคุณตู้ ที่สละเวลาแวะไปทักทายกัน ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยเน้อ..

 

โดย: Why England 26 กรกฎาคม 2554 5:38:42 น.  

 





อรุณสวัสดิ์เช้่าวันพฤหัสบดีค่ะ คุณอั๋น สบายดีไหมค่ะวันนี้

ภารกิจไม่เสร็จสิ้นหรอ ทิ้งบ้านไปนานจัง

 

โดย: KeRiDa 18 สิงหาคม 2554 8:06:10 น.  

 

หวัดดีค้าบพี่อั๋น คงได้เวลาเรียกชื่อจริงแล้ว ก็เห็นคนข้างบนเขาเรียกแล้วนิ เอิ้กๆๆๆๆ

ที่ผมบอกว่าจะได้ไปปราณ ไม่ได้ไปเลยอ่ะ เพราะว่าเขาดันปิดหน่วยบางปูสามร้อยยอดและปิดงบซะก่อน แต่งบหน้าคงจะมีได้ไปบ้าง เพราะตอนนี้เรือไปจอดอยู่ที่ปากน้ำปราณรองบใหม่แล้ว ถ้าได้ไปจะแวะไปมาวอิกนะ

 

โดย: บังโฉ (sitsapan ) 12 กันยายน 2554 20:04:21 น.  

 

สวัสดีค่ะนานเลยไม่ได้แวะเข้ามาทักทายกัน คุณตู้สบายดีนะค๊ะ...

 

โดย: Why England 23 กันยายน 2554 18:29:42 น.  

 




Rose Scraps, Rose Day Graphics, Rose Day Comments and Glitter Graphics





อรุณสวัสดิ์เช้าวันเสาร์ค่ะ คุณอั๋น ยามนี้ไม่มีอะไรจะดีกว่าการส่งกำลังใจมาให้กันและกัน ต้อยขอมอบดอกไม้แทนความห่วงใยทั้งมวลค่ะ

 

โดย: KeRiDa 22 ตุลาคม 2554 8:28:20 น.  

 



ขอให้คุณตู้และครอบครัวมีความสุขนะคะ

 

โดย: vanilla_ole 25 ธันวาคม 2554 23:01:39 น.  

 




ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ขออวยชัยให้เพื่อนจงสุขสันต์
และโชคดีมีทรัพย์นับอนันต์
ทุกคืนวันพบสุข..สิ้นทุกข์เทอญ...

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕ ค่ะ คุณอั๋น ปีใหม่แล้วขอให้มีความสุข สดชื่น ทุกวัน ทุกคืนนะค่ะ

 

โดย: KeRiDa 31 ธันวาคม 2554 11:14:16 น.  

 

สวัสดีปีใหม่จ้ะคุณตู้เพลงฯ...ยืนอยู่นานล่ะน่ะไม่เหนือยมั่งหรือค่ะ...ช่วงนี้โอพีพอจะว่างเลยเดินเก็บชื่อบล็อกของเพื่อนๆใหม่

คุณละคงจะเช่นเคยคือยุ่ง...อ้อเมื่อกี้ไปบ้านโจโนมา...ปรากฏว่าปิดบ้านหนีไปแล้วอิอิ ...ไม่ใช่ค่ะคือน้องเขาปิดบล็อกถาวรเลย....

ส่วนโอพี ...ก็ยุ่งเรื่องเรียน...สอบเสร็จแล้ว...พอมีเวลา...แวะมาหาคิดถึงนะค่ะ...ไว้มาคุยใหม่จ้ะ...ส่งจุ๊บบบบบบบบบบบบบ

 

โดย: Opey 9 มกราคม 2555 4:32:15 น.  

 



atบ้านน้ำจำ ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ขอให้สุขกายสบายใจ เฮง เฮง เฮง
ตลอดปีตลอดไปนะครับพี่อั๋น เจ๊ด๊วยนะ

 

โดย: sitsapan 9 มกราคม 2555 19:59:10 น.  

 

อ้าว ล้นๆๆ ขออภัย ขออภัย ไม่งามเลยที่นี้ เอิ๊กๆๆ

 

โดย: sitsapan 9 มกราคม 2555 20:02:48 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง 24 มกราคม 2555 20:37:40 น.  

 

สวัสดีจ้ะคุณตู้เพลงฯ...โอ้คิดถึงๆไม่เจอกันเลย...สงสัยยุ่งใช่เปล่า..โอพีก็ยุ่ง...พอดีว่าใกล้วันเกิดโอพีแล้วน่ะ..กำลังปวดท้องใกล้จะคลอดแล้วล่า...ฮ่าล้อเล่นจ้ะ...ไม่ได้ท้องหรอก..พอดีกำลังเครียดเรื่องเรียน...โอ้ที่บ้านโอพีกำลังจะเช้าแล้ว...นอนดึกๆ...นี่แอบเห็นคุณเปลียน.....มาทวงของขวัญนะค่ะ...ไปล่ะจุ๊บๆ

 

โดย: ตรงนี้ๆเปลียนไป... (Opey ) 6 เมษายน 2555 15:02:21 น.  

 

พี่อั๋น ปีนี้ปราณบุรีไม่มีสงกรานต์หรือครับ

 

โดย: sitsapan 20 เมษายน 2555 21:24:28 น.  

 

โอ้ รอก่อนๆอิคิวชัง จะรีบไปไหนๆ 10ปีเลยเหรอค่ะ..เป็นอะไรที่นานมากๆเนอะ สงสัยงานยุ่งสิอ่าไม่เป็นไร วันเกิดผ่านไปหลายวันแล้วละ...สำหรับของขวัญปีนี้เกรงใจคุณ...เอาไว้ปีหน้าจะรีบมาแจ้ง...แล้วนี้ตกลงว่าใจคอจะไม่ยอมขึ้นบล็อกหน้าใหม่อีกเลยหรือค่ะ ...สำหรับนี้..คงมีเรื่องและข่าวคุยแคนี้ก่อนนะจ้ะ จะส่งคุณเข้านอน ก็คงไม่ได้เพราะทราบว่าคุณเป็นคนนอนดึก..เอาเป็นว่าบ๊ายยยยยยย

 

โดย: Opey IP: 216.105.230.247 20 เมษายน 2555 21:36:39 น.  

 

คุณตู้เพลงฯ เวลาครบ 10 ปีแล้วเนอะ คุณกลับมาได้แล้วอิอิ

หมดเวลาเล่นซ่อนหาแล้ว คุณโตแล้วนะรู้ตัวหรือเปล่าฮ่า

 

โดย: โอพี IP: 184.22.125.132 2 พฤษภาคม 2555 23:15:49 น.  

 

เสาร์ 5 ..ชื่อเหมือนภาพยนต์เลย..แต่ไม่เคยดู ...สงสัยว่ามีเวลาต้องหาชมสักหน่อย.. พรุ่งนี้คุณจะทำอะไรกับเสาร์5 ... ปลุกเสกเครืองรางหรือเปล่า?ฮ่า หากว่าปลุกเสร็จแล้วขอมั่งน่ะฮ่า...ล้อเล่นๆนะม่ายโกรธน่ะ...อ้อเกือบลืม..ส่งคุณเข้านอน..(คงนอนเช้าเช่นเคย) ฝันดีนะเจ้าค่ะ..กู๊ดไนท์

 

โดย: โอพี IP: 199.19.105.156 5 พฤษภาคม 2555 0:19:47 น.  

 

อ้อเพิ่งจะเข้าใจ .. เดียวกะว่าจะออกไปดูและจับภาพ..หากว่าไม่มีเมฆหมอก หมายถึงว่าท้องฟ้าเปิด ...

สงสัยคุณคงเข้านอนแล้ว ... ต้องขอโทษด้วยที่ตามมาตอบช้าไปหลายชั่วโมง.. ช่วงหลังๆมาก็ไมค่อยเข้าไปอัพบล็อกบ่อยเหมือนเมื่อก่อน .. เดียวอีกหน่อยอาจจะเลียนแบบคุณมั่ง ปีหนึ่งอัพบล็อกครั้งฮ่า

 

โดย: โอพี IP: 199.19.105.156 5 พฤษภาคม 2555 5:42:37 น.  

 

โอย ที่บ้านฝนตกท้องฟ้ามืดมองไรแทบไม่เห็นเลยอ่าคุณตู้เพลงฯอดชมจันทร์แล้วล่ะสำหรับคืนนี้ ..ว่าแต่คุณนะนอนยัง.. ส่วนโอพี กำลังวางแผนว่าจะออกจากบ้านไปทำบุญด้วยวิธีไรดี ..เช่น ดำน้ำ ดำดิน หรือเหาะไปฮ่า ..เพ้อเจ้อใหญ่แล้ว...ฝันดีนะค่ะ

ปล.เกือบลืมไป... โอพีนะอธิษฐานแล้วล่ะค่ะ ว่าชาติต่อไปขอให้คุณนะเกิดมาเป็นญาติของโอพีอิอิ เพราะชาติต่อไปโอพีอยากเกิดเป็นผู้ชาย เบื่อเป็นผู้หญิงแล้วละ.. ขี้เกียจที่จะต้องแต่งหน้า แต่งผม สวมเสื้อผ้าสวยๆฮ่าน่ารำคาญเนอะ อีกอย่างอยากบวชมากๆแต่ต้องตอนที่เป็นผู้ชายนะ..บวชชี(แม่ชี)นะม่ายเอา..มองแล้วไม่สวยและมองดูตลกด้วยฮ่า

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย IP: 184.22.125.132 6 พฤษภาคม 2555 2:14:49 น.  

 

เพิ่งกลับมาจากวัด..เอาบุญมาฝากจ้ะ .. ที่บ้านจะตี2แล้ว..ง่วงมากๆ หน้าตาก็ยังไม่ได้ล้าง..สงสัยจะนอนทั้งที่สวยอยู่ฮ่า แถมหัวก็ฟูเป็นรังนก..คือเวลาไปวัดโอพีชมทำผมทรงยกสุง(ทรงโบราณ ทรงสาวงาม ) คือเห็นช่วงหลังมาเขากลับมานิยมอีกเลยทำบ่อย ที่นี่พอทำบ่อยๆทุกครั้งที่ไปก็กลายเป็นเอกลักษณ์ ใครๆก็ชม.. เราก็เลยเหลิงฮ่า

เข้ามอ่านเม้นท์คุณก็ขำดี .... คิดได้งัยเอาของหลอมแลกของปลอม...มันฮ่าอย่างแรง 5555

เฮ้อโอพีไม่ใช้พวกลักเพศ..ก็ชอบเพศตรงข้ามอยู่ ..แต่พอรู้ว่าเราต้องกลับมาเกิดอีกหลังจากตายไป..และใช้กรรมหมด ..ก็เลยอยากเป็นผู้ชาย..อธิฐาน ทุกวันว่าชาติหน้าของให้ได้เป็นผู้ชาย และขอให้ระลึกชาติได้ด้วย ..ขอให้ระลึกชาติได้ครั้งละหลายๆล้านอสงขัยชาติ..คือขอให้รู้ว่าเราเคยเป็นใคร ..มามั่ง..สิ่งไหนดี ไม่ดีขอให้รู้ให้เห็นจะได้ไม่ต้องไปทำผิด และ ไม่ต้องไปใช้กรรมอีก... คุณเครียดมั้ย..โอพี คุยเรื่องแบบนี้ คุณคงเบื่อเนอะ...

คุณเคยถามโอพีว่า..เรียนเกียวกับอะไร...ไม่ได้ลืม..คิดว่าถึงเวลาที่จะตอบคุณสักที่

โอพี เรียน ที่ Dhammakaya Open U, California,USA

ก็มีให้เลือกเรียนหลายภาษา เช่น ภาษาจีน อังกฤษ ไทย รู้สึกมีญี่ปุ่น ด้วย ...แน่นอนว่าโอพี เลือกเรียนภาษาไทย..ก็เป็นวิชาที่เรียนเกียวกับศาสนาพุทธ

ยิ่งเรียนก็ยิ่งชอบ .. โอยง่วงนอนหลายๆ หากเขียนผิดถูกต้องขออภัยด้วยนะค่ะ.. ไว้ตื่นแล้วมาเขียนต่อ..

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย IP: 192.71.245.174 6 พฤษภาคม 2555 14:19:04 น.  

 

เข้ามาอ่านที่ตัวเองเม้นท์ไว้เมื่อคืน..อย่างฮ่าและสกดผิดหลายที่.. สำหรับคืนนี้ฝันดีนะค่ะ .. ช่วงนี้ยังไม่ยุ่งมากเพราะเพิ่งสอบเสร็จ..เดียวหน่อยก็หายอีกหลังจากวันที่สิบ...ไปละนะ...บ๊ายยยยย

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย IP: 192.71.245.174 7 พฤษภาคม 2555 2:47:31 น.  

 

คุณตู้เพลงฯ ...ขอโทษๆอย่างแรง... ที่ว่าสกดผิดนะไม่ใช่คุณ ...หมายถึงโอพี เอง... คือตอนที่กลับมาจากวัดนะ ด้วยความดีใจและสงสารคุณ อุตสาออกไปตากฝนชมพระจันทร์ ..ที่นี่ โอพีนะง่วงด้วยแต่อารมณ์อยากเขียนเม้นท์หาคุณ.. รุ่งขึ้นมาอ่านเม้นท์ของตัวเองใหม่... เขียนผิดหลายที่.. บางเรื่องก็น่าขำไปเล่าให้คุณนะฟังทำไมก็ไม่รุ.. เลยคิดว่าตัวเองนะบ้าไปแล้ว... เข้าใจแล้วนะค่ะ...ที่ว่าเขียนผิดคือตัว"แม่มดคนนี่เอง"

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย IP: 72.29.78.155 7 พฤษภาคม 2555 22:30:43 น.  

 

บาปหรือเปล่า??? อยู่ที่เจตนา ... หากว่าเจตนาดีก็ลดบาปไป ..ลงได้... มาก น้อย ตาม ขั้น..ของอารมณ์และจิต.. อันนี้เดาเอาเองนะ..หากว่าบาปก็บาปด้วยกันทั้งสองคนแหละ... บาปมันก็มีอย่างหยาบและอย่าละเอียด... คืออย่างตัวโอพี เป็นนักปฏิบัติธรรม(น้อยๆคนหนึ่ง) แต่ยังตัดทางโลกได้ไม่หมด(มีอยู่อีกเยอะมาก แต่ดีตรงที่เรารู้ตัวเอง(มั่ง) หลงมั่งบางครั้ง หมายถึง หลงตัวเอง..(โอพีเองนะ...) แต่ก็พยายามให้มันไม่หนา ..คือค่อยๆทำให้มันเบาบางลง..จริงแล้วเรื่องนี้เป็นยากมาก..หากเราไม่มีเป้้าหมาย...ที่นี่..เรารู้ว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน ?...ก็ต้องเดินทางให้ถึงที่ที่นั้นให้ได้...แต่ยังต้องมาเกิดอีกเป็นล้านๆครั้งก็ยังไม่แน่.. หากชาตินี้ทำไม่สำเร็จ(สำเร็จที่นี่ไม่ใช่นินพานนะจ้ะ) ..ก็มาทำต่อชาติต่อไป.. .. อืมม์รู้สึกว่าเขียนวนไปวนมา...คือตัวโอพีเองเข้าใจ..แต่อธิบายพยายามจะให้คุณเข้าใจ...มันเลยจะงงๆอยู่.... คุณตู้เพลงฯ อย่าน้อยใจไปเลย ...เราเป็นญาติรวมโลกกันได้... เพราะคนเราไม่เได้กิดมาชาตินี้ชาติแรกซะเมื่อไหร...เราอาจจะเจอกันมานับครั้งไม่ถ้วน... สำหรับวันนี้คงจะสมควรแก่เวลา.. รบกวนคุณมากเกินไป..ทำงานต่อเถอะนะค่ะ.....

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย IP: 72.29.78.155 7 พฤษภาคม 2555 22:49:57 น.  

 

สวัสดีเจ้าค่ะคุณตู้เพลงฯ คิดว่าคุณเข้านอนแล้ว เวลามันห่างกัน 12 ชั่วโมง

ค่ะจำได้อยู่ว่าคุณชำนาญเรื่องในพระไตรปิกฏ ..รู้สึกว่าครั้งนี้เป็นหนที่สองแล้วที่คุณเคยพูดไว้กับโอพี ..แต่คำพูดที่เหมือนกันทั้ง สองครั้ง...

ดีจังโอพีอยากเก่งพระไตรปิกฏเหมือนคุณจังเลย ที่บ้านมีอยู่ สองเล่ม อ่านยังไม่ถึง 10 หน้าเลยฮ่า

เรื่องที่ว่าคุณมีสัตว์ร้าย..พอจะเข้าใจว่า ..คืออะไร ..มันก็น่ารักดี ... เพราะมันเป็นพรสวรรค์สำหรับคุณ อันที่จริงหลายคนอยากมีอย่างคุณ แต่มัน fake กันไม่ได้งัย.. มันก็ไม่เกียวว่าจะเลวหรือไม่ดี .. หากว่าคุณปล่อยสัตว์ที่คุณเลี้ยงไว้ออกจากที่ขัง...สมมติว่าปล่อยเข้ามาหาโอพี ..หากว่า โอพีโดน สัตว์ที่คุณปล่อยออกมานั้นทำร้ายหรือกัด บาดเจ๊บ หรือเสียชีวิต มันก็เป็นกรรมเก่าของโอพีเอง(ที่อาจจะเคยทำแบบนั้นมาก่อนในชาติก่อนๆ)..สำหรับคุณสิ่งที่ได้รับ ก็แค่กรรมใหม่ ..นี่ไม่ได้สอนคุณนะ และไม่เคยคิดสอนใครเลย ..เพราะตัวโอพีเองก็ยังจะเอาตัวไม่รอด เพียงแค่คุยกัน แบบสบายๆ ในฐานะเป็นเพื่อนรักร่วมบล็อกแก๊ง หรืออาจจะมากกว่านั้นฮ่า.. .. โอพีเองก็มีเรื่องราวมากมาย ..แต่จะไม่คิดย้อนหลังในสิ่งที่เคยทำไว้(หมายถึงเรื่องไม่ดีนะ) ขอยกตัวอย่างเช่น ขโมยเงินของพ่อบุญธรรมเที่ยวกะเพื่อน..เฮ้อลืมมันไปแล้วละ..ขี้เกียจบ่นให้คุณฟัง... และเรื่องทำตัวแย่ๆก็ไม่อยากจำมัน...เพราะไม่มีประโยนช์ ...อืมม์เริ่มพูดมากแล้วล่ะเดียวรำคาญ...ไปก่อนดีกว่า... สวีทดรีมจ้ะ

 

โดย: แม่มดมาอีกแร้วววว IP: 72.29.78.155 8 พฤษภาคม 2555 5:01:18 น.  

 

สวัสดียามบ่ายจ้ะคุณตู้เพลงฯ ... มาอีกเที่ยวนึ่งเพื่อมาแจ้งว่า.. แม่มดน้อยน้อย ไม่อยู่บ้านหลายวัน จะไปเที่ยวป่า ชมนกดูสัตว์ กะจะข้ามไปประเทศแคนนาดาด้วย.. เดียวจะรีบกลับมาคุยกะคุณจ้ะ..คุณช่วยรักษาเนื้อรักษาตัวด้วยนะค่ะ กรุณาอย่างเจ็บหรือป่วยไข้ด้วยนะ.. ไปล่ะ..บ๊ายยย

 

โดย: แม่มดน้อยน้อย IP: 173.208.197.227 8 พฤษภาคม 2555 13:41:54 น.  

 

นานมากๆเลยไม่ได้แวะมาทักทายกัน คุณตู้สบายดีนะค๊ะ

 

โดย: Why England 20 กรกฎาคม 2555 21:06:29 น.  

 

แวะมาหลายรอบแต่ไม่รุจะเขียนไรดี...ช่วงนี้โอพีก็เข้ามาแก้ไขบล็อกบาง..แต่ก็ไม่คอยมีเวลาเดินหาเพื่อนๆเหมือนก่อน..คุณคงสบายดีนะคะ่เมืองไทยอากาศร้อนเปล่าค่ะ อ้อคุณอาศัยอยู่ใกล้ทะเล..ลมพัดเย็นสบายดีอยู่(ถามเองตอบเองเสร็จฮ่า)...ก็รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ...

 

โดย: Opey 18 สิงหาคม 2555 11:12:41 น.  

 

คุณตู้เพลงฯ จะอัพบล็อกจริงอ่ะ...อะโห้แอบดีใจเล็กๆ..ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะฮ่า...ส่วนโอพี ..เบื่อๆบล็อกงัยก็รุ..มีความคิดอยากปิดบล็อกจัง...แต่เสียดาย..ข้อมูลดีดี ไว้เป็นความรู้สำหรับคนที่ค้นหา..
ปล.ดีใจนะค่ะ..ที่ได้เจอคุณอีกครั้ง...สำหรับวันนี้ขอคุยแค่นี้ก่อนน่ะ..บ๊ายยยย

 

โดย: โอพี IP: 216.105.230.247 27 สิงหาคม 2555 13:35:55 น.  

 

นานมากๆไม่ได้เข้ามาในบล๊อกแก๊งค์ คุณตู้สบายดีรึเปล่าค๊ะ ระลึกถึงเสมอนะค๊ะ

 

โดย: Why England 23 พฤศจิกายน 2555 17:51:43 น.  

 

สวัสดีและสุขสันต์วันปีใหม่จ้ะคุณตู้เพลงฯ.....

 

โดย: Opey 31 ธันวาคม 2555 23:16:08 น.  

 

อะโหลๆมาหลายครั้งแล้ว..แต่บล็อกยังอยู่ที่เดิม... ยังมีลมหายใจอยู่หรือเปล่า..ช่วยส่งเสียงด้วยค่าาาาา

 

โดย: Opey 24 พฤศจิกายน 2556 8:35:34 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

โดย: เขตพิซน” “คนพิเศษไง” โฮกๆๆ (Opey ) 1 มกราคม 2557 12:42:44 น.  

 

เนทโอพีมีเป็นอะไรม่ายรุ มองไม่เห็นตัวหนังสือในช่องคอมเม้นท์ของเพื่อนๆและตัวเองเลย เห็นแต่บีจีพื้นดำๆสงสัยที่นี่เจ้าที่แรง...

 

โดย: Opey 1 มกราคม 2557 12:45:29 น.  

 

สวัสดีปี 2557 ครับ พี่อั๋นบายดีป่าวครับ ผมบายดีครับ

 

โดย: sitsapan 9 มีนาคม 2557 22:21:02 น.  

 

สวัสดีคุณอั๋น ยังจำกันได้ไหมค่ะ แล้วนี่ยังไม่เข้ามาอีกหรอ ไปไหนกันแน่ค่ะ

 

โดย: KeRiDa 25 มีนาคม 2557 17:54:30 น.  

 

หายไปไหนนิ แวะมาทักทายนะค่ะ

 

โดย: KeRiDa 1 พฤศจิกายน 2557 23:36:03 น.  

 






💚💜💛💚💜💛💖💜💛💖💚💜💛💚💜💛💖💚💜💛💖💚

*~*~* แวะมาทักทายจ๊ะ..สุขสันต์วันสงกรานต์ ขอหัวใจเบิกบาน *~*~*

💚💜💛💚💜💛💖💜💛💖💚💜💛💚💜💛💖💚💜💛💖💚


*~*~*~*~*~*~* ..HappY Songkran DaY.. *~*~*~*~*~*




 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 13 เมษายน 2563 11:36:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตู้เพลงคนซน
Location :
ประจวบคีรีขันธ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




I am your virtual friend.
ผมเป็นเพื่อนเสมือนจริงของคุณ
ผมคุยได้ทุกเรื่อง ตอบได้ทุกคำถาม แต่โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังเอาเอง หุหุ

<< หลังไมค์


MySpace Calendars
Friends' blogs
[Add ตู้เพลงคนซน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.