Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

บทที่สิบสาม ตอน 3

คืนนี้เป็นคืนวันเสาร์ คนในผับจึงเยอะแยะมากมายไปด้วยนักเรียนนักศึกษาที่เริ่มทยอยกลับมามหาลัยเพื่อที่จะเริ่มเรียนเทอมใหม่หลังจากที่หยุดซัมเมอร์ไปหลายเดือน

“Hey Kung....over here!” แอนนาโบกมือเรียกฉัน ฉันและชันเทลทั้งมุดทั้งดันคนที่ยืนแออัดรอบๆกายเพื่อหาทางไปหาแอนนาที่ยืนรออีกฝั่ง ผับที่เมกาเนี่ยก็แปลก ไม่มีโต๊ะให้นั่งเลย มีแต่คนยืนถือขวดเบียร์บ้าง แก้วไวน์บ้าง แล้วก็เต้นโยกๆตามจังหวะเพลง ฝ่ายสาวๆก็เต้นกันทั้งกระเป๋าสะพายข้างนั่นแหล่ะ กระเป๋าสะพายก็กระดกตามเมื่อใดที่ตัวสาวๆเหล่านั้นโยก

“What do you want for drink?” เสียงแอนนาตะโกนกรอกแก้วหูฉัน เพราะเสียงเพลงดังกลบไปหมด แอนนาสั่งเบียร์มาขวด ส่วนชันเทลได้ไวน์แดงมาแก้ว กว่าที่หล่อนทั้งสองจะสั่งเครื่องดื่มกันได้ ก็ปาไปหลายสิบนาที เพราะต้องสั่งกันที่บาร์ พวกหล่อนต้องไปยืนแออัดรอคิวซื้อที่บาร์อีกที

ฉันยังไม่อยากสั่งอะไร เพราะเบียร์ขวดที่นั่งจิบที่ร้านเดิมก่อนจะมาก็ทำฉันเมายังไม่สร่างเลย พอได้เป๊กใครเป๊กมัน พวกเราก็เดินเบียดนักเต้นที่โยกตามจังหวะเพลงกันอย่างแออัดไปหาที่ว่างเพื่อยืนจิบเหล้าให้อารมณ์กึ่มๆกันก่อน

“Whoa whoa...what is that...hahahaha” แอนนาร้องดังลั่น มือก็ชี้ไปที่สิ่งที่เธอเห็น สิ่งที่พวกเราเห็นตรงหน้านั้นคือผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังเต้นกันอย่างเมามันส์ ดูทั้งคู่ไม่ได้ใส่ใจคนรอบข้างเลย มันไม่แปลกหรอกถ้าทั้งสองจะเต้นกันเฉยๆ แต่ที่แปลกและแปลกตาแปลกใจสำหรับออแพร์กะเหรี่ยงอย่างพวกฉันมากก็คือท่าเต้นที่กินใจพวกเราเหลือเกิน

ฝ่ายช่ายเต้นถูๆไถๆ โดยเอาอวัยวะใต้สะดือถูไปถูมาตรงก้นของฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงก็โค้งก้นให้ตรงนั้นของฝ่ายชายถูๆ กริ๊ดดดดด.......ฉันยืนอ้าปากค้าง ส่วนแอนนานั้นหัวเราะคิกๆคักอยู่ข้างๆ ชันเทลนั้นกริ๊ดดดข้างแก้วหูฉันจนแก้วหูฉันแทบแตก

หลังจากที่ตาลายจากการมองคู่นั้นเต้นแล้ว เราทั้งสามก็ยืนจิบเหล้าไปด้วย ตาก็มองไปรอบนักเต้นอื่นๆบ้าง ไม่งั้นตาได้เป็นกุ้งยิงแน่งานนี้ ฝรั่งนี่ก็แปลก ท่าเต้นบางคนก็แปลก ไม่มีท่าเต้นเซ็กซี่ใดๆเลย ถ้าไม่แปลกๆแบบว่าที่เมืองไทยเค้าไม่เต้นกันแล้ว ก็เป็นแบบท่าเต้นอุบาทว์ไปเลย

เสียงเพลงฮิตเพลงหนึ่งดังกระหึ่มขึ้น คนในผับกริ๊ดดดกันผับแทบแตก หลายคนเต้นกันอย่างสนุกสนาน

“Let's go dance on the dance floor” แอนนาชวน ฉันส่ายหน้าไม่เอาด้วยเพราะยังอายอยู่ แอนนารีบดึงมือชันเทลไปเต้นด้วยกัน ฉันยืนมองพวกหล่อนเต้นได้ซักพักก็สั่งไวน์แดงมายืนจิบรอพวกหล่อนเต้นกัน

“Hello...guess who I found here” เสียงผู้ชายคนหนึ่งดังกรอกแก้วหูฉัน ฉันตกใจผงะถอยหลัง

“Oh...Hi..James” ฉันยิ้มให้หนุ่มเจมส์คนที่ฉันเคยออกไปข้างนอกด้วย

“How are you?..I have not seen you for awhile” คำถามมาเป็นขบวนเหมือนเดิม ฉันได้แต่ยิ้มให้เจมส์ ไม่ได้ตอบไรไป

เจมส์ยื่นหน้ามากระซิบ พยายามคุยอะไรๆกับฉัน ทุกครั้งที่เจมส์เอาปากมาพูดไกล้หูฉันทีไรขนลุกทุกที "จั๊กกะจี๋โว้ยยย" ฉันนึกในใจ "มันจะคุยอะไรกันนักหนาวะ" ฉันพยายามทำหน้าไม่พอใจเพราะรู้สึกว่ามีหลายครั้งทีเจมส์เอาปากมาแตะแก้มฉันด้วย ฉันผงะถอยหลังไป อิตาเจมส์ก็เดินหน้าเข้ามาประชิด

ฉันหันไปหาแอนนากับชันเทลที่เอาแต่เต้นจนลืมเพื่อนกะเหรี่ยงคนนี้ สักครู่ฉันก็รู้สึกว่ามีใครคนหนึ่งคว้ามือฉันไปจับ ฉันหันขวับไปที่มือนั้น กำลังจะสะบัดมือออก แต่ใจห้ามไว้ มิสเตอร์เจยืนยิ้มให้ฉัน แล้วดึงฉันออกมาจากอิตาเจมส์ที่กำลังทำท่าจะกอดฉัน

“Excuse me” มิสเตอร์เจพูดไปที่หนุ่มเจมส์ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่อะไรมันจะเกิดไปมากกว่านี้ ฉันรีบดึงมือมิสเตอร์เจไปอีกทาง หนุ่มเจมส์ทำได้แค่มองตามเราสองคนไป ฉันดึงมิสเตอร์เจออกมานอกร้าน.....

“What? Are you following me?..don't tell me that you have been following.” ฉันมองหน้ามิสเตอร์เจอย่างเคืองที่รู้สึกว่าเขาสะกดรอยตามฉันไปทุกที่...........
*
*
*
รับคำติๆชมได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดค่ะ




 

Create Date : 27 มีนาคม 2553
6 comments
Last Update : 16 เมษายน 2553 17:53:58 น.
Counter : 491 Pageviews.

 

ว้าว ศึกชิงนางเกิดขึ้นแล้วสิ พี่สาวเรานี่เสน่ห์แรงใช่เล่นนะเนี่ย

 

โดย: gieyewon 28 มีนาคม 2553 18:40:18 น.  

 

อยากอ่านต่อแล้วค่ะ...

 

โดย: deffyday IP: 58.8.156.116 29 มีนาคม 2553 2:04:58 น.  

 

อยากอ่านต่อเหมือนกันค่ะ พี่กุ้งมาอัพเร็วๆน้า :]

 

โดย: SM IP: 115.134.185.24 10 เมษายน 2553 10:22:15 น.  

 

ว๊าว

มาอัพไว ๆ นะคะพี่สาว

 

โดย: หนูเมเปิล 11 เมษายน 2553 21:43:35 น.  

 

รอพี่กุ้งอยู่นะคะ

 

โดย: deffyday IP: 58.8.161.247 12 เมษายน 2553 22:11:53 น.  

 

รอหน่อยนะคะ อยากอัพแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ช่วงนี้ยุ่งหน่อยค่ะ แวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะคะ ไม่แน่อาจจะอัพเร็วๆนี้ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามาตลอดนะคะ

 

โดย: Iwant2believe IP: 67.244.33.167 13 เมษายน 2553 3:01:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Iwant2Believe
Location :
NY United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





**รูปภาพ และ บทความทั้งหมดบนบล็อกนี้ ไม่อนุญาตให้ทำการพิมพ์ หรือนำไปเผยแพร่ แจกจ่าย แก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกโดยเด็ดขาด** ก็ลองเอาไปดิ อิชั้นจะฟ้องก้นคุณ "- - ..... I will definitely sue your ass!!..
Friends' blogs
[Add Iwant2Believe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.