กรกฏาคม 2551

 
 
2
3
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
4 กรกฏาคม 2551
All Blog
ฉันดีใจที่มีเธอ
ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
และฉันรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ในอุปสรรค ที่มากมาย
ในความหวาดหวั่น ที่วุ่นวาย
และอนาคต ในปัจจุบัน และอดีต
ในความเป็นจริงที่ต้องเจอ

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
แต่ฉันรู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้


เนื้อเพลง: ฉันดีใจที่มีเธอ
อัลบั้ม: Rhythm & Boyd/ บอย โกสิยพงษ์

กำลังฮัมท่อนฮุกของเพลงนี้อยู่ อารมณ์รื่นรมย์และราบเรียบ
ยุ่งกับงาน ไม่นิดหน่อย ... แต่สาหัส สากรรจ์อยู่
ขนาดคนเมืองไกลมา ยังไม่มีเวลาได้ดูแลเคแคร์เท่าไหร่เลย ^-^

คนเรา..ชีวิตมันสั้นเน๊อะ อยากทำอะไรก็รีบทำเถอะ
อยากบอกรักใคร ก็รีบบอกเถอะ
ก่อนเวลาจะหมุนเวียนไป แล้วไม่มีเวลาได้บอกกัน

ยิ้มกันเข้าไว้
...
ปล. 1 หนังไม่ได้ไปดู
เพราะงานถล่มทลายข้อนึง และอีกข้อนึงก็ยกให้เพื่อนไปดูแทน
ปล. 2 เราทำงานชิปปิ้งด้วยนา วันนึงจะได้เห็นเรือคุณในทะเลไหม
ปล. 3 วางกาแฟหอม ๆ ไว้แล้ว แวะมาชิมกันเน้อ



Create Date : 04 กรกฎาคม 2551
Last Update : 26 กันยายน 2553 15:33:54 น.
Counter : 592 Pageviews.

4 comments
  
แวะมาชิมกาแฟยามค่ำค่ะ
โดย: zonier วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:06:24 น.
  
กาแฟหนึ่งถ้วยค่ะ
โดย: BeCoffee วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:18:53 น.
  
ชอบเพลงนี้มากมายเลยค่ะ
ฟังทีไรก็เพราะและซึ้งจับใจ ชอบจังเลย
รู้สึกถึงความรักที่อบอวลในอากาศ

ไม่ได้ไปดูหนังเหมือนกันค่ะ ให้เพื่อนไปดูแทน
งานเยอะดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:16:31 น.
  
ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ

โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า

ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร...

.............................................

บางเวลาชีวิตคนเราเจอแบบนี้จริง ๆ

แต่ถ้าเราคิดว่ามีใครคนหนึ่งข้าง ๆเราในวันที่ทุกใจอย่างงี้หล่ะก็

......สุขใจจริง ๆค่ะ

ดีใจที่มีเค้าข้าง ๆ (อิจฉา คนที่มีนะ เราไม่มี 55+)

............................................

แล้วจะแวะมาทักใหม่นะค่ะ

อิอิ
โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:42:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com