Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
13 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

I really sorry



ว่าง


มากดดูข้อความในโทรศัพท์ตัวเองไปเรื่อย

ไปเจอข้อความนึง draft ไว้ ...

พิมพ์ไว้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2552

วันนั้นไปดูคอนเสิร์ต อัสนี - วสันต์ ที่อิมแพคฯ

แม่โทรมาตอนประมาณสองทุ่ม

หนูรับสาย บอกว่ามาดูคอนเสิร์ต น้ำเสียงแม่ประมาณบ่นๆ

"ดูคอนเสิร์ตอีกแล้ว .... ดูอะไรบ่อยนักหนาเนี่ยย"


"บ่อยไรอะแม่ หนูดูครั้งล่าสุดน่ะ ตั้งกะปีที่แล้วนะแม่"


"แล้วมากับใคร / มากี่คน / ดูที่ไหน / เลิกกี่ทุ่ม / กลับยังไง" ฯลฯ

รายงานเสร็จ..... รีบกลับเข้าไปในฮอลล์

สักพัก แม่โทรมาอีก ...... ก็ต้องออกมารับสายข้างนอก
ข้างในกำลังเต้นกันสนุกเลย ..... เริ่มหงิก

คุยอะไรอีกบ้างไม่รู้ ... ทำนองว่า "อย่ากลับคนเดียวนะ ... ให้เพื่อนไปส่งนะ"

ก็รับปากไป จะรีบคุย รีบกลับเข้าไปข้างใน

คุยยังไม่รู้เรื่องซักเท่าไหร่ แล้วสายก็ตัดไป

โทรกลับ ปรากฎว่า โทรชนกัน

เลยรอซักพัก ก็ไม่มีสายเข้า

ก็เลยอารมณ์หงิกมาก พิมพ์ข้อความเตรียมไว้ ตั้งใจว่า

ถ้าโทรมาอีก จะกดตัดสาย แล้วส่งข้อความไป


"ไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ .... ถึงบ้านแล้วจะบอก"


save draft ไว้เรียบร้อย

ปรากฎว่า ............. แม่ไม่โทรมาอีก ...........

จนถึงเวลาคอนเสิร์ตเลิก

พ่อเป็นคนโทรมาถามว่ากลับยังไง ......

หนูถามถึงแม่ พ่อบอกว่าแม่นอนแล้ว

. . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ข้อความนั้น ที่ตั้งใจจะส่งให้แม่ มันยังอยู่ในเครื่องหนู

วันนี้หนูอ่าน .... อ่านข้อความที่ตัวเองพิมพ์

ยังใจหายขนาดนี้



ถ้าวันนั้น หนูส่งข้อความนี้ถึงแม่



แม่จะรู้สึกยังไง




หนูทำตัวไม่น่ารักเลย


ทำอะไรด้วยอารมณ์ ............. อารมณ์ เอาแต่ใจ




หนูรู้สึกยังไงน่ะหรอ ตอนนั้น ....



หนูอยากดูคอนเสิร์ต หนูก็จะดู ....

หนูไม่ได้ทำไรผิด ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

หนูไม่เข้าใจ ทำไมแม่ต้องบ่น

หนูอยากดูคอนเสิร์ตสนุกๆ

แม่โทรมาแบบนี้ ทำให้หนูไม่สนุก ....

แม่ห้ามโทรมากวนใจ



ข้อความที่พิมพ์ไว้น่ะ มันเป็นแค่ข้อความเรียบๆ

แต่อ่านทีไร ก็ feel so bad

เพราะรู้ตัวดี ว่าในนั้น มันไม่ใช่แค่ตัวอักษร

มันมี "อารมณ์" เติมลงไปด้วย ....


ซึ่ง


"แรงมาก"


แถมยัง



"คิดจะส่งให้แม่"




ทำไปได้ยังไงนะ ทำไปได้ยังไง



ไม่น่ารักเลยจริงๆ




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2553
6 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 2:30:46 น.
Counter : 464 Pageviews.

 

โทรไปบอกรักแม่ซะดีๆ อิหนู อิอิ

 

โดย: hedgehog IP: 125.27.90.105 13 กุมภาพันธ์ 2553 8:38:24 น.  

 

บางคนผ่านมา แต่บางคนอยู่กับเราตลอดไป
ระมัดระวังเรื่องที่ทำ
คนเราจะรู้สึกว่า คนที่เรารักสำคัญที่สุด
แต่คนที่รักเรา ยังไงก็จะดีกับเรา
ไม่ใช่แค่คนที่ผ่านมา แล้ววันนึง ก็ผ่านไป
รักษาไว้ให้ดี

นะหงิก .. เด็กน้อย

 

โดย: toou IP: 110.164.39.129 13 กุมภาพันธ์ 2553 11:03:39 น.  

 

ถ้ามีโอกาสขอโทษคุณแม่ก็ทําเลยนะคะ

 

โดย: CrackyDong 13 กุมภาพันธ์ 2553 17:15:31 น.  

 

มีอีกหลายคน (มากๆ) ที่เขาไม่ยี่หระเลยกับคำพูดพวกนี้...เขาสามารถพูดใส่หน้าพ่อแม่ได้อย่างเฉยๆ มาก เห็นมาแล้ว...

แสดงว่าสามัญสำนึกของหนูนั้นเกินสแตนดาร์ดแล้วล่ะจ้ะ

ขอแสดงความยินดี และชื่นชมด้วยใจจริง ที่นำมาเล่าไว้เป็นอุทาหรณ์ให้อีกหลายคนซึ่งอาจจะนึกไม่ถึง

 

โดย: พี่หมี (Bkkbear ) 13 กุมภาพันธ์ 2553 18:38:19 น.  

 

โทรคุยกับแม่แล้วค่ะ
ขอบคุณทุกๆ คำแนะนำ ทุกๆความคิดเห็นค่ะ
ขอบคุณนะพี่ตูด
thanks for all you did ..... really thankful

 

โดย: บุษบาแต้เตี้ยม 13 กุมภาพันธ์ 2553 21:26:18 น.  

 


เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง




บล็อกนี้...มาอ่านตั้งแต่วันที่อัพ...แต่ไม่ได้เม้นท์...

วันนี้โอกาสดีวันสีชมพู ก็เลยมาเม้นท์

โชคดี และดีใจด้วยครับ ที่ไม่ได้ส่งข้อความนั้นออกไป

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพนะครับ

 

โดย: เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 16 กุมภาพันธ์ 2553 14:10:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บุษบาแต้เตี้ยม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add บุษบาแต้เตี้ยม's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.