Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
*こころが満たされる~*


10 วันก่อน เราได้คุยกับคนที่ ชื่อเดียวกะเราเปี๊ยบ
แต่คนละนามสกุล และเราก็ไม่ใช่ญาติพี่น้องกัน
เรารู้จักกันมา เมื่อ 8-9 ปีก่อนแล้ว
ตอนนั้น เ ร า .. มีบทสนทนากัน แค่ไม่กี่บทสนทนา
เราอาจจะรู้สึกไปเอง ตามประสาคน ชื่อหมือนกัน
มีบางความรู้สึก ที่ทำให้เรารู้สึกว่า เ ร า มีบางอย่าง คล้าย ๆ กัน
(ชื่อเราเหมือนจะโหล แต่ไม่เคยเจอชื่อเหมือนกันมาหน้านี้เลย)

คราวนี้ เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ รู้จักกัน ที่ได้มีบทสนทนา ยาว ๆ
เขาขอโทษขอโพย เรื่องในวันรับปริญญาของเรา
(ผ่านมาหลายปีมาก ๆ แล้ว)
เรื่องที่ เราสองคน พูดกันคนละเรื่องเดียวกัน ในวันนั้น

.. ทำให้เราเพิ่งรู้ ว่าเขาเป็นคนแคร์ความรู้สึกคนมาก มาก
มากกว่า ลักษณะ ดูดุๆ ตรง ๆ เขาเป็น ผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนโยนมาก


เราพูดถึงเรื่องคนรัก
เขาบอก .. รักแรก เลยนะเนี้ย
เราบอก .. รักแรก รักเดียว เลยนะเนี้ย (ฮา)

เขา เกือบจะได้เจอกันคนรักตั้งแต่เขาอยู่ ปี 1
แต่ก็มีบางอย่าง ทำให้ไม่ได้เจอ ตอนนั้น
ภายหลัง ก็ได้รู้จัก และ เป็นแฟนกัน

มีประโยคนึง ที่เขาพูด

บางที บางอย่าง มันยังไม่ถึงเวลาที่ควรจะเจอ

บางที ถ้าเจอกันซะตอนนั้น
อาจจะไม่เป็นอย่างนี้

.
.

และเมื่อไม่กี่วันก่อน
เขา คนที่อยู่ข้าง ๆเรา
พูด ประโยค (หวานๆ) ที่เรา ไม่คิดว่า จะพูดเป็นกะชาวบ้านเค้าด้วย
(แอบคิดในใจว่า เพื่อนสอนมา ใช่ไหมเนี้ย)


こころが満たされる -- หัวใจ(ผม)ที่ถูกเติมเต็ม
แปลอย่างไรดี ให้ได้ความรู้สึกจริง ๆ
you complete me
คงใกล้เคียงที่สุดกระมัง

อืมมม ..
อยากบอกว่า
รู้สึกดีจริง ๆ นะ
รักเพิ่มทวีคูณ เลยเชียวนะ







Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 9:36:34 น. 3 comments
Counter : 435 Pageviews.

 
คนมีความรักนี่
น่าอิจฉาจริงๆ เลยค่ะ ^^


โดย: iSIs_OsiRis วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:10:01:17 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: Galilee วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:17:48:53 น.  

 
หวานจังเลย


โดย: Cottony วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:8:54:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

il y a
Location :
T o k y o* Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Kids Birthday tickers Daisypath Christmas tickers heart and soul-- here il y a`a address .. บ้านสายลม ตำบลสายรัก

Friends' blogs
[Add il y a's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.