Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เพลง เธอที่ไม่เคยเปลี่ยน



เนื้อเพลง: เธอที่ไม่เคยเปลี่ยน
อัลบั้ม: Rhythm & Boyd E1even1h
ร่วมร้องโดย สแตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

V1
ถึงแม้วันคืนจะทำให้ทุกสิ่งนั้นต้องเปลี่ยน
และไม่รู้ว่าจะหมุนว่าจะเวียนเปลี่ยนไปแบบไหน
และถึงแม้เวลาจะทำให้คนทุกคนบนโลกนั้นเปลี่ยนผันสักเท่าไหร่

ฉันก็ไม่เคยคิดกังวล
และไม่เคยสับสนข้างใน
เพราะฉันรู้และฉันแน่ใจ
ว่ายังมีตรงนี้อีกคน

คือเธอที่ไม่เปลี่ยนเลย
เธอยังเป็นคนเก่า เธอยังเหมือนวันเก่า วันที่เราเพิ่งพบกัน
คือเธอที่เหมือนอย่างเคย
เธอยังไม่เคยเปลี่ยน และไม่มีวันเปลี่ยน อย่างไรก็ยังอย่างนั้น
คือเธอที่ไม่เปลี่ยนเลย
เธอยังคอยเคียงคู่ และยังคงคอยอยู่ เนิ่นนานเท่าไรไม่หวั่น
คือคนที่ฉันรัก และเป็นคนที่รักฉัน ไม่มีวันเปลี่ยน

V2
ทุกร้อนระทมตรอมใจเดียวดายมากมายที่ฉันต้องเจอะ
และไม่รู้ว่าต้องพบว่าต้องเจอเรื่องราวอีกซักแค่ไหน
และถึงแม้วงจรชีวิตที่ฉันต้องผ่านนั้นจะหันไปทางใด

เธอทำให้คนไม่ได้ความ ได้มีกำลังก้าวไป
ถึงแม้ต้องล้มต้องเหนื่อยเท่าไร
ก็ยังมีเธอทุกครั้ง ไม่ว่าจะมองทางไหน
เธอคนเก่า เธอคนนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนใจ

คือคนที่ฉันรัก และเป็นคนที่รักฉัน ไม่มีวันเปลี่ยน




Create Date : 22 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 15:54:49 น. 0 comments
Counter : 356 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hugpui
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




How Can U Love Someone, If U Don't Love Youself?


< เพื่อนที่กำลังชมบล๊อก จำนวนผู้แวะชม
Aerosmith
Friends' blogs
[Add hugpui's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.