Oh..Happy Day
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
 

@...SUPER JUNIOR FIC...@...ทำไมถึงใส่เสื้อตัวนี้จ๊ะฮันเกิง...อยากจะบอกอะไรรึเปล่าเอ่ย..(^.')

วันนี้ไม่รู้อารมณ์ไหน...

หลังจากนั่งอ่านฟิคเช็คข่าวมาเกือบชั่วโมง

ว่าแล้วก็เอาฟิคมาลงที่บล๊อกบ้างดีกว่า

เพราะบังเอิญได้ดูภาพชุดนี้...จิ้นเตลิดอย่างแรงงง 555++

คิดว่าเหมาะกับฟิคเรื่องนี้ของข้าพเจ้าที่ซู๊ด หุหุหุ


คำเตือน...

สำหรับผู้ใดไม่สนุกสนานกับY ...เปลี่ยนไปดูเอนทรี่อื่นนะคะ


แต่ถ้ารักการอ่านฟิค...เชิญค่า





























สังเกตเห็นอะไรกันไหมเอ่ย

เสื้อที่เกิงใส่เขียนว่า...He 's boyfriend

แล้วดูดีๆอีกที...ที่เสื้อนั้นคือรูปใคร

ยืนคุณชายขนาดนั้นจะเป็นใครได้

จะประกาศให้โลกรู้รึไงจ๊ะว่า...วอนคือ.....He 's mine




ดูรูปแล้วก็มาสนุกสนานกับฟิคใสๆไร้มลพิษ

เหตุการณ์ในเรื่อง...เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นนะคะ

ข้าพเจ้าเติมสีใส่ไข่อีกเล็กน้อย...กลายเป็นฟิคชั่นที่จิ้นได้ตอนตี 3

มาคะ...เชิญอ่านเลย

ปล..ฟิคเรื่องนี้เขียนเมื่อปีที่แล้วคะ





สวัสดีครับ ผม ชเว ชีวอน สมาชิก SJ ที่กำลังโด่งดัง คุณรู้จักผมดีใช่ไหมฮะ

ผมกำลังมีความรัก จุ๊ จุ๊ อย่าบอกใครนะฮะ

ผมลำบากใจมากที่ต้องหลบๆซ่อนๆความรักของเรา

ใครๆก็ชอบถาม...รักคืออะไร

ถ้าคุณถามผม...คุณคิดว่าจะได้รับคำตอบยังไงครับ

รักคือการให้ รักคือการเสียสละ บลา บลา บลา

ผิดฮะ รักของผม...คือความลับฮะ

ถูกฮะ เพราะใครๆก็อยากรู้ว่าความรักของผม คือใคร

มีหลายคนถูกผมหลอก ฮ่าฮ่าฮ่า (ผมไม่ได้ตั้งใจอย่าโกรธกันนะฮะ)

รูปถ่ายตอนเดือนกุมภาพันธ์กับ'ดาว'ดวงนั้น(ผมบอกรหัสได้เท่านี้..คุณเข้าใจใช่ไหมฮะ)

มันไม่มีอะไรในกอไผ่ ก็แค่ พี่น้องกันต่างหาก

แต่ผมดีใจนะฮะ ที่คุณคิดอย่างนั้น

เพราะแฟนผม....(...อ๊ากกก ผมพูดอะไรออกมาเนี่ย)

...ไม่ผิดหรอกฮะ...เอ่อ...ผมมีแฟนแล้ว

แฟนผมเค้าไม่อยากเปิดเผยเรื่องของเราให้ใครรู้

แรกๆผมก็เห็นด้วย....

แต่คุณก็เคยมีความรัก...ใช่ไหมฮะ

ความรักที่คับอกจนต้องระเบิด...ให้คนอื่นรู้บ้าง

ก็บอกแล้ว...ผมมันพวกเก็บกด...รักหลบๆซ่อนๆ

จำได้ไหมฮะ...มีรายการหนึ่งให้พวกเรา SJ วาดรูปสาวในสเปก

แฟนผมสั่งเด็ดขาด 'ถ้าเค้าถามถึงสเปกในฝันละก็ห้ามพาดพิงถึงฉันเด็ดขาด เข้าใจ๋'

ฮะตามคำสั่งเมีย เอ้ย...แฟนทุกประการ

ผมก็เลยวาดรูปดาว ตอนวาดไม่ได้คิดเล้ยยยสาบานได้

ก็ดาวมันวาดง่ายจะตายไปนี่ฮะ

ผมมารู้ทีหลังว่า ดาวในภาษาลาติน อ่านว่า จุด จุด จุด (...ถอดรหัสฮะ)

เวรเลยตู จากน้องกลายเป็นสาวในสเปก

แต่แฟนผมเค้าชอบฮะ เค้าบอกว่าผมไอเดียสร้างสรรค์

แหม...ถ้าผมวาดเก่งอีกนิด ผมจะวาดกำแพงเมืองจีนให้ดูเลย

อุ๊ปสสส....ผมพูดอะไรออกไปอีกแล้ว

ลืมๆ...มันไปเถอะนะครับ (..ไม่ทันแล้ววอน..คนแต่ง... )

แต่แฟนผมที่สั่งนั้นสั่งนี่ อย่าพาดพิงถึงเค้าเด็ดขาด

ดันลืมซะเอง ก็เอ๋อซะขนาดนั้น

นักข่าวก็หูผึ่งเลยสิฮะ ก็แฟนผมดันหลุดปากไปว่า

"เค้าบอกให้ผม โทรหาทุกคืน มีอยู่วันนึงผมลืม

พอเช้ามา เค้าก็เอาแต่ถามผมว่า ทำไมเมื่อคืนไม่โทรมา

ผมก็ไม่อยากแก้ตัว เรามาลืมๆเรื่องนี้กันเถอะนะ

แต่เค้าก็ยังถามผมด้วยคำถามเดิมๆทั้งวัน จนผมรำราญ

ผมก็เลยตอบเค้าไปว่า OK ฉันลืม ฉันขอโทษ ต่อไปนี้ ฉันจะไม่ลืมโทรหานายอีกแล้ว"

นี่ละฮะ คือบทสัมภาษณ์ของแฟนผม

บอกตามตรงผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยฮะ

อันที่จริงผมก็ไม่รู้เรื่องเค้าตั้งหลายอย่าง

"นายมี CY ด้วยเหรอ"

"ใช่ นายไม่รู้เหรอ นี่นายไม่เคยสนใจอะไรฉันเลยใช่ไหม"

งานนี้แฟนผมเค้างอนจริงๆนะฮะผมง้อตั้งนาน

มีวันนึงผมงงเป็นไก่ตาแตก อยู่ดีๆก็มีนักข่าวมาถามว่า

"ช่วยเล่าเรื่อง Phone Night ให้ฟังหน่อยสิ"

ผมก็แบบจะบ้าตาย หันไปมองหน้าแฟนผม ยิ้มเอ่อๆ อีกแระ

"นายเล่าเรื่องนั้นด้วยเหรอ โอ้ว ฉันอยากจะบ้าตาย"

ไมมีทางเลือกแล้วฮะ ถ้ามีคนรู้ว่าเราคบกันก็อย่ามาโทษผมก็แล้วกัน

"ผมให้เค้าโทรหาทุกคืน ไม่มีอะไรหรอกฮะก็แค่คุยกันเท่านั้นเอง ทางไกลแพงจะตาย"

ผมรู้บทสัมภาษณ์นี้ ทำให้คุณสงสัย ฮะ ผมยังสงสัยตัวเองเลย

พูดขนาดนั้น แกก็บอกไปเลยดีกว่าว่าคบกัน...ไอ้วอน (..อันนี้ผมด่าตัวเองฮะ)

ผมลืมเล่าว่าเรารักกันได้ยังไง อยากฟังไหมฮะ

(..จะเล่าก็เล่ามา...อย่ามายั่วให้อยาก คนแต่ง)

ขอผมหัวเราะดังๆ(ตบโต๊ะป๊าบบๆ อีก 2 ที) ก่อนนะฮะ

ขอบคุณพระเจ้าที่ให้ผมออดิชั่นเรื่อง Mo-Gong ผ่าน (อาเมน..คนแต่ง)

ผมก็เลยต้องไปเรียนภาษาที่จีนก่อน

เหงาจะตายฮะไม่มีเพื่อนเลยเคยอยู่กันตั้ง 12 คน(คยูยังไม่มาฮะ)

แล้ววันนึงพระเจ้าก็ส่งเค้ามาให้ผม (อาเมนagain...คนแต่ง)

หลังเลิกเรียนเราไปเที่ยวสวนสัตว์กันทุกวัน

(ตอนนั้น SJ ยังไม่ได้เดบิวส์อย่างเป็นทางการ เรายังไม่ดังฮะ)

เราเดินกินขนมของโปรดของแฟนผมทุกวัน

เราจูงมือกันเดินข้ามถนนไปช๊อปปิ้ง กระหนุงกระหนิงจะตาย

คุณจะเรียกว่าไปเที่ยวหลังเลิกเรียนก็ได้

แต่ผมขอใช้คำว่า...เดท...นะฮะเขิลลจังเลย

เวลานั้นผมมีความสุขจริงๆเลยฮะ

แต่พอเรากลับมาเกาหลีเราก็ต้องแกล้งทำตัวห่างเหินกัน

แต่ใครจะอดใจไหว คุณจะเห็ผมกอดเค้าบ่อยๆ

บางครั้งคุณก็เห็นผมกระซิบกระซาบอะไรกับเค้า

ผมก็แค่พูดว่า...ฮยอง ซา-รัง-เฮ

เค้าก็จะตอบกลับมาว่า ซา-รัง-เฮ-โย

ไม่มีอะไรหรอกฮะ...เราก็แค่พูดกันเท่านั้นจริงๆ

มีอีกเรื่องที่ผมขอเคลียกับคุณหน่อย

ผมรู้นะฮะว่าพวกคุณว่าผมเป็นพวก...มือปลาหมึก

อันนี้ผมยอมรับก็ได้ ฮ่าฮ่าฮ่า

เหตุเกิดเพราะแฟนผม .... ต้องบอกว่าช่วยหึงผมหน่อยด้ายม้ายยย

ต่อมหึงช่วยทำงานหน่อยเหอะ

ผมจะปลาหมึกแค่ไหน ขอโทษ แฟนผมแค่มองเฉยๆ

เพราะงั้น ปลาหมึกอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น

หวังว่า สักวันหนึ่งแฟนผมคงต้องหึงบ้าง

ผมลืมเล่าไปอีกอย่าง แฟนผมเป็นคนขี้แย

จะร้องไห้เวลามีอะไรซึ้งๆ ถ้าพูดถึงป๊าม๊า ครอบครัวอะไรงี้ ต่อมจะแตกเลยฮะ

ถ้าแฟนคลับทำอะไรซึ้งๆให้ ก็แตกเหมือนกันฮะ

วันหนึ่งเราไปอัดรายการ แฟนผมเค้าซาบซึ้งแฟนคลับมาก

ร้องไห้งี้ น้ำตาร่วงเผาะๆเลยฮะ

ขนาดผมกอดเค้าไว้ น้ำตายังเปียกบ่าผมจนชุ่ม

จะว่าไปนี่เป็นครั้งแรกเลยฮะที่เราทำซึ้ง ท่ามกลางคนดูประมาณ 500 คน

แฟนผมเค้าน่ารักไหมฮะ ตอนจมูกแดงๆน่ารักอย่าบอกใครเลย

สรุปว่าทั้งรายการ ผมทั้งกอดทั้งจับมือ

จนพิธีกรต้องถามออกมาว่า

"ช่วยเล่าหน่อยความสัมพันธ์ของพวกคุณเป็นยังไง"

โอ้โห้ คำถามโดนใจมาก โคตรอยากตอบเลยฮะ

ผมอยากตอบว่า 'เราเป็นแฟนกันฮะ' ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยจะได้เลิกสงสัยกันซะที

แต่สายตาพิฆาตที่แฟนผมส่งมา...

"เอ่อ...เราเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันไงฮะถามได้"

หวังว่าพิธีกรจะเชื่อนะฮะ แต่สายตาของเขาสิ มีคำถามตลอดเลย

ผมก็เข้าใจคุณพิธีกรนะฮะ ในรายการมีช่วงชิมอาหาร

ก็แหม...ผมก็อยากป้อน อยากให้แฟนผมชิมฝีมือผมบ้าง

แฟนผมไม่ต้องจับตะเกียบเลยนะฮะ เดี๋ยวผมป้อนเอง

ผมน่ารักไหมฮะ ขอบคุณฮะที่ชม(ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลย...วอนแกหลงตัวเอง..คนแต่ง)

แต่จะดีกว่านี้ ชมแฟนผมด้วยสิฮะ(แกนี่..เออก็ได้...ฉันชมแฟนแกว่ะพอใจย้าง..คนแต่ง)

ขอบคุณแทนแฟนผมฮะ

คุณเห็นอัลบัมใหม่ของเราแล้วใช่ไหมฮะ

ด้อน ดอน หรือ ด๊น ดน คุณจะเรียกยังไงก็ได้

แต่ช่วยซื้อแผ่นแท้หน่อยเถอะฮะผมขอร้อง

Perf.แรกของเราที่มิวสิคแบงค์ดีไหมฮะ ผมชอบจังเลย

แต่ผมไม่ชอบ Perf. ที่2 ของเราที่ asian song festival เลยฮะ

ก็ผมถูกแฟนผมเมินนะสิฮะ

ก็เค้าตัวติดกันกับเพื่อนซี้ซะขนาดนั้น ผมจะไปแทรกตรงไหนได้

แต่ดีนะฮะที่หลังเลิกงานแล้วเค้าเดินมาจับมือผม

คงรู้ว่าผมงอนอยู่ (ถ้าผมรู้ว่าจะมีแฟนคลับแอบถ่ายละก็ ผมจะจูบโชว์ซะเลยฮะ)

แฟนผมเค้าน่ารักใช่ไหมฮะ (..รู้แล้วจ้า.. คนแต่ง)

อัลบัมนี้...ใครๆก็ว่าเค้า sexy ผมโชคดีจังเลยฮะ

แฟนผมเค้าทั้งสุภาพ อ่อนโยน มีเสน่ห์แล้วก็ยัง sexy อีกต่างหาก

ส่วนผมทั้งฉลาด รูปร่างดี หน้าตาดี และยังน่ารักสุดๆๆ

โฮ๊ะ...โฮ๊ะ...เหมาะสมกันมากเลยใช่ไหมฮะ

(ฉันจะด่าแกยังไงดีวอน..ไอ้หลงเมีย..ไอ้หลงตัวเอง..เอ่อ..แกเจ็บบ้างไหมว่ะ..คนแต่ง)

ผมเล่าเรื่องแฟนผมมาตั้งเยอะ

เดาออกกันรึยังฮะว่า...ความรักที่เป็นความลับของผมคือใคร

ผมว่า...หลายคนคงเดาถูกตั้งแต่กำแพงเมืองจีนแล้วมั้งฮะ

ไว้โอกาสหน้าผมจะมาเล่าใหม่ ว่าชีวิตแต่งงานของผมเป็นยังไง

วะฮะฮ่า ฮาจิม่า

ผม...ชเว ชี-วอน ....คัม-ซา-ฮัม-นิ-ดา ขอบคุณทุกคนครับ


@...END...@


เครดิทภาพ..Love-yg.com

เครดิทฟิคชั่น...Author By Seaskyblue


EDIT .... SMTOWN LIVE '08 in BKK ... เลื่อนไปวันที่ 7 กพ.52

หลังจากที่สมาธิแตกซ่านมาหลายวัน เหอ เหอ

พอรู้ข่าวว่า...คอนเลื่อน เฮือกกก ....โล่งงงงใจคะ

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

คอนก็อยากดู...แต่ก็กลัวหนุ่มๆเป็นอันตรายกลับบ้านไม่ได้

ถึงแม้จะแสดงได้ก็คงไม่เต็มที่...เลื่อนไปเลยดีกว่าคะ

วันที่ 7 กพ. ไม่นานเลย ... รอได้...แต่...อย่าเลื่อน [หรือ แคนเซิลล]

อีกอย่าง...เดือน กพ. วันเกิด หนุ่มๆอีกหลายคน

เช่น 9-10 กพ. คือวันเกิดชีวอน+ฮันเกิง

วันที่ 3 กพ. คือวันเกิดน้องคยู

วันที่ 6 กพ. คือวันเกิดยุนโฮTVXQ

วันที่ 18 กพ คือวันเกิดน้องชางมินTVXQ

คาดว่าพอถึงช่วงนั้น...โปรเจคผุดอีกเพียบ

ตอนนี้ถ้ามีใครยังไม่มีบัตร...ยังทันนะคะที่TTM

วันที่ 7 กพ. เจอกันที่คอนเสิร์ทนะคะ


//object width="425" height="344">

...อยากฟังเยซองร้องเพลงแน๊ที่คอนเสิร์ท...คาดว่าคงมะได้ 555++



//

...เพลงนี้ก็ยังอยากดูอยู่แน๊..


//

One Love .... ไม่มีทางพลาดเพลงนี้..วันที่ 7 กพ. เจอกันน๊าจ๊ะ

ปล..S-Line ของจุนจัง อะหึ อะหึ


//


และ...คิบอม...ถึงวันนั้นก็ต้องมาให้ได้นะ




 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
10 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 10:46:51 น.
Counter : 1512 Pageviews.

 

ชอบๆๆๆฮาดีอะ ขอบคุณมั่กๆ

 

โดย: pagim IP: 125.25.218.235 20 พฤศจิกายน 2551 21:44:13 น.  

 

ชอบค่ะชอบ

เอาไปวาง+เครดิตที่อื่นได้มั้ยค่ะ

 

โดย: รักหมีแต่หลงป๋า IP: 125.25.81.69 22 พฤศจิกายน 2551 4:32:06 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตั้ง พอจะได้ข่าวเรื่องคอนมั้ยค่ะ ติดตามดูๆ เดี๋ยวก็มีว่าเลื่อน ไม่เลื่อน แต่เราว่าสงสัยจะเลื่อน เพราะคนเกาหลีใต้ จะค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องการเมืองมากกว่าชาติอื่นๆ เจ้าของค่ายก็คงไม่อยากให้มาเสี่ยง เห้ออ....

 

โดย: Pooh IP: 124.121.3.52 28 พฤศจิกายน 2551 6:03:32 น.  

 

พี่สาวฮับ !
55 5 5



คอนเลื่อนก็สบายใจด้วยคน
ไม่เจอกันนาน ๆ จะได้คิดถึงกันเยอะ ๆ ใช่มั้ยละค่ะ
เพราะฉะนั้น ทุกคนมาคิดในแง่ดีกันเถอะ



แต่จริง ๆ ไอวันที่ 7 กุมภา
จารวีคนนี้ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่
ใกล้จะสอบพอดิบพอดี
แต่ก็เอาละนะ ^^




อยากดูสองเพลงนั้นด้วยคนอ่าตั้ง
ขอเชียร์เพลงใหม่เด็ก ๆ ชายนี่ ด้วยได้มะ
55 5 5 5


 

โดย: Penguin_JAR* IP: 58.8.191.32 28 พฤศจิกายน 2551 19:12:27 น.  

 

แอร๊ก เขียนผิด พิมพ์เร็วไปหน่อย

พี่ตั้งนะพี่ตั้ง ขอโทษค๊าบ 55 5

 

โดย: Penguin_JAR* IP: 58.8.191.32 28 พฤศจิกายน 2551 19:13:41 น.  

 

อ๊ะ. . . .เสื้อที่ใส่หมายความว่ายังไงคะ
ป่านนี้พี่ฉ่อยดีใจยิ้มหน้าบาน(ไม่ยิ้มก็บาน)แล้วมั้งเนี่ย
รู้สึกว่าฮันโตขึ้น . ..เอ๊ะยังไง....ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
แต่ก็ยังยิ้มเด็กเหมือนเดิม . .คุๆ

 

โดย: kenkko IP: 125.24.45.22 2 ธันวาคม 2551 11:37:36 น.  

 

สวัสดีค่าพี่ตั้ง~

รินไม่ได้เข้ามาเยี่ยมนานเลย~
คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆ
><
ช่วงนี้รินอ่านหนังสือสอบค่ะพี่ตั้ง...
หัวจะบานตายอยู่แล้วเนี่ย ToT
วันนี้มึนๆ เลยหาเรื่องแว๊บๆเข้ามาหาข่าวหนุ่มๆ
ไปเจ๊อะกับรูปหนุ่มๆ Boys in the city 2 ในห้องพันทิป
มายก็อดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!
หล่อออออออออออออออออ.......
มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!
ให้ตายเหอะ~
หมดค่าเลี้ยงดูอีกแล้วแน่ๆ 55++

วันนี้ไปก่อนนะคะพี่ตั้ง...ต้องตั้งใจอ่านหนังสือละ
ฮือออออออออออออ~

"คิดถึงลูกลิงว่ะค่ะ" ><

พีเอสสึ...ขอรีเควสรูปหนุ่มๆในBoys in the city 2ได้มะคะคุณพี่สาว ^______________^





 

โดย: winter_rain 11 ธันวาคม 2551 20:58:23 น.  

 

AI-NET

 

โดย: AI-NET (mlmboy ) 13 ธันวาคม 2551 17:20:57 น.  

 

น้องตั้งงงงงงงง...คิดถึงงงงงงงงงงงงง...555
แอบหายไปเลยยย...แบบว่างานเข้ามั่กมากกก
ทั้งงานราษฎร์งานหลวงแถมยังติดฟิค (--'')
แต่วันนี้วันพิเศษ...ก็เลยหนีงานมาเม้นท์
แล้วก็นะ...ป๋าหล่อได้อีกกกก..เหอะ
ตั้งก็จิไปดูคอนเอสเอ็มใช่มั้ยยยย...พี่ก็จะไป
หวังว่าเราคงได้เจอกันนะ^^

 

โดย: loveyoosu 15 ธันวาคม 2551 10:37:12 น.  

 

แฮะๆ แอบเข้ามาอ่านฟิก

น่ารักแฮะ ทั้งวอนทั้งคนจีน กิ๊บกิ้ว ~*

 

โดย: KTCactus IP: 125.24.93.157 29 มีนาคม 2552 21:09:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Hi!Flowers
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนุกกับทุกวัน
แม้ว่าวันนั้นมันจะ~Umm~แค่ไหน
[Add Hi!Flowers's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com