ตาสว่าง

วันนี้ตัดสินใจว่าจะเขียนบล็อคเล่าเรื่องในชีวิตให้คนอื่นๆฟังบ้าง
ไม่รู้หล่ะ ถ้าไม่มีใครฟังก็ไม่เป็นไร แค่อยากบันทึกช่วงชีวิต ณ เวลานั้นเอาไว้
กลับมาอ่านอีกที เผื่อว่าจะได้รู้จักตัวเองมากขึ้นด้วยเนอะ

ส่วนหนึ่งก็ได้แรงบันดาลใจจากคนใน Bloggang นี่ด้วยหล่ะครับ
ชีวิตมันก็ดีบ้าง ร้ายบ้าง ธรรมดาแหล่ะเนอะ เดี๋ยวมันจะราบเรียบเกินไป


....


เชื่อเรื่อง แรงดึงดูดบ้างไหมครับ... ผมเชื่อเรื่องนี้สนิทใจในวั้นนี้แหล่ะ
วันที่เพื่อนสนิทของผมมาวิเคราะห์ชี้ให้ผมดูตัวเองว่า ลึกๆแล้ว
ผมใช้แรงดึงดูดจากจิตใต้สำนึกของผมเองแบบไหนมา.. แล้วเหตุใดมันถึงจบแบบเดิมๆ

ค้นหามาโดยตลอด บางทีเราจมอยู่กับกองขี้ควายเนี่ยเราจะมองไม่เห็นตัวเองหรอก
แต่คนข้างนอกกองขี้เนี่ย เห็นชัดมากๆ... สุดท้ายวันนี้ผมบอกกับตัวเองว่า

ไม่เป็นไรนะ...เริ่มใหม่ ให้อภัยตัวเองก่อน ไม่ต้องโทษใคร เราเองที่ดึงดูดคนแบบไหนเข้ามาในชีวิต
แล้วจัดการตัวเองให้เกิดพลังงานความรักในตัวเองที่สมดุลก่อน จากนั้น คนสมดุลสองคนจึงค่อยมาเจอกัน...

ขอให้มีความรักที่สมดุลกันทุกคนนะครับ



SmileySmiley







 

Create Date : 17 เมษายน 2552
10 comments
Last Update : 17 เมษายน 2552 1:29:18 น.
Counter : 581 Pageviews.

 

โอ้โห โอเคเลยค่ะ

เชื่อแบบนั้นเหมือนกัน เพราะเรามั่งจะวนเวียน คนเจอคนที่คล้ายเดิม ๆ แล้วทุกอย่างก็จบลงอย่างเดิม ๆ

ว่าจะลองเปลี่ยนเหมือนกัน อะไรมันอาจจะดีขึ้นเนาะ

ยินดีต้อนรับค่ะ แล้วคุณจะรักบ้านหลังใหญ่หลังนี้ เหมือนที่พวกเรารัก (ฮิ้ววววว )

 

โดย: prettycrazy 17 เมษายน 2552 2:33:06 น.  

 

นอนดึก แล้วก็ตื่นเช้าด้วยค่ะ

ดีเจ virgin hit จัดช่วงไหนค่ะ (เพิ่งบอกไปใน blog ว่าไม่ชอบเปิดวิทยุ ดีเจพูดเยอะจัง ตรงไปม่ะเนี้ย)
ก็ฟังบ้างงงงงงงง บางทีค๊า

ว่าง ๆ ก็เข้ามาเขียนอีกนะคะ จะแวะเวียนมาอ่านค่ะ

 

โดย: prettycrazy 17 เมษายน 2552 10:42:07 น.  

 

ปล เชียงใหม่ร้อนมาก ๆ เลย (ฮ่า ฮ่า ตาถั่ว มองไม่เห็นว่าบอกแล้วว่า จัดช่วงไหนที่แนะนำตัวแล้ว)

 

โดย: prettycrazy 17 เมษายน 2552 11:07:23 น.  

 

เชื่อค่ะ ..



...



เคยฟังเพลง ฝากรัก ของเป้ สีน้ำ มั้ยคะ
ถ้าไม่เคย ลองไปคลิกฟังนะคะ


 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 17 เมษายน 2552 13:05:24 น.  

 

อืม Law of attractive สินะ เคยคิดมั้ยว่าบางทีเราไม่ได้เป็นคนเลือกความรักหรอกนะ ความรักต่างหากที่เป็นคนเลือกเรา

 

โดย: ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ไม่มีใครสามารถลืมหัวใจตัวเองได้หรอก IP: 58.8.88.142 17 เมษายน 2552 13:56:28 น.  

 

แวะมาต้อนรับด้วยคนค่ะ
แล้วคุณจะหลงรักบล็อกแก้งค์แห่งนี้จริงๆเหมือนที่เจ้าป้า(prettycrazy) บอกค่ะ บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ อบอุ่นจริๆงนะค่ะ
...
แล้วจะแวะมาติดตามเรื่องส่วนตัวบ่อยๆนะค่ะ (แหะๆๆๆ จะหาว่ายุ่งหรือป่าวเนี่ย )
...
ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะคุณกฤษณ์
...
ปล:เคยฟังคลื่นนี้เหมือนกันค่ะ แต่ว่าช่วงหลังๆไม่ค่อยฟังวิทยุเท่าไหร่ แบบว่าติดบล็อกงอมแงม

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 17 เมษายน 2552 14:24:26 น.  

 

ความคิดและจิตใต้สำนึกของคนเราก็เป็นแรงดึงดูดอีกอย่างนึงมั้งคะ
ถ้าเราคิดแต่เรื่องดีดี สิ่งดีดีก็เข้ามาในชีวิตเราค่ะ
เรื่องความรักก็เหมือนกัน
ชีวิตคือการเริ่มต้น สู้ สู้ ค่ะ

^__^

 

โดย: พุงกะทิน้อย (พุงกะทิน้อย ) 17 เมษายน 2552 18:07:37 น.  

 

ยังหาส่วนที่จะมาทำให้ชีวิตเกิดความสมดุลไม่เจอค่ะ อิอิ

 

โดย: -Ki- 17 เมษายน 2552 21:07:00 น.  

 

ยิ่งอ่านยิ่งปวดหัวใจเขาคงไม่ได้หมายถึงเราหรอกรู้ดีขนาดนี้ถ้าหมายถึงเราจริงเราคงไม่ตกอยู่ในสภาพนี้หรอก

 

โดย: kanid IP: 125.25.30.206 30 เมษายน 2552 4:54:34 น.  

 

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่ง Bloggang ครับ

ใครจะเป็นแบบไหนก็ไม่ต้องไปสนใจ
แต่เราต้องเป็นตัวของตัวเอง
เป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตทุกๆวันครับ

โย่วววววว

 

โดย: Dr.Manta 19 พฤษภาคม 2552 17:01:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


hellokrit
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับชื่อกฤษณ์ครับ เคยฝันอยากเป็นทั้งหมอ นักบิน สจ๊วต แล้วไปเรียนรัฐศาสตร์

สุดท้ายตอนนี้เป็นดีเจและ Music Director อยู่ที่คลื่น 95.5 Virgin Hitz จ.-ศ. 13-16.00 น. ครับ ตามไปฟังได้ จะได้มารู้จักกันเนอะ
Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hellokrit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.