"เราใช้เวลา 1 นาทีเพื่อทำความรู้จัก แต่กลับใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืมสิ่งนั้น" 時間を遡って元のままに戻りたい あなたにずっと愛している。
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

*.:~ฉันอยากหมุนโลกให้เป็นเหมือนเดิม กลับไปเป็นเหมือนเก่า ให้เหมือนเดิม ที่เรายังเคียงข้างกัน ~:.*




หมุนโลก : ฐาปนา เตชะปัญญา

อัลบั้ม: เพลงประกอบภาพยนตร์ Sad Movie




" นี่คือความรู้สึกบางอย่าง ที่ผมอยากจะบอกกับคุณ

ถึงแม้ว่าเรื่องราวของเราทั้งคู่ จะจบลงไปแล้วก็ตาม "



ไม่เคยเตรียมใจ ไม่เคยเตรียมตัว

ไม่คิดจะกลัวบ้างเลย

ว่าบางคนที่คุ้นเคย วันนี้ต้องลาจากไกล

ยังมีอะไรมากมายเป็นกอง ไม่เคยแสดงออกไป

เก็บงำ ซ่อนเอาไว้ เก็บไว้จนเธอไม่อยู่

ฉันรู้ เพราะฉันที่ผิด เมื่อคิดได้ก็ช้าเกิน

หากได้ย้อนไปยังจุดเดิม

ก็จะยอมทำเพื่อเธอทุกอย่าง



ฉันอยากหมุนโลกให้เป็นเหมือนเดิม

กลับไปเป็นเหมือนเก่า ให้เหมือนเดิม

ที่เรายังเคียงข้างกัน

ให้โลกหมุนกลับ

หมุนไปอย่าเดินหน้าเลยแม้สักวัน

หมุนโลกไปไม่ให้มีวันนี้เลย



ที่ควรจะทำ ถ้าเคยได้ทำ เจ็บซ้ำก็คงไม่มี

ก็คงลงท้ายด้วยดี วันนี้ไม่ต้องปวดใจ

ที่เคยมีกัน ก็ไม่มีกัน จากนี้ฉันควรทำไง

อยู่ไปได้อย่างไร เมื่อฉันไม่มีแล้วเธอ



ฉันรู้ เพราะฉันที่ผิด เมื่อคิดได้ก็ช้าเกิน

หากได้ย้อนไปยังจุดเดิม

ก็จะยอมทำเพื่อเธอทุกอย่าง



ฉันอยากหมุนโลกให้เป็นเหมือนเดิม

กลับไปเป็นเหมือนเก่า ให้เหมือนเดิม

ที่เรายังเคียงข้างกัน

ให้โลกหมุนกลับ

หมุนไปอย่าเดินหน้าเลยแม้สักวัน

หมุนโลกไปไม่ให้มีวันนี้เลย



ฉันอยากหมุนโลกให้เป็นเหมือนเดิม

กลับไปเป็นเหมือนเก่า ให้เหมือนเดิม

ที่เรายังเคียงข้างกัน

ให้โลกหมุนกลับ

หมุนไปอย่าเดินหน้าเลยแม้สักวัน

หมุนโลกไปไม่ให้มีวันนี้เลย

หมุนโลกไปเพื่อได้อยู่กับเธอเหมือนเคย





ฉันอยากหมุนโลกให้เป็นเหมือนเดิม

กลับไปเป็นเหมือนเก่า ให้เหมือนเดิม

ที่เรายังเคียงข้างกัน

ให้โลกหมุนกลับ

หมุนไปอย่าเดินหน้าเลยแม้สักวัน









 

Create Date : 17 สิงหาคม 2549
8 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2549 21:26:04 น.
Counter : 1013 Pageviews.

 


เพลงเพราะนะค่ะ ว่าจะไปดูหนัง ยังไม่มีโอกาส

อีกใจก้อไม่กล้าไปค่ะ บ่อน้ำตาตื่นน่ะ เด๋วร้องไห้ไปอายคนข้าง ๆ เค้าค่ะ

เอาเป็นว่าฟังแค่เพลงแล้วกันเนอะ ฝันดีนะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 17 สิงหาคม 2549 23:05:31 น.  

 

ขอบคุฯที่แวะไปเยี่ยมบล็อคค่า อิอิ บล็อคน่ารักจังเลย เพลงก็เพราะ ยังไงขอแอดไว้ในลิสเลยล่ะกันนะคะ

 

โดย: NSY 18 สิงหาคม 2549 8:29:48 น.  

 



เพลงเพราะทุกวันเลย

สงสัยต้องนั่ง time machine กลับไปแล้วล่ะ

 

โดย: Purple Wind 18 สิงหาคม 2549 18:10:32 น.  

 



เพลงเพราะจังเลยค่ะ เคยคิดอยากไปดูเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่อยากไปดูคนเดียวค่ะ
............................

ที่สำคัญ เคยไปดูหนังล่าสุดตอนนั้น ของอีจีวีแค่ 70 บาท.... วันก่อนจะไปดู.... โห๊...... 140 โอ๊ยย จะเป็นลมค่ะ ..... เหอ ๆ

 

โดย: largeface 19 สิงหาคม 2549 12:40:05 น.  

 

เพลงเพราะคะ ความหมายดีมากเลย

 

โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) 19 สิงหาคม 2549 21:53:41 น.  

 

เพลงเพราะนะครับ ผมนี่เชยจัง ยังมิได้ดู sad movie เลย ไว้รอ VCD แล้วกัน

 

โดย: stawahna (stawahna ) 20 สิงหาคม 2549 14:33:17 น.  

 

ถึง...คุณหนิงค่ะ
ร้องไห้ไปเหอะ...ข้างๆก้อร้องไห้อย่างเรานี้แหล่ะค่ะ ฮุ...ฮุ...
ที่อย่างไปดูก้อชอบค่ะชอบร้องไห้ ตาจะได้ใสค่ะ
ฝันดีน่ะค่ะคุณหนิง

ถึง...คุณNSYค่ะ
ขอแอดไว้ด้วยคนค่ะ
แล้วมาฟังเพลงกันอีกน่ะค่ะ

ถึง...คุณ Purple Wind ค่ะ
ถ้ามี time machine คงจะดีน่ะค่ะ อยากกลับไปวันนั้นค่ะที่ยังมีเขาอยู่กับเรา

ถึง... largeface ค่ะ
ค่ะ เพลงเพราะดีค่ะ ช๊อบ..ชอบ
อยากดูค่ะ ยังม่ะได้ดูสักที สงสัยต้องรอแผ่นแล้วหล่ะค่ะ
ฝันดีน่ะค่ะ คืนนี้

ถึง...ชาจังค่ะ
ฝันดีน่ะค่ะ

ถึง...stawahna ค่ะ
ก้อคงต้องรอดูแผ่นเหมือนกันแหล่ะค่ะ....
ฝันดีน่ะค่ะ

 

โดย: Harmonic Major 20 สิงหาคม 2549 23:21:13 น.  

 

แวะมาฟังเพลงอีกรอบ อิอิ

 

โดย: NSY 22 สิงหาคม 2549 9:33:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Harmonic Major
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"....สิ่งที่เห็นและความจริงที่เป็น
อาจไม่มีทางพบกัน...."




Friends' blogs
[Add Harmonic Major's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.