"เราใช้เวลา 1 นาทีเพื่อทำความรู้จัก แต่กลับใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืมสิ่งนั้น" 時間を遡って元のままに戻りたい あなたにずっと愛している。
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

~~"มันมีค่ายิ่งกว่าสิ่งไหน......เมื่อเธอและฉันสองคนรักกัน"~~




พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน : ปาล์มมี่
อัลบั้ม: Stay
........................................................

ฉันไม่ต้องการอะไร

เป็นอย่างนี้มันก็ดีเท่าไหร่

มันมีค่ายิ่งกว่าสิ่งไหน

เมื่อเธอและฉันสองคนรักกัน


ฉันไม่เสียดายอะไรแล้ว

มีแค่นี้เป็นอย่างที่ต้องการ

แค่เธอกับฉันดีต่อกันทุกวัน

แค่เพียงเท่านั้นมันก็พอแล้ว


พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน

พรุ่งนี้อาจไม่มีเรา

พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้

ถ้าสักวันต้องแตกร้าว

อยากบอกว่าฉันคงไม่เสียใจ


เราได้รักคนที่เรารัก

ได้เรียนรู้ในชีวิตช่วงหนึ่ง

การได้รักใครแค่เพียงครั้งหนึ่ง

ก็คงจะคุ้มที่เกิดมาแล้ว






 

Create Date : 20 มิถุนายน 2549
4 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2549 19:13:55 น.
Counter : 687 Pageviews.

 




ชอบเพลงนี้จ้ะ

 

โดย: Purple Wind 20 มิถุนายน 2549 19:37:37 น.  

 



เ ร า ไ ด้ รั ก ค น ที่ เ ร า รั ก

ไ ด้ เ รี ย น รู้ ใ น ชี วิ ต ช่ ว ง ห นึ่ ง

ก า ร ไ ด้ รั ก ใ ค ร แ ค่ เ พี ย ง ค รั้ ง ห นึ่ ง

ก็ ค ง จ ะ คุ้ ม ที่ เ กิ ด ม า แ ล้ ว



ชอบประโยคนี้จังค่ะ แม้อนาคตจะเกิดอะไรต่อไป แต่ก้อยังดีจัย

ที่ครั้งหนึ่งเราเคยได้รักกัน แค่นี้ก้อดีที่สุดแล้ว มีความสุขวันสีชมพูค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 21 มิถุนายน 2549 19:53:22 น.  

 

เหมือนกันค่ะ ถึงแม้เป้นช่วงเวลาสั้นๆ
แล้วหลังจากนั้นจะเจ็บมากๆ
เราก็ดีใจที่เคยมีเวลาแห่งความสุขร่วมกัน

 

โดย: Love U forever. 21 มิถุนายน 2549 20:53:16 น.  

 

ถึงคุณ Purple Wind ค่ะ
สวัสดีค่ะ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ดีใจค่ะที่ชอบเพลง

ถึงคุณ หนิงค่ะ
สวัสดีค่ะ ได้คุยกันแล้วน่ะค่ะ
มีความสุขวันสีชมพูค่ะ

ถึงคุณ Love U forever ค่ะ
สวัสดีค่ะ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
แค่ได้มีช่วงเวลาที่ดีๆด้วยกันก้อดีแล้วน่ะค่ะ
มีความสุขกับความรักทุกๆความรักที่เข้ามาน่ะค่ะ

 

โดย: Harmonic Major 21 มิถุนายน 2549 21:55:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Harmonic Major
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"....สิ่งที่เห็นและความจริงที่เป็น
อาจไม่มีทางพบกัน...."




Friends' blogs
[Add Harmonic Major's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.