" 8o[hk "




คนที่ทำตามความต้องการของตนอย่างไม่ลังเลเค้าเรียกว่า"คนบ้า"


เชื่อได้เลยว่าทุกคนมี"ความบ้า"อยู่ในตัว
และเชื่อได้อีกว่าทุกคนอยากแสดงมันออกมา..




ใครๆก็มี"ความอยาก"กันทั้งนั้น
..ก็เกิดมาเป็น"มนุษย์"นี่หน่า ..ถึงจะไม่อยากมี ก็หลีกหนีมันไม่ได้หรอก






รึจะเถียง...ว่าไม่เคยอยากร้องเพลงในที่สาธารณะ

รึจะเถียง... ว่าไม่เคยอยากร้องไห้แบบไม่แคร์สายตาใคร

รึจะเถียง... ว่าไม่เคยอยากด่าสิ่งที่ทำให้โมโหออกไปดังๆ

รึจะเถียง... ว่าไม่เคยอยากแสดงความรักที่เรามีต่อสิ่งๆหนึ่งอย่างไม่อาย



...หรือมีอะไรจะเถียงอีก






เถียงไม่ออกเลย... ว่าเราเรียกคนที่ทำตามความต้องการของตัวเองอย่างไม่ลังเลนี้ว่า "คนบ้า"


เพียงเพราะเค้า ไม่มีเราอยู่ในโลกของเค้า

เพียงเพราะเค้า ไม่สนใจสังคม

เพียงเพราะเราแอบอิจฉาเค้า..

..เพียงเพราะเราเป็น"คนปกติ"



ด้วยเพราะเราอยู่ร่วมกับคนอื่นๆที่"ปกติ"..

เราจึงต้อง"เกรงใจสังคม" ...ที่มีแต่"คนปกติ"





..เราจึงไม่กล้าก้าวผ่าน"ความปกติ"นี้ไป

แต่อยากสุดใจใช่มั๊ยละ





ทุกคนบนโลกนี้ ไม่มีใคร"ปกติ"
แต่เพียงแค่ไม่กล้าพอที่จะแสดง"ความบ้า"ออกมา








คนบ้าทำตามความรู้สึกมากกว่าความคิด

คนบ้าทำตามหัวใจ .. มากกว่าสมอง






Create Date : 29 กรกฎาคม 2554
Last Update : 29 กรกฎาคม 2554 8:00:02 น.
Counter : 615 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bel_Lu
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



偶然という名の運命 そんな出逢いだからこそ๐ 何気ない瞬間を 今日からは かけがえのない瞬間に๐ 永遠にともに いつの日も どんなときも๐
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
30
31
 
 
29 กรกฏาคม 2554
All Blog