<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ตุลาคม 2549
 
 

เมื่อความรัก...ไม่สามารถเปลี่ยนกลับมาเป็นมิตรภาพ

มิตรภาพ...อาจสามารถเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก
แต่ความรัก...มิอาจย้อนกลับไปที่มิตรภาพ???

ในชีวิตนี้ ฉันผ่านการทำงานมาหลากหลายรูปแบบ
ทำให้ฉันได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา
และมีหลายคนที่กลายเป็น "เพื่อน" จนถึงทุกวันนี้

เมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ฉันได้เจอพี่ชายใจดีคนนึง
ในสายงานที่ฉันได้รับมอบหมาย
เราต้องประสานงานกัน ...จนคุ้นหน้ากัน
หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกัน
ตามประสาศิษย์เก่าท้องทุ่งรังสิต
และดูเหมือนจะเป็นเรื่องบังเอิญ
ที่ใครๆรอบตัวเรา พี่ของพี่...เพื่อนของเพื่อน
ล้วนรู้จัก เกี่ยวโยง นับเพื่อนกันได้
...........
แล้วลมก็พัดพาให้เราห่างกันออกไป....ไม่เจอกันอีกเลย

จนกระทั่งวันนึง
ฉันนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศในจังหวัดชายทะเล
มี msn ทักทาย..."หวัดดีคับ...หายไปนานสบายดีมั้ย"
แล้วเราก็กลับมาคุยกันมากขึ้น ๆ ๆ
เค้าเป็นคนรุ่นใหม่ ทำงานเก่ง กล้าตัดสินใจ
เป็นฮีโร่ของฉันเลยแหละ
ก็ฉันมันพวกบ้างานเหมือนกัน
เจอใครที่เจ๋งกว่า ฉันก็เลยกรี๊ดดดดดด

งานที่ฉันทำ มันต้องพร้อม 24 ชม.
เวลาออกอากาศ 20 ชม.ต่อวัน
และยังไม่รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่ต้องทำ
เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์
ระหว่างสถานีวิทยุกับคนฟัง
ทำให้ฉันไม่มีเวลาได้เจอเค้าสักเท่าไหร่
เค้าเองก็งานเยอะ
แต่เราก็พยายามหาเวลามาเจอกัน ถึงแม้ว่าจะดูกระท่อนกระแท่นซะเหลือเกิน

ถ้าเขาว่าง...ฉันก็มักจะยุ่งๆๆๆหัวฟู
และถ้าฉันว่างเมื่อไหร่....เขาก็มีเหตุให้ต้องมีงานพอดี
และนั่นก็ทำให้เราห่างกันออกไปทุกที
ก็ฉันกับเค้ามันพวกเดียวกันนี่นา
ทำงาน "ล้นเกินร้อย"
สุดท้ายเราก็จากกัน เพราะความห่าง

เค้าโทรมาลาฉันครั้งสุดท้าย บอกว่าจะไปเรียนต่อ
ฉันก็มัวแต่ยุ่งกับ concert บนเกาะ
ได้คุยแค่ 2-3 คำ ก็ต้องบ้ายบายไปทำงานต่อ

จนเมื่อวาน มันก็มีเหตุ
........ให้ได้รู้ว่าเค้ายังโกรธฉันเสียเหลือเกิน

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
ฉันจำรายละเอียดในช่วงเวลานั้นไม่ได้เอาซะเลย

และเป็นไปได้ว่า
สาเหตุที่ฉันไม่ได้เทคแคร์ความรักครั้งนั้นให้มากพอ
.........เป็นเพราะฉันไม่ได้รักเค้า!!

ฉันแค่อุ่นใจ ที่มีเค้าอยู่ใกล้ๆ
ก็เขาช่างเป็นคนเก่ง เป็นแมน เป็นทุกอย่างสารพัด
และครั้งนั้น...
ฉันยังเด็กเกินกว่าจะแยกได้ว่ารักกับชอบ น่ะมันต่างกัน


วันนี้....ฉันรู้สึกผิดเหลือเกิน
ฉันไม่น่าเปลี่ยนมิตรภาพดีดี
ให้กลายเป็นความรักเลย

ถ้าฉันรู้สักนิด
ฉันจะรักเค้า คบเค้าอย่างพี่ชายคนเดิม
และมีเค้าเป็นเพื่อนคนดี....ตลอดไป




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2549
1 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2549 13:50:50 น.
Counter : 493 Pageviews.

 

ใช่ ถ้าไม่แน่ใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีแบบเพื่อนไว้ได้

ก็ไม่ควรรัก

 

โดย: คนสวย (ทำใจได้ ) 18 ตุลาคม 2549 15:20:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

MaFiA's WiFE
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add MaFiA's WiFE's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com