Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
[Me] Mode+ in Love

。・:*:・゚★,。・:*:・゚♪☆LOVELOVE('∇^*)☆♪。・:*:・゚★,。・:*:・゚☆

วันนี้งดอัพเรื่องดงบังนะคะ เกิดเป็นบ้าอะไรไม่รู้อยู่ในโหมด อิน เลิฟ~~ รู้สึกว่าตอนนี้เห็นอะไรๆก็เป็นสีชมพู ที่เอามาโพสต์วันนี้ก็เป็นข้อความที่เราอ่านแล้วประทับใจอ่ะคะเลยเอามาให้อ่านกันเน้~ (credit : pantip + JKdrama)

"ผู้เปรียบความรักว่าคือความงดงามคือผู้ไม่รู้จักความรัก
ผู้เปรียบความรักว่าคือความน่าเกลียดคือผู้โอ้อวดตนว่ารู้จักความรัก"

"LOVE is LOVE,
is NOthing
....
without YOU."

"ควมรักคือสิ่งเก่าแก่ที่สุดที่เกิดมาพร้อมๆกับมนุษย์"



"เค้าว่าคนที่พยายามนิยามความรักคือคนโง่อวดฉลาด"

"ความรัก คือส่วนหนึ่งของการมีชีวิต"


"การทำให้อีกฝ่ายมีความสุข แม้ในความสุขของเขานั้นจะไม่มีเราก็ตาม"

"คำว่ารักไม่ควรจะเกี่ยวข้องกับคำว่า'ทนได้'หรือ'ทนไม่ได้'
มันน่าจะเกี่ยวข้องกับคำว่า'ยอมรับ'ในกันและกันมากกว่า"



"ทำไมเราต้องเชื่อใจคน ๆ นึงที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด"



"ทำไมเราต้องห่วงคนบางคนเวลาเขาเดินทางไกล ทั้ง ๆ ที่ก็แค่เคยคุยกัน"

"When you''re in love......
life is like a romance novel that you never want to end. "

"True love is like a jigsaw puzzle.
The pieces will find themselves when they are right for each other. "

>>>แล้วคุณล่ะ?มีความรักแบบไหน?



"ฉันไม่รู้สึกสุขแล้วก็ไม่ทุกข์ ไม่รู้ความปิติหรือเศร้าเสียใจ ฉันเพียงแต่ผ่านมันไปอย่างว่างเปล่าจนถึงตอนนั้น ใช่ละ ตอนนี้พูดได้ว่า ตอนนั้นชีวิตของฉันเพิ่งจะเริ่มต้น นาฬิกาในตัวของฉัน เพิ่งจะเริ่มต้นอย่างสูญเปล่า"


"เป็นภาระสิ เธอเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่ของฉัน เป็นภาระที่ทำสูญหายไม่ได้ด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจะแบกติดตัวไว้ตลอดชีวิตนะ จะไม่ยอมให้จากไปไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น"


"ลูกยังอยู่ ก็เหมือนกับเธอ พยายามเต็มที่ที่จะมีชีวิตอยู่"

"ก็ใส่มัสตาร์ดลงไปซะเพียบเลย พอกินเข้าไปก็เลยไม่รู้ว่าน้ำตามันไหลเพราะความเศร้าหรือว่ามันเผ็ดกันแน่ มันมั่วไปหมดน่ะ เพราะฉะนั้นก็เลยเรียกว่า แซนด์วิชแห่งความสุข ...ผมน่ะทานบ่อยเลย แต่ว่า..ที่ทรมานที่สุดก็คือ ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง!"

"พบมาซากิแล้ว ตลอด 3 ปี ผมตั้งใจมาตลอดว่าจะลืมเขา พูดให้ตัวเองฟังมาตลอด ว่าเขาคงอยากอยู่ที่นี่เอง เขาเลือกทางที่ไม่มีผม เขาคงไม่ต้องการผมแล้ว คงลืมไปแล้ว ไม่เกี่ยวกันแล้ว แต่ในที่สุดก็เข้าใจ ไม่ใช่เป็นเพราะว่าเขาต้องการผมหรือไม่หรอกนะ แต่ผมเองที่ต้องการเขาน่ะ มันอาจจะสายไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็อยากได้เขาคืนมาน่ะ"


"เวลาของพวกเรานั้น มักไหลหลุดร่วงจากมือเรา เหมือนกับที่เราใช้มือกำเม็ดทราย นั่นคือความไม่แน่นอน ไม่มีใครกำหนด และพวกเราเอง พวกเราเองก็ต้องเตรียมตัวยอมรับกับสภาพนี้ ณ เวลานี้ที่จับต้องไม่ได้ แม้ถ้อยคำที่แสนสำคัญก็ไม่เคยส่งถึงชั่วนิรันดร์"

" ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ยัยนั่นน่ะ ทั้งงี่เง่า เอาแต่ใจ ขี้น้อยใจ แต่ถ้าขาดเค้าไป ผมก็คงจะอยู่ไม่ได้ คงจะมีผมคนเดียวมั้งที่อยู่กับเค้าได้ ผมต้องอยู่ปกป้องเค้า "


"อย่าละเลยคำว่ารักกับคนที่อยู่ด้วยกันในตอนนี้ อย่าเก็บซ่อนคำนั้นไว้ด้วยความอายหรือ
ศักด์ศรีที่ไร้เหตุผล "

"ในโลกนี้...เรื่องที่ยากที่สุดคือ...เรื่องของความรัก
ในโลกนี้... คำพูดที่ยากทีสุดคือ... คำว่ารัก
การรอคอย... คือความทรมาน
คำพูดที่ง่ายที่สุด... คือคำพูดที่ทำให้คนอื่นเสียใจ "


"คำคำนั้นจะต้องมีคนฟังและจะต้องมีคนตอบรับ ถ้าเราเก็บคำพูดนั้นมาพูดอยู่คนเดียว
มันก็จะกลายเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากน้ำตา "


"ถ้าฉันมอบความรักเพียงเล็กน้อยที่ฉันมีให้คุณ
ร่างกายของฉันคงจะแตกสลายและหายไปดั่งหยดน้ำ
ฉันมอบให้คุณได้แค่ความรักของฉันเท่านั้น...
เพราะว่าความรักของฉันมีแต่คุณคนเดียว...
ดูเหมือนว่าฉันเกิดมาเพื่อความรัก
ซึ่งเป็นเหมือนดั่งความรักโศกเศร้าของเจ้าหญิงเงือก
ที่เคยอ่านและหลั่งน้ำตาให้...
เวลาอยู่ต่อหน้าคุณ
ฉันกลายเป็นคนบ้าใบ้
ที่ไม่สามารถพูดคำว่ารักได้แม้แต่คำเดียว
ฉันยอมตายเพื่อปกป้องคุณ
ความรักของฉันเป็นเหมือนเจ้าหญิงเงือก

ที่จะสลายไปเหมือนดั่งหยดน้ำค้างในตอนเช้า "

"คนเรา ถึงแม้จะมีข้อดีสัก 99 อย่าง แต่ถ้ามีข้อเสียออกมาสัก 1 อย่าง
ต่อให้ดียังงัยก็รักไม่ลงก็มีนะ ในทางกลับกัน คนที่มีข้อเสีย 99 อย่าง
แต่ถ้ามีข้อดีที่เด่นมากออกมาสัก 1 อย่าง ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ได้นะ
ถึงคนอื่นทั่วไปจะมองไม่เห็น แต่ถ้าสายตาเรา มองเห็น 1 % ที่ว่านี้
ก็ทำให้เรารักคน ๆ นั้นขึ้นมาได้ "


" More than the greatast love the world has know,
this is the love I'll give to you alone.
More than the simply words i try to say,
I only live to love you more each day. "


"รัก… ต้องใช้เวลาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน
รัก… ต้องการเวลาที่เหมาะสม
ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่คุณจะกลับไปรักเขาหรือเธอหลังจากที่คุณได้เลิกกันไปแล้ว "


"หากคุณกำลังได้ยินเสียงหัวใจคุณเต้น โปรดจงรู้ว่าคนที่คุณรัก…เค้ารักคุณเช่นกัน
ลองหลับตาลงหากคุณมีรอยยิ้มตรงมุมปาก โปรดจงรู้ว่าคนที่คุณรัก….เค้ารักคุณเช่นกัน"

"เมื่อพระอาทิตย์สาดส่องบนท้องทะเล เมื่อนั้น "ผมคิดถึงคุณ"
เมื่อพระจันทร์สาดแสงในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อนั้น "ฉันคิดถึงคุณ"

ธรรมชาติของรัก มักไม่ให้โทษแก่ใคร เพียงแต่อาจปรุงแต่งให้หัวใจพองฟูจนลืมนึกถึงความจริงที่ว่า มีวันที่รักมา ก็อาจมีวันที่รักไปได้





"The best and most beautiful things cannot be seen or even touched, they must be felt with the heart. "


"To love is nothing.
To be loved is something.
To love and be loved is everything!! "




Create Date : 19 มีนาคม 2550
Last Update : 19 มีนาคม 2550 19:52:31 น. 1 comments
Counter : 597 Pageviews.

 
โดนใจมากๆค่ะ เป็นคนที่เข้าถึงความรักได้ดีน่ะค่ะ


โดย: เหมียว IP: 222.123.157.111 วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:10:27:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Conch
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาเดินดินที่มีชื่อว่าConch
Conch อ่านว่า คอนช์
แต่บางคนว่ายาวเลยเรียกกันว่า ค้อน
(ซึ่งผิดจากความหมายเดิมมาก)
เพราะ Conchแปลว่าหอยสังข์
(ไม่รู้อ่ะดิ = =)
แต่ห้ามเรียกว่านังหอย นะ น่าเกลียดชะมัด
Friends' blogs
[Add Conch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.