WHERE THERE IS A WILL, THERE IS A WAY~
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ตัวตนของเรา? หรือ ของใคร..??

สาระดีๆ มีแทรกอยู่ได้...ในทุกวัน !!
ขึ้นอยู่กับว่า เรา..จะมองเห็นมันหรือเปล่า ?
......................


เพื่อน :
"โห.... 10 โมงยังไม่ถึงที่ทำงาน??"
เรา :
"ป่าววววว เนทด๋อย เพิ่งเข้าได้ ><" 


เพื่อน :
"เหอะๆ ดี เน็ตพัง จะได้ไม่ต้องทำงาน !! "
เรา :
"ทำงาน??  งานเราไม่ต้องใช้เนทเล้ยยย อินเตอร์เนทนี่เพื่อความบันเทิงล้วนๆ 555+" 
เพื่อน :
"อ้าว กรำ -*- เหอะๆ กาแฟอีกแก้วและ เพื่อนเรา เรียก กาแที่เรากิน ว่า กาแฟจับกัง"


เรา :
"ยังไงอ่ะ ...เยอะ?"
เพื่อน :
" อื่ม กะกิน เอาอิ่ม"


เรา :
"อ่ออ เคยเป็นๆ"
เพื่อน :
"แต่หายแล้ว ????"
เรา :
"ไม่หายๆ แต่ไม่ค่อยได้ทำ เอาจริงๆ แก้วกาแฟเรา  ก็เป็นแก้วใหญ่  ชงแก้วใหญ่  กินทั้งวันอยู่ดี
แต่ก็กินอย่างอื่นด้วยอ่ะ ..ชอบกิน " 


เพื่อน :
"เราเอารูปคอนโดที่ถ่ายให้ ขึ้นหน้า desktop สวยดี"
เรา :
"ดีมาก...ตั้งใจไว้แบบนั้น ตอนนี้ กำลังรวบรวมรูปเรือนไทยอยู่ จะเอามาทำ desktop บ้าง"


เพื่อน :
"เดี๋ยวหาโครงการ ที่มันแนวมากๆ ก่อน จะชวนให้ ไปถ่ายรูปให้"


เรา :
"เราเจอแต่ภาพเล็กๆ เลยว่า สงสัยต้องถ่ายเอง..


ได้เลยยยย..ถ่ายคอนโดเธอแล้ว ไปถ่ายภาพบ้านเรือนไทยของเราต่อเลยนะ ฮา.. 


เมื่อวานถามเพื่อนให้ล่ะ มันว่าเด๋วดูให้  มันต้องหาหน่อย ทรัพย์เยอะ
มันพูดแต่ "แพงจะตายยยยยย คอนโดริมน้ำ >< "

เพื่อน :
"เหอะๆ แพงแล้วไง? ถ้าถึงเวลานั้น  ก็มีปัญญาซื้อเองแหล่ะ"
เรา :
"ป่าวหรอก มันเป็นความชอบส่วนตัวไง !! มองว่าแบบนี้ ในราคานี้
สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบ ก็ว่าแพง"


เพื่อน :
"เหอะๆ จำไว้นะ  เอ่อ...อาจจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้มากนะ


ถ้าไม่จำเป็น อย่าไปแตะต้อง ฝัน ความเชื่อ หรือความชอบ ของคนอื่น....." 
เรา :
"อืมม... มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง..... งานเมื่อวาน น้องดาราแฮปปี้ดี...
แต่เรากับเพื่อนที่ไปด้วยกัน..ไม่ค่อย"


เพื่อน :
"เหอะๆ"
เรา :
"ถ้าไม่ได้ผู้จัดการส่วนตัวเค้า เราคงเซ็งกว่านี้ บรรยากาศไม่หนุก..."


เพื่อน :
"ไม่เกี่ยว กับบรรยากาศหรอก เกี่ยวกับเธอ ที่ไม่สนุกเอง..."
เรา :
" งืมๆๆ เมื่อวานพี่ที่ไปด้วยกันชม... ว่าเราควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าพี่เค้าอีก


พี่เค้าเห็นหน้าคนที่มาด้วยกันกับ น้องดาราก็เซ็ง..เบื่อแล้ว
ก็ปลอบใจไป...จำไม่ได้ล่ะ พูดอะไรไป


พี่เค้าว่าเห็นหน้าก็อยากหนีกลับบ้านล่ะ ดีนะว่ามีเราอยู่เป็นเพื่อน เราก็ว่า ที่เป็นแบบนั้นก็เห็นแก่พี่เค้าล่ะล่ะ
ฮาาา...


พี่คนนั้นเค้าคิดถึงน้องดารากับผู้จัดการส่วนตัว แบบว่า ไม่ได้เจอกันนานมาก!!
คิดว่าวันนี้จะไม่เจอคนอื่น งง มั้ย?? คือ รู้ว่าพี่เค้าอยากเจอมาก
ถ้าเราสะกิดนิดเดียว คงได้จูงมือกันกลับบ้าน !!! ...แต่เราก็เลือกที่จะอยู่จนเสร็จงาน"


เพื่อน :
"เหอะๆ จะให้ดูหน้าเราซะหน่อย" 
เรา :
"นึกภาพออกเลย 555+"


เพื่อน :
"เคยอกหัก แล้วรู้สึกแย่มากๆ ป่ะ ??"
เรา :
"เคยสิ...ปูนนี้แล้ว = ="


เพื่อน :
"แบบว่าแย่มากๆๆ ..อื่ม แล้วเคยกลับไปมองวันนั้น แล้วขำๆ มีม่ะ??"
เรา :
"ไม่เลย....ตอนนั้นจริงจังมาก!!"


เพื่อน:
"แต่ตอนนี้... ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อย่างวันนั้นแล้วนี่??"
เรา :
"อืมมม คงเข้าใจชีวิตมากขึ้น" 


เพื่อน :
"เคยสังเกตมั้ย ว่าเราเล่าเรื่องเล่าๆ ได้สนุก.. เอ หรือคิดไปเองหว่า?? 555+"
เรา :
"สนุกจริง ไม่ได้คิดไปเองหรอก" 


เพื่อน :
"จริงๆ เรื่องที่ผ่านมาของเรา  มันก็ไม่ได้สนุกทุกเรื่องหรอก ในอารมณ์นั้น อาจจะมี เซ็ง เศร้า
เสีย ใจ ร้องไห้ โกรธ เกลียด ไม่พอใจ  แต่วันนี้ในเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว...


แต่เราคนเดิม ที่กลับไปมองมัน  มันกลับเป็นเรื่องใหม่  ที่คิดถึงที่ไร ก็ขำทุกที
ประมาณว่า ทำไม วันนั้น กู!! คิดอย่างนั้นว่ะ หรือ  กูร้องไห้ทำไมว่ะ
(คิดขำๆ พ่อแม่ กูตาย กูจะร้องขนาดนี้มั้ยว่ะ??)
หรือ กูไปโกรธเค้าทำไมว่ะ  ต่างๆ นานา เพราะเยอะมาก ก็อย่างที่เธอบอก
เข้าใจชีวิตมากขึ้น..


พอตอนนี้เราเข้าใจแล้ว ว่าธรรมชาติมันจะเกิด อะไร มันจะจบยังไง ในเรื่องต่างๆ
เราก็เลยมองให้มันเป็นเรื่องตลก ...ตั้งแต่ตอนนี้เลย !!


หรือบางเรื่องมันอาจจะแรงมาก ก็รู้สึกตามสถานการณ์ไป ซักแป็บ...
หันมามองก็รมณ์เมื่อกี้ ก็แอบขำแล้ว


เราก็ไม่ได้จะเร่งรัด ให้เธอ คิด +100% กับทุกเรื่องหรอก
เพราะเราก็ทำไม่ได้เหมือนกันแต่เราอาจจะใช้เหตุผล มากมากกว่า อารมณ์
หลังๆ ก็รู้สึกว่าอารมณ์เริ่ม ตายๆ เวลาจะคิด จะทำ หรือรู้สึกกับอะไร
ก็ให้ดูที่ผล แก่ป่านนี้แล้ว ต้องรู้อยู่แล้ว ว่าทำอะไรแล้วได้อะไร
กลับมาที่เรื่องเดิมนะ
........
เฮ่ย !!
เออ ออ หน่อย !!! " 


เรา :
"ฟังอยู่...."


เพื่อน :
"ที่เธอว่า... "งืมๆๆ เมื่อวานพี่ที่ไปด้วยกันชมว่าเราควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าพี่เค้าอีก"


...เราภูมิใจ ที่คนอื่นชมเธอ....


อย่างน้อยเธอ ก็ทำให้เรารู้สึกว่า ...เธอ เป็นขั้นกว่าของคนอื่น ในการควบคุมความรู้สึก
เธอไม่ถึงกับเป็นชาวบ้านทั่วๆ ไป อย่างที่เจอในตอนแรก
......
แต่ยังติดโทษ รอบตัวอยู่ เอาจิตไปจับ ที่คนอื่นมากเกินไป จนกลับมาทำร้าย ความรู้สึกของตัวเอง
ที่เราเคยบอกไปว่า........เราสามารถ อยู่กับคน ที่เกลียด หรือไม่ชอบเราได้
โดยที่เราไม่รู้สึกอะไรเลย !!! เพราะ เราไม่เคยให้คนพวกนี้ มาอยู่ในสายตาเราเลย !!
.....
เราสามารถ ที่จะมองไปที่พวกนั้น แต่ไม่เห็นพวกนั้นได้ เจ๋งม่ะ??"


เรา :
"เจ๋งอ่ะ !!"


เพื่อน :
"ขั้นสูงน้อง แต่ฝึกได้ ถ้าต้องการ!!  เก็ท ม่ะ?"


เรา :
"พอเข้าใจ" 
เพื่อน :
"แค่พอเข้าใจ ?!?!?!? (กู)พิมพ์จนเมื่อยมือ 555+ "


เรา :
"ฮาาาาาาาาา ดีนะ เธอทำให้มีเรามุมมองใหม่ได้ ไม่เสียเปล่าๆ"
เพื่อน :
"เหอะๆ นอกจาก ความเป็นเพื่อนแล้ว เธอก็เหมือนเป็นศิษย์ ที่เราสมหวังนะ
ไม่ดื้อ ไม่ซน เข้าใจอะไรง่ายๆ"


เรา :
" ซาบซึ้ง...." 
เพื่อน :
"เหอะๆ" 


เรา :
"เมื่อวานมีบางอารมณ์ผ่านเข้ามาวูบๆ.."
เพื่อน :
"ว่า....??? "


เรา :
"มันเหมือนต่อต้านกันอยู่... คำพูด+การกระทำ เราทำได้!!
ใส่หน้ากากเข้าไปสิ!! เพื่อให้พี่ที่ไปด้วยกัน  รวมถึงน้องดาราคนนั้น
หรือผู้จัดการส่วนตัวที่แสนน่ารักคนนั้น สบายใจ...
.....
แต่มันอดคิดไม่ได้ว่า  ทำไม...เราต้องทน ???
ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายดีมั้ย ???  ไม่อยากมาเจอบรรยากาศแบบนี้แล้ว !! "


เพื่อน :
"เหอะๆ  ....หน้าเรายิ้มอยู่นะ
แล้วทำไมถึงเป็นอารมณ์ ที่ต้องทนล่ะ???"
เรา :
"มันเป็นความรู้สึกที่เรียกว่า "รัก" ได้มั้ยหว่า?  เรารักพี่ที่ไปด้วยกัน
รักน้องดาราคนนั้น รัก ผจก เค้า.. "


เพื่อน :
"ทำไมไม่ทำให้อารมของเรา เป็นไปในทางเดียว กับสิ่งที่เราทำล่ะ ??"
เรา :
"เรารู้ว่า....ทุกคนจะดีใจที่ได้เจอเรา เรายังทำใจแข็งไม่ได้ไง " 


เพื่อน :
"นั่นไง !!! คำตอบ !!"
เรา :
"นี่ผ่านมาได้ขั้นนึงแล้ว คือการไม่เข้าเว็บ !! ซึ่งน้องดาราคนนั้น...ก็รู้ว่ายังไงเราก็ไม่กลับไปแน่ๆ
เค้าก็คงลำบากใจที่เห็นเพื่อนๆ ไม่รักกันเหมือนเดิม มันเหมือนกันว่า...  เรายังแคร์ความรู้สึกคนอื่น
มากกว่าตัวเอง มั้ง?!?! "


เพื่อน :
"เหอะๆ ชาวบ้านธรรมดากลับมาแล่ะ"
เรา :
"เมื่อวานคิดจริงๆ บอกพี่ที่ไปด้วยกัน ไปแล้วด้วยว่า ไม่ชอบแบบนี้เลย ไม่อยากมาแล้ว!! "


เพื่อน :
"เราถามอะไรหน่อย.. เคยรอข้ามถนน อยู่สี่แยกไฟแดง ตอนบ่ายๆ แดด เปรี้ยงๆ ม่ะ? ร้อนม่ะ??"
ร้อนไปถึงข้างในใจเลยม่ะ?? ประมาณว่า หงุดหงิด?? เหนียวตัว?? แล้วเราถามว่า
สถานการณ์นั้น ใครผิด?!?!?!?"


เรา :
???? "ไม่มีอ่าาา"
เพื่อน :
"อื่ม สถานการณ์ที่เล่าๆมา ใครผิด? เยอะเลยใช่ม่ะ???"


เรา :
"ฮาาาาา ป่าวเลย.. เอาจริงๆ ไม่มีคนผิด!!"
เพื่อน :
"ก็เห็นหงุดหงิดเยอะ????"


เรา :
"เหตุมันเกิดนานแล้ว.."
เพื่อน :
"แต่เธอกำลังหาคนผิด?"


เรา :
"มันเห็นความรู้สึก... ที่เสียไปนานแล้ว ของคนหลายๆ คน


งานเมื่อวานเหมือนจับคนแปลกหน้า ที่เคยทะเลาะกัน มารวมตัวกัน
.....
ถามว่า...ในวันนั้น เค้ามาด่าเรามั้ย ก็เปล่า!!
แค่...ความรู้สึกที่มันไม่สนิทใจ (จากเหตุที่ผ่านมา)
มันเลยชวนให้บรรยากาศมัน ไม่เฮฮาเท่าที่ควร"
เพื่อน :
"มันคือ เหตุ ที่เธอคิดว่าใช่ ผล=ความรู้สึกแย่ที่เกิดขึ้น เอางี้ดีกว่า ง่ายๆ เรามาพูดถึง
สิ่งที่เราต้องการกันดีกว่า สนใจม่ะ ?? เครียดไปรึป่าว??


แต่เรายิ้มอยู่นะ 555+"


เรา :
"เธอก็ยิ้มได้ตลอดดด"
เพื่อน:
"เหอะๆ ตอนนี้ขำแล่ะ 5555555+ เธอคิดถึง สิ่งที่ตัวเองต้องการ
จากน้องดาราคนนั้น! แค่คิด ไม่ต้องบอกเราหรอก เราอาจจะยกตัวอย่าง...


การได้เจอกันบ้าง มีความสำคัญต่อกันในระดับ หนึ่ง  ในเรื่องของความรู้สึก


อาจจะมีความสุขที่ได้เจอกัน ได้ถ่ายรูป สวยๆ ให้ ได้มีกิจกรรมร่วมกันบ้าง
จริงๆ เรื่องมันจบแค่ตรงนี้แหล่ะ แค่ เธอ กับ น้องดาราคนนั้น


คนอื่น จะ(ส้นตีน)ยังไงก็เรื่องของมัน เราก็หาจังหว่ะ และโอกาสของเราไป
ถ้ามันไม่มี ก็สร้างก็หา ไปตามเรื่องตามราวไป เคลีร์ยม่ะ??


และก็อย่าไปเล่า เรื่องนี้ กับอารมณ์นี้ให้คนอื่นฟังอีก เพราะมันจะตอกย้ำความรู้สึก
ไม่ดีไปเรื่อยๆ    ..อีกอย่าง เสียภาพ นางฟ้าหมด!!!! "


เรา :
"นางฟ้า ?? ใคร ??? เราหรอ ??? "
เพื่อน :
"อื่มมม ทำไมล่ะ? เกินจะเป็นเหรอ? 555+"


เรา :
"ฮาาาาาาาาาาา"
เพื่อน :
"ปางนางฟ้า"


เรา :
" darkside เราเยอะ  เออจริง อาจจะมีบางภาค  แล้วแต่เหตุการณ์ว่า
ด้านไหนจะแสดงออก เธอพูดถูก... พูดมากไปก็เสียภาพนั้นหมด 555+
เราหาเหตุได้ร้อนแปดพันเก้า ที่จะหลีกเลี่ยง หรือ จะไปหา!!"



เพื่อน :
"แล้วจริงๆ อยากไปหาเค้ารึป่าวล่ะ?"


เรา:
"ได้เจอกันแบบส่วนตัว  ตัดพวกนั้นออกไป ก็สนุกดี ไปกันแบบ มีแค่คนสนิทๆ ไม่กี่คน..."
เพื่อน :
"ไม่ต่อสู้เพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการเล้ยยยย" 


เรา :
"เธอจ๋า.... จะว่าอะไรมั้ย ถ้าจะบอกว่า.. ตอนนี้มีสิ่งที่ต้องการจะทำอื่นๆ
มากกว่าแล้ว... เราเลยไม่คิดจะต่อสู้ไง๊ 555+"
เพื่อน :
"อื่มมมม"


เรา :
"ไปถ่ายรูปคอนโด  ถ่ายรูปบ้านเรือนไทยในอนาคตของเรา สนุกกว่าเป็นกอง 555+"
เพื่อน :
"คนเราต้องการได้หลายอย่างนี่ อื่มมม ก็ตามสถานการณ์ไป..."


เรา :
"งืมๆๆ บางที... เราอาจกำลังเป็นแบบที่เธอบอก.....!!"
เพื่อน :
"บอก ไป 100 เรื่อง  555+"


เรา :
"ถ้าวันไหน... เรารู้สึกว่าหมดความสำคัญ เราจะทิ้งตรงนั้นมา!!"
เพื่อน :
"เฮ้ยยยยยยย!!  อันนี้มันสันดานเสียส่วนตัวของเรา ไม่แนะนำ 555+"


เรา :
"555+ ก็บอกแล้ว อาจจะ กำลังเป็น... ขอเล่าอะไรหน่อย...


ช่วงที่เกิดเรื่อง มีน้องคนนึงเข้ามา เป็นแฟนคลับที่ถ่ายรูปสวยใช้ได้
เราก็ชมให้น้องดาราฟังว่า.. "น้องคนนี้ถ่ายรูปสวยนะ"
...เมื่อวานน้องเค้าไปด้วย น้องดาราบอกว่า.. วันนี้เรามา น้องเค้าไม่กล้าถ่ายรูปเลย ??
ฮาาา...
เราก็ว่า อ้าวววว!?!?  ก็ถ่ายไปสิ น้องก็ถ่ายรูปสวยออก..


มันเหมือนกันว่า ถึงเราไม่ไปเค้าก็มีคนถ่ายรูปสวยๆ ให้(แล้ว)
ขำพี่ที่ไปด้วยกันวันนั้น...  ทักมาอีกหน้านึง


พี่ใจดี says:
*อือ
*อยากร้องเพลง
*เรารู้กันอยู่แก่จายยย 555+"


บางทีเราก็มองว่า มันไม่ใช่นิสัยเสียหรอก  มันเป็นนิสัยพื้นฐานล่ะ...
มนุษย์มักต้องการการเป็นที่ยอมรับ"
เพื่อน:
"แล้วก็ต้องไม่เจ็บเวลาเดินจากมาด้วยนะ"


เรา :
"ไม่หรอก จากมาอย่างเข้าใจกัน"
เพื่อน :
"ไม่เจ็บ ไม่แพ้ ....อื่มดี"


เรา :
"หูยยย ยืดอกออกมาอย่างภาคภูมิใจ ยังไงอย่างงั้นเลย 555+"
เพื่อน :
"อยากได้แนวคิดเลวๆ เรื่องนี้จากเราม่ะ"
เรา :
"555+ ว่ามา...."


เพื่อน :
"มันเป็นขั้นสูงของด้านลบ 555+
.......
เวลาที่เราจะไปจากใครนะ  เกี่ยวกับเรื่องความสำคัญนะ เหตุผลที่เราให้ตัวเอง และ
เราจะไม่เสียใจกับอะไรเลย !!


คือ การยกคุณค่า คุณงามความดีทุกสิ่งอย่าง ในชีวิตของเราขึ้นมามอง ...เอาให้อิ่มเลย !!


แล้วก็คิด กลับไปที่คนนั้น หรือจุดนั้นที่เราจากมา ว่า วันนี้ (มึง) ได้สูญเสียคนที่มีค่ามาก ไปแล้ว
(มึง)จะหา คนดีคนเก่งอย่าง(กู) ได้ที่ไหน ?? ไม่มี้ๆๆๆๆๆ
ยี่ห้อ(กู) มีชิ้นเดียวในโลก !! แต่หลักการนี้ ส่วนใหญ่จะจากมาแบบเค้าไม่รู้ตัว
ไปเป็นปริศนา 55555+ ขี้เกียจอยู่อธิบาย จบแล่ะ"


เรา :
"555555555+ งืมๆๆ เอาจริงๆ เราภูมิใจนะ หลายๆ คอมเม้นท์ในพันทิป
บอกว่าตอนแรกเฉยๆ กับน้องดาราคนนี้ แต่พอเห็น รูปนั้นรูปนี้ที่เราถ่ายไป
ทำให้รู้สึกว่าชอบเค้ามากขึ้น"
เพื่อน :
"นั่นแหล่ะ..."


เรา :
"เหมือนเป็นคนแรกๆ เลย ที่นำเสนอมุมมอง แนวพรอตเทรตดาราแนวนี้
หลังๆ เห็นแล้วก็แอบขำ ก็อปมุมตรูมาอีกล่ะ 555+ แต่ก่อนจะมีแต่ภาพเล็กๆ ไม่ชัด
เราเป็นคนแรกๆ ที่ลงแต่ภาพใหญ่  เห็นรายละเอียดชัดๆ เอาลงเว็บ


หลังๆ ไม่มียอมกันล่ะ  ภาพเริ่มใหญ่ และชัดขึ้นเหมือนๆ กันหมด
สร้างมาตรฐานดีๆ ไว้ให้(บ้างล่ะ)  ...ภูมิใจนะเนี่ย 555+"
เพื่อน :
" เหอะๆ ...ดี"


เรา :
"มีเรื่องจะเล่า..   มีน้องคนนึง เป็นแฟนคลับดาราอีกคนที่เรารักมาก
มีกระทู้พูดถึงดาราคนนั้น และเราก็เอารูปไปแปะ
.......
เค้าโทร มาว่า.. ภาพนี้พี่ถ่ายหรอออออออออออออ?? เค้าชอบมากกกกกกกกก
เซฟไว้นานแล้ว แต่ตอนนั้นคนเซฟคนก่อน เค้าครอปชื่อคนถ่ายออก!!!
......
555+ น้องพูดแบบภูมิใจมาก ว่าดีใจมากที่รู้ว่า ได้เจอคนที่ถ่ายรูปนี้(ที่เค้าชอบมาก)
ยินดีที่ได้รู้จักๆๆ ....ได้ฟังแล้วก็ภูมิใจดี" 


เพื่อน :
" เห็นม่ะ ด้าน บวก มันดีอย่างนี้แหล่ะ"  ^^
เรา :
"ขอรับ ^^~"
 





 

Create Date : 24 มิถุนายน 2553
2 comments
Last Update : 1 กันยายน 2553 11:50:19 น.
Counter : 437 Pageviews.

 

เราชอบบล็อกคุณค่ะ
อ่านแล้วได้อะไรดี ๆ ตลอด

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: นินะนิ IP: 111.84.176.155 27 มิถุนายน 2553 7:18:27 น.  

 

เราแวะมาบอกว่าเราแอบมาอ่านบล็อกทั้งหมดของคุณ (แล้ว) ชอบ

เราขอเป็นเพื่อนคุณนะคะ

 

โดย: นิ (นินะนิ ) 27 มิถุนายน 2553 7:39:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


goodideass
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ทำให้สุขบ้าง ทุกข์บ้าง

...ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน

ทุกลมหายใจเข้าออก.. บอกกับตัวเองไว้เสมอ..

ถ้าวันใดหมดลมหายใจ..

ทุกวันที่ผ่านมา ได้ทำดีกับคนที่รักอย่างดีแล้ว

แม้ว่าบางครั้งจะทำให้ที่รักโกรธไม่พอใจ...

... ก็ขอโทษด้วยนะ

...ขอความสุขจงอยู่กับที่รักทุกคน...

*********** ปาทู**************
Friends' blogs
[Add goodideass's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.