WHERE THERE IS A WILL, THERE IS A WAY~
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

Wishing you were there....

สาระดีๆ มีแทรกอยู่ได้...ในทุกวัน !!!
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองเห็นมัน...หรือเปล่า ??
.........................


Yesterday is history,
Tomorrow is a mistery,
Today is a GIFT and that why it's called the PRESENT.
.........


เพื่อน :
"เมื่อกี้ไปอาบน้ำ..ไวรัสเหมือนจะหายแล้ว" 
เรา :
"ดีจัง...อ่ออ ถ้ามีเมล์ postcard from.... อย่าเปิดนะ
กำลังระบาด...ไวรัส ทำลายเซ็กเตอร์ 0"


เพื่อน :
"อื่มจะเล่า...ในกรณีที่มันหายนะเราทำเป็น 100 วิธี
เพื่อกำจัดไวรัสอันนี้ตั้งแต่วันที่เป็นจนวันนี้ อยากจะบอกว่า เครียด.. 


และวันนี้ก็หาไปเรื่อยๆ จนเที่ยง กำลังจะถอดใจ ไปเจอข้อความนึง ..พูดถึงว่า ไปเจอเวบนี้
เค้าพูดเรื่องไวรัส m ใช้ไงก็ไม่รู้ ลงไว้ประมาณนี้


แล้วก็ไม่ได้มีตนตอบกระทู้เลย เราก็เอาว่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ โหลดดู ก็โง่ๆทำไป แล้วตอนนี้ก็เหมือนมันจะหาย!!
เพราะอาการที่มันเคยมี มันยังไม่เกิด!!"



เรา :
"ดีใจด้วยยย โล่งเลยสิตอนนี้"


เพื่อน :
"พระเจ้าลงโทษเรื่องอะไรว่ะ ?!?!"  
เรา :
"ฮาาาาาาาาา จับหนูเยอะไป !!  


ดีนะ ทำให้เธอได้ใช้ความสามารถที่ซ่อนอยู่เลย
..มีเรื่องจะเล่า แต่ขอปรับ blog แป๊บนะ "


เพื่อน :
"อื่ม.. ตอนนี้หนัก 50"
เรา :
"เย้ยยยยยยยย !!!!" 


เพื่อน :
"อีก 5 กิโล!! จากเกือบ 56 นะ ?? ตกใจประเด็นไหน?"
เรา :
"ดูจากตัวไม่น่าถึง 50ไง๊  เลยนึกว่าน้ำหนักขึ้น!!! "


เพื่อน :
"เหอะๆ เธอหนักเท่าไหร่??"
เรา :
"ไม่ถึง 50 อ้ะ = =" มันวิ่งอยู่ 48 - 49 หนักๆ ก็ 50"
 
เพื่อน :
"อื่ม...แล้วคิดถึงแฟนเราที่หนัก 42ซิ โคตร เล็กเลย เล็กไปหมด"
เรา :
"น่าสงสารใครดี ? 555+


เมื่อวาน เศร้าก่อนนอน เราคุยกับแฟนเก่าเราล่ะ
...เค้าว่าอยากเป็นแบบนี้ ไม่อยากเป็นที่รักเราล่ะ ..จบเลย" T^T


เพื่อน :
"อื่ม..ดีแล้ว เธอจะได้ไม่เสียเวลา"
เรา :
"เมื่อวานก็คิด.. นี่คือสิ่งที่เราขอไว้นี่ จะมานั่งเสียใจทำไม"


เพื่อน :
"เสียใจได้...เศร้าได้ "
เรา :
"ทำไปหมดแล้ว คงหมดวาระจริงๆ ซะที"


..................
Presume you'll always have something of
someone in your life and not think of them as special
...Take for granted.
..................


เพื่อน :
"เราว่ามันเป็นความโชคดีของเธอมากกว่า เรารอที่จะพูดเรื่องนี้หลังจากที่มันเกิดขึ้น...


แฟนเธอยังเด็กมากในหลายๆเรื่อง ประสบการณ์  มุมมองในการใช้ชีวิต
คบกันไปวันนี้ ไม่นานก็ต้องแยกกันอยู่ดี  


วันนี้ของเธอ มันอยู่บนโลกใบใหญ่มานานจนคุ้นชิน
แต่กับอีกคนเค้าเพิ่งก้าวเข้ามาเอง เค้าต้องเจออะไรอีกเยอะ
ถ้าเป็นเรื่องของความรัก..วันนี้เค้าอาจจะยังเห็นแค่เธอ
แต่วันหน้า เค้าต้องเจออีกเยอะ ปล่อยเค้าไปอ่ะ ดีแล้ว"


เรา :
"....ก็คุยกันด้วยดี เค้าก็ขอบคุณที่เข้าใจเค้า..."
 
เพื่อน :
"ก็ดี.. ก็บอกแล้วความรักมันมีหลายแบบ ก็เลือกรักเอา หาแฟนใหม่ง่ายกว่า มองหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ
หาของที่มันเป็นของเรา ....มันมีอยู่จริง " 


เรา :
"...คิดไว้เหมือนกัน  ตอนนี้กำลังให้มันเป็นรูปร่าง แบบไหนที่เราอยากได้
แต่รู้อะไรมั้ย พอคุยเมื่อคืนจบ..  คิดเลยว่าต่อไปเราต้องปรับตัวอะไรบ้าง
อย่างเช่น ถ้าไปเที่ยว เค้าจะเป็นคนที่ขับรถ เพราะเราขับรถไม่แข็ง
เค้าจะเป็นคนทำโน่นนี่ให้กิน แต่เราเป็นคนล้างจาน..."


...มันแว่บขึ้นมา คิดว่าจะเอามาใช้เป็นองค์ประกอบในการร่าง
ผู้โชคดีรายต่อไปอ่ะ ..สับสนโนะ ...เมื่อวานก็เป๋ไปเหมือนกัน  แต่ก็ดึงตัวเองมาจนได้ "


เพื่อน :
"เป็นเราดีที่สุด" 


เรา :
"นั่นล่ะ สำคัญที่สุดเลย ยอมรับซึ่งกันและกันได้" T^T
เพื่อน :
"วันนึง..เธอจะเจอคนที่เค้ารักเธอ ที่เธอเป็นเธอ ประมาณว่า ยี่ห้อนี้แหล่ะ กูชอบ!!"  
 
เรา :
"สาธุ!! เห็นแบบนี้ เราก็เลือกนะ เราว่า หลานเรามันนิสัยเหมือนป้ามันนี่ล่ะ
ใครเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะ จะไม่ชอบ ชอบคนที่เค้าทำท่าไม่สนใจตัวเอง 555+ " 
เพื่อน :
"เป็นกันเยอะ เราก็เป็น ของตายมันไม่น่าสนใจเท่าของยากไง
แต่สุดท้ายก็ได้เรียนรู้ว่า ของตายนี่แหล่ะที่มันอยู่กับเรานาน"


เรา :
"นั่นสิ... แต่เราว่าของตาย จะไม่เป็นของตายทันที
ที่เค้ารู้สึกได้ว่าเค้าเป็นของตาย เธอว่ามะ ?? 


ที่ผ่านมาก็คิดว่ามีของตายอยู่ถึงได้ทำทุกอย่างตามใจตัวเอง
จนลืมใส่ใจของตายไป ...แหมมมม ถ้าได้เจอคู่เธอก่อนหน้านี้  เราคงจะทำตัวดีกว่านี้ ..." 


เพื่อน :
"ฉลาดขึ้นแล้วนี่!!  ....ทุกคนต้องการเป็นบุคคลสำคัญ
เหมือนกันหมด ไม่ว่าจะสถานะไหน ให้เค้ารู้สึกว่าเค้าสำคัญ
เค้าจะอยู่กับเรานาน" 


เรา :
" ขอรับ...T___T "
 




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 1 กันยายน 2553 13:41:06 น.
Counter : 504 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


goodideass
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ทำให้สุขบ้าง ทุกข์บ้าง

...ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน

ทุกลมหายใจเข้าออก.. บอกกับตัวเองไว้เสมอ..

ถ้าวันใดหมดลมหายใจ..

ทุกวันที่ผ่านมา ได้ทำดีกับคนที่รักอย่างดีแล้ว

แม้ว่าบางครั้งจะทำให้ที่รักโกรธไม่พอใจ...

... ก็ขอโทษด้วยนะ

...ขอความสุขจงอยู่กับที่รักทุกคน...

*********** ปาทู**************
Friends' blogs
[Add goodideass's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.