WHERE THERE IS A WILL, THERE IS A WAY~
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เรา สองสาม คน [2]

สาระดีๆ มีแทรกอยู่ได้ในทุกวัน...!!
ขึ้นอยู่กับว่า..เรา จะมองเห็นมันหรือเปล่า..??
....................


เรา :
"หนังสือได้แล้วล่ะ  เย็นนี้แวะไปรับ ไวดีแฮะ"
เพื่อน:
"เออ เร็วดี...."


เรา :
"อิอิ คลื่นดึงดูดทำงานมีประสิทธิภาพ " 
เพื่อน :
"เหอะ ๆ  ดีแล้ว ขยันใช้  มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ
.......ลงตอน 4 แล้วนะ !!"


เรา:
" โอ้วววววว ดีๆๆ"
...........
เพื่อน :
"อ่านยัง ???"
เรา :
"จบล่ะ ตื่นเต้นดีๆๆๆๆๆๆๆๆ"
เพื่อน :
"ตอนนี้ไม่ค่อยสนุกหรอก  สนองตัณหาตัวเอง" 


เรา :
"อ้าว โอนะเนี่ย  ฮาาาาาาาาาาาาาาาาา มันก็ต้องมีบ้าง"
เพื่อน :
"เหรอ ดีใจ......"


เรา :
"เขียนไวแฮะ นี่ที่ว่าเขียนเมื่อคืนป่ะ?"
เพื่อน :
"ตี2 เมื่อคืน  เตรียมตอนใหม่แล่ะ.."


เรา :
"ว่าจะแซว..ขนมจีนน้ำพริกนี่  ของโปรดนางเอกในเรื่องนี้
มันของโปรดเธอนี่ 5555+"
เพื่อน :
"เหอะๆ ก็บอกอยู่  ว่าจินตนาการ จากประสบการณ์  ....ฝนตก!! "
เรา :
"หูยยยย ดี เย็นดี ที่นี่ตั้งท่าจะตกมาตั้งแต่เช้า
.......
วันนี้ลืมเอาหนังสือติดมา ใจหายแว๊บบ!!!  และก็คิดได้ว่า...
คงเป็นวันที่ต้องหัดลองทำตามหนังสือบ้างล่ะ
........
คิด...และรู้สึกให้ถึง...."


เพื่อน :
"หนังสือ????"
เรา :
"หนังสือ feel it real อ่ะ ปกติจะพกมาทุกวัน อ่านเวลารถติด"
เพื่อน :
"ว้าว !!! ดี !!!"


เรา :
"เมื่อคืนนอนอ่าน แล้วก็หลับไปพร้อมกัน  ..ตื่นอีกทีเกือบ 8โมง!!
แต่...ไม่มีลนลานครับ 555+ ค่อยๆ..อาบน้ำ...แต่งตัว"
เพื่อน :
"ได้ผ่อนคลาย...."


เรา :
"อือออ... ลูกชายคนที่ 2 เดินกระดิกหางเข้ามาหาถึงบนบ้าน ตอนนั่งจัดยาให้แม่..
ก็คุยกับเค้า...ตามปกติ สังเกตเห็นเห็บเกาะตรงลูกตาเยอะมากกก
555555+ หยึ๊ยๆๆ มาก เลยบอก.. รอแป๊บลูก เด๋วจัดยาให้ยายก่อน ><
จัดยานั่น ก็สายแล้วนะ.. ยังมีภาระกิจต้องกำจัดเห็บออกจากตาลูกชายอีก
เกือบ 10 ตัว... ปาณาติบาต ไปเรียบร้อย มันถึงเวลาไปเกิดใหม่.. 
ลูกชายยิ้มร่า ดีใจ  แฮปปี้มากเมื่อเช้า"
เพื่อน:
"กฎธรรมชาติ" 


เรา :
"มาถึง สาย 5 นาทีเอง รถไม่ติดเลย"
เพื่อน :
"ดำเนินด้วยความสุขไง" 


เรา :
"อืม สงสัยเป็นงั้น.. วันนี้เลยได้ข่าวดี หนังสือที่สั่งซื้อเมื่อวาน
มาถึงร้านแล้ว เย็นนี้ไปรับได้ ไม่งั้นเราก็ต้องแบกหนักขึ้นอีก 1 เล่ม"
เพื่อน :
"น่าอิจฉานะเนี่ย  happy...."
.................................
เรา :
"เสียดายเรื่องที่เอาลง blog เมื่อวานไม่ได้เซฟ อาศัยจำๆ ที่เราคุยกัน มาเขียน"
เพื่อน :
"ได้อะไรจากอันนี้ ขยายความให้ฟังหน่อย"


เรา :
"จริงๆ คืออยากย้ำตัวเองแค่นั้น ควร...คิดดีหวังดี กับคนที่เรารู้สึกดี เสมอ!
แม้ว่าวันนึง เราจะไม่ได้อยู่ใกล้กัน หรือ มีเหตุให้ต้องห่างกันไป มิตรภาพ หรือ
ความรู้สึกดีๆ ก็ ควร ที่จะมีอยู่..


จำได้ว่า เราคุยกันสั้นๆ นะ แต่มันเหมือนจุดประกายอะไรบางอย่างอ่ะ
เลยอยากบันทึกเอาไว้ เฮ้ยย!! เราเป็นคนดีนะ (ห้ามคิดชั่ว) 555+
สนองตัณหาตัวเอง กร๊ากกกกก


ชื่อเรื่องนี้...หยิบมาเพราะปัญหาที่เอามาปรึกษา
ก็ไม่พ้นเรื่องของเรากับเพื่อน 2-3 คน ขยายความอีกนิด..
อยากตอกย้ำตัวเอง ว่าเราเป็นคนดี.. เราไม่ควรคิดชั่วหรือคิดไม่ดี นะจ๊ะ .....
ตอนแรก...  จะใส่ข้อความที่ พูด-คุย กันกับเพื่อนคนนั้น
ลงไปด้วย แต่...มันชัดเจนเกินไป ดูเป็นการทำร้ายจิตใจทางตรง
ถ้าเพื่อนเราได้มาอ่านเจอ แต่สารภาพว่าอยากใส่ลงไปมาก
เพราะอารมณ์เรา ครุกรุ่น จริงๆ" 


เพื่อน :
"อืมมม...
.........ตอนนี้มัวแต่มาร่าเริงกับนิยายเรื่องนี้ เรื่องอื่นไม่กระเตื้องเลย 5555+"
เรา :
"แฟนคลับมารอเพียบ !!" 


เพื่อน :


"เออ...ขำดี ขำตัวเอง ที่เขียนเรื่องนี้"
เรา :
"อ้าว ?? ออกจะเป็นแนวตัวเอง ฮาาาาา"


เพื่อน :
"เหอะๆ เสียภาพคนมีสาระหมด" 
เรา :
"ฮาาาาาา ไม่(เท่าไร)หรอก"


เพื่อน :
"ได้พิมพ์เป็นเล่มแรก จะฮากว่านี้อีก"
เรา :
"รออ่านๆ รีบเขียนสิ จะได้มีเล่มแรก ออกมาไวไว"


เพื่อน :
"อื่ม...ถ้าไหลอย่างเมื่อคืน เขียนเดือนเดียวก็เสร็จแล้ว" 


เรา :
"รีบบิ๊วเข้า ๆๆๆ "
เพื่อน :
"สั่งจิตก่อน !!!!"
เรา:
"สั่งได้ยัง ???"  
เพื่อน : -*-





Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 1 กันยายน 2553 12:28:37 น. 0 comments
Counter : 557 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

goodideass
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ทำให้สุขบ้าง ทุกข์บ้าง

...ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน

ทุกลมหายใจเข้าออก.. บอกกับตัวเองไว้เสมอ..

ถ้าวันใดหมดลมหายใจ..

ทุกวันที่ผ่านมา ได้ทำดีกับคนที่รักอย่างดีแล้ว

แม้ว่าบางครั้งจะทำให้ที่รักโกรธไม่พอใจ...

... ก็ขอโทษด้วยนะ

...ขอความสุขจงอยู่กับที่รักทุกคน...

*********** ปาทู**************
Friends' blogs
[Add goodideass's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.