กอล์ฟช่วยให้ชีวิตไม่ไหลลงต่ำ
เมื่อวานไปดูหนังsex and zen ที่โรงเอสพลานาดใกล้บ้าน ดูเพราะคำโฆษณาที่ว่า เป็นหนังสืออีโรติกสามมิติเรื่องแรกของโลก สร้างโดยผู้กำกับชาวจีน แถมยังมีประวัติศาสตร์การจองตั๋วมากกว่าภาพยนตร์เรื่อง avatar

 ผมไปดูรอบเที่ยงตรง มีคนเกือบครึ่งโรง ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงวัยกลางคน คู่สามีภรรยาและมีนักศึกษาประปราย 

เป็นหนังเรื่องแรกที่มีการตรวจบัตรประชาชนอย่างเข้มงวด  ห้ามเด็กต่ำกว่ายี่สิบปีเข้าดูโดยเด็ดขาด ดังนั้นจะต้องมีการตรวจบัตรสองรอบ เริ่มที่เคาน์เตอร์ซื้อตั๋ว ไม่ว่าเราจะพกใบหน้าแก่ขนาดไหน พนักงานขายขอดูบัตรประชาชนก่อนจึงจะขายให้ อีกครั้งตรวจก่อนเข้าโรงพนักงานขอดูบัตรและมองหน้าเราว่าตรงกับบัตรไหม 

มีชายวัยห้าสิบเศษคนหนึ่งพูดยียวนว่า คุณดูผมไม่ออกหรือว่าผมแก่ขนาดไหน แต่พนักงานหน้าโรงหนังไม่รับมุขได้แต่ยิ้มและยืนยันขอดูบัตรให้ได้ มีการโต้เถียงกันพอหอมปากหอมคอ ผมก็ไม่เข้าใจชายคนนั้นว่า เรื่องเล็กทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ เขาขอดูบัตรก็ให้เขาดู แล้วเดินเข้าโรงไปอย่างเงียบ ๆ ดูให้หนังให้มีความสุข เรื่องแค่นี้ทำไมต้องสร้างความขุ่นเคืองให้กับตัวเอง

sex and zenเป็นหนังระบบสามมิติ ทำให้เราตื่นตะลึงกับบรรดาสามเปลือยที่ลอยเข้ามาแทบจะมานั่งอยู่บนตักเรา เต้างาม ๆ นั้นจ่อเข้ามาใกล้มาก  หากเรายื่นมือออกไปนิด เราก็จะได้เป็นพระเอกหนังในเรื่องทันที  

เนื้อหาว่าด้วยเรื่องของบัณฑิตหนุ่มคนหนึ่งได้แต่งงานกับสาวงาม สองคนเริงรักกันไม่เว้นแต่วัน จนกระทั่งเพื่อนคนหนึ่งชวนไปเที่ยวในอาณาจักของเจ้าชายหนิง ที่ชื่อว่าหอคอยแห่งความเป็นเลิศ  เป็นที่เก็บรักษาสมบัติล้ำค่าเอาไว้ รวมทั้งสวยสวยไว้เป็นจำนวนมาก เป็นสถานที่ให้คนมาปลดปล่อยให้รูปแบบที่ตนชื่นชอบ มีทั้งชายกับชาย หญิงกับหญิง ชายกับหญิง หนึ่งต่อสิบ ลีลารักนั้นดุเด็ดเผ็ดมัน บัณฑิตหนุ่มเข้าไปจมอยู่ในวังวนแห่งความใคร่จนโงหัวไม่ขึ้น คิดแต่จะปรับปรุงฝีมือของตัวเองให้โลกลือ จนกระทั่งยินยอมไปผ่าตัดเพิ่มขนาดให้ตัวเองเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของสาวงาม ภรรยาอยู่บ้านอย่างเปลี่ยวเหงาจนต้องขอหย่า หนังมีเรื่องราวที่น่าติดตาม มีฉากของการต่อสู้ที่เหี้ยมโหด มีทิวทัศน์สวย ๆให้ได้ยล และมีผลสรุปในตอนจบที่ทำให้ให้เราฉุกคิดว่า รักกับใคร่อะไรสำคัญกว่ากัน

เป็นหนังที่ให้อารมณ์ครบถ้วน ทั้งวิปริต วิตถาร ซาดิสต์ มาโซคิสม์ แถมยังหยอดมุกตลกให้หัวเราะเป็นระยะ 

นักวิจารณ์บอกว่า เป็นหนังที่เฟมินิสต์ดูแล้วอาจไม่ชอบใจ เพราะให้ผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องเล่นทางเพศ เป็นที่รองรับความใคร่ทุกรูปแบบ ลีลาเซ็กส์หลุดโลก ทั้งโลดโผน และมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย แต่ผู้สร้างให้เหตุผลว่า จำลองมาจากเรื่องจริงในสมัยราชวงศ์หมิง(๑๓๖๘-๑๖๖๔)สมัยที่ผู้ชายเป็นใหญ่ เกิดมาเป็นพันปีแล้ว ถ้าเป็นสมัยนี้ คงไม่ใช่อย่างนั้น หญิงกับชายเท่าเทียมกัน

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับผมแล้ว หนังเรื่องนี้ทำให้หัวใจกระเจิดกระเจิง นั่งตัวแข็งเป็นหินไปตลอดสองชั่วโมง เต้านมงาม ๆ ของบรรดานางสนมนั้นลอยอยู่ตรงหน้า บางช่วงบางตอนรู้สึกว่ามันเข้ามาใกล้เกินไปจนต้องเบือนหน้าหนี กลัวจมูกจะไปถูกหน้าอกของเขา (เกรงใจ)

ออกจากโรงหนังรีบแจ้นกลับบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้า หิ้วถุงกอล์ฟไปสนามชลประทานใกล้บ้าน ไปตากแดดเปรี้ยง ตั้งแต่บ่ายสามโมง จนถึงหกโมงเย็น อาการร้อนเร่าทุรนทุรายก็หายเป็นปกติ เหลือแต่ความแสบร้อนบนใบหน้าที่ค้างคาอยู่

วันนี้ผมไปคนเดียว จึงได้ร่วมแจมกับเพื่อนใหม่สองคน เป็นอาจารย์จากนิด้า รูปร่างผอมทั้งคู่ อายุเฉียดหกสิบ เล่นเนียนทุกช็อต ไม่มีพลาดแม้แต่หลุมเดียว ก่อนหวดแต่ละครั้ง เล็งแล้วเล็งอีก ซ้อมหวดลมอย่างน้อยสองครั้ง ก่อนจะหวดจริง ลูกลอยโค้งขึ้นอย่างสวยงาม ได้ระยะ แม้ไม่ไกลมาก แต่ก็แม่นยำทุกช็อต ลูกพัตนั้นหายห่วง เล็งแล้วเล็งอีก กว่าจะพัตออกไป และก็ไม่พลาดอีกเหมือนกัน ครั้งเดียวอยู่ทุกหลุม

เพราะความเนี๊ยบของอาจารย์ทั้งสอง ทำให้ผมพลอยเนี๊ยบตามไปด้วย วันนี้ก็เลยเล่นได้ดีอย่างผิดปกติ ทำลูกหล่นน้ำไปแค่ลูกเดียว อาจารย์คนหนึ่งสอนว่า ไม่ต้องรีบร้อน ตั้งใจและทำสมาธิให้ดีก่อนที่จะหวดออกไป อาจารย์ว่า สมาธินั้นสำคัญมาก มันช่วยเราได้ทุกเรื่อง 

ผมได้แคทดี้ผู้ชายหมายเลข๖๐มาช่วยเดินลากถุง เขาทำงานที่นี่มาเกือบยี่สิบปี เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องกอล์ฟ เขาบอกว่า ทุกวันหยุดเขาจะไปออกรอบกับเพื่อนที่สนามวังน้อย มีติดปลายนวมกันนิดหน่อยพอให้สนุก เขาว่า ยิ่งเล่นยิ่งมัน มีอะไรให้เรียนรู้ได้อีกมาก ด้วยความเชี่ยวชาญ เขารู้หมดว่าไม้กอล์ฟแต่ละยี่ห้อนั้นมีจุดด้อยจุดเด่นอย่างไร แต่สรุปว่า อุปกรณ์นั้นไม่สำคัญเท่ากับฝีมือ เขาว่าขึ้นชื่อว่าเป็นจอมยุทธแล้ว แม้แต่ไม้ไผ่ก็สามารถเอามาใช้เป็นอาวุธได้

ผมถามว่า มีอะไรต้องแนะนำผมบ้างไหม

เขาว่า ผมเป็นนักกอล์ฟมือใหม่ คือใจร้อน คิดแต่จะหวดลูกให้ไกลอย่างเดียว ขาดความพิถีพิถัน และชอบยกไหล่เพื่อจะดูผลงานของตัวเอง พอไหล่ขวาขยับ ก็จะตีลูกผิด ลอยไปไม่ตรงทิศ สิ่งที่ผมควรแก้ก็คือ หน้านิ่ง ๆ ไม่ต้องสนใจว่าลูกจะลอยไปทางไหน ขอให้ตั้งใจ ยืนให้ถูกท่า ตีให้ถูกต้อง ผลงานนั้นคนอื่นเขาเป็นคนมองให้ คนทำไม่ต้องไปสนใจ ดีหรือร้ายแคดดี้จะบอกเราเอง

สิ่งที่ผมควรจะฝึกฝนให้มากก็คือ สมาธิ อย่าด่วนได้ ทำทุกอย่างด้วยความใจเย็น

ผมเถียงว่า ผมนี่ใจเย็นมากเลยนะครับ

เขาบอกว่า ยังไม่พอ ต้องนิ่งกว่านี้

และเขาอาสาที่จะสอนเทคนิคการชิพลูกขึ้นกรีนให้ผม เขาบอกว่า แค่โทรมาเท่านั้น เขาจะรอและสอนให้ผม

ผมถามว่าทำไมใจดีจัง

เขาบอกว่า อยากให้เล่นกอล์ฟนาน ๆ เล่นด้วยความสนุกสนานยิ่งขึ้น

ชายหนุ่มคนนี้ ดูโทรม ๆ หน้าดำเพราะกร้านแดด แต่เมื่อได้ยินเขาพูดเรื่องกอล์ฟ แล้วผมก็รู้สึกได้ว่า ข้างในเขานั้นดีเหลือเกิน

เราสองคนเดินตากแดดกันจนครบ ๙ หลุม และก็เดินออกจากสนาม เขาเอาถุงกอล์ฟมาเก็บไว้ในรถให้ผม

 ก่อนจากกัน เขาย้ำอีกหนว่าอย่าลืมโทรหาผมนะครับ

ผมรับปากครับ ๆ แล้วก็ขึ้นรถขับกลับบ้าน

ในใจไม่เหลือร่องรอยของ sex and zen แม้แต่นิดเดียว แดดร้อน ๆ ในสนามกอล์ฟเผาสมองจนไล่เต้าตูมของอนงค์นางเหล่านั้นหายไปจนเกลี้ยง 

 กอล์ฟช่วยให้ชีวิตหลุดจากการไหลลงต่ำไว้ได้อีกครั้งหนึ่ง 








Create Date : 11 ธันวาคม 2555
Last Update : 11 ธันวาคม 2555 22:09:56 น.
Counter : 1030 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีตรงนี้อีกครั้งครับ ว่าแล้วมีบล็อคจริงๆด้วย แต่ทำไมตรงชื่อล็อคอินในกระทู้ไม่โชว์ myblog
โดย: story_dnp วันที่: 11 ธันวาคม 2555 เวลา:23:24:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kajohnrit
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
14
17
18
23
24
25
27
29
31